_Chap 31_

193 20 6
                                    

_Edited by Btsfanfiction99_

     Hòn đảo Majorca ở Tây Ban Nha quả thật là một nơi vô cùng tươi đẹp, chìm đắm trong mặt trời ấm áp, phong cảnh kiều diễm, bầu trời xanh biếc cùng với nước biển trong vắt, chính những tài sản này là điều kiện để hấp dẫn khách du lịch trong thương giới đến đây để vui chơi. Một chiếc thuyền xa hoa đang giương buồm lướt trên miền biển đa tình này. Trên mặt biển xanh biếc, chiếc du thuyền lộng lẫy toát ra một sức hấp dẫn xa xỉ. Ánh đèn thủy tinh lấp lánh giữa màn đêm chiếu rọi cả một vùng biển xinh đẹp xung quanh. Chiếc du thuyền xa xỉ này chỉ dành cho quý tộc danh môn tiêu khiển. Trên khắp thế giới chỉ có năm mươi người được tham gia. Xung quanh du thuyền đậu đầy phi cơ trực thăng, tàu ngầm, ca nô, các loại phương tiện để chú ý tới an toàn cùng sự riêng tư dành cho các hội viên.

     Ban đêm đèn ở khu nghỉ mát chiếu sáng rực rỡ, trong kia là nơi xuất hiện những vị khách có lai lịch không tầm thường. Buổi tiệc đêm đầy xa xỉ tràn ngập những nhân sĩ quan lại của giới kinh doanh. Jin cùng với Jeon Jungkook sánh đôi cùng bước vào hội trường, khiến tất cả mọi người trở nên yên ắng. Những phụ nữ ăn mặc xa hoa lộng lẫy đắm đuối nhìn diện mạo anh tuấn phi phàm của hắn. Còn những người đàn ông thì mê mệt với vẻ ngoài xinh đẹp như thiên thần của cậu, ánh mắt thể hiện rõ sự tham lam khiến Kim SeokJin cảm thấy không thoải mái lắm. Nhất thời toàn bộ ánh mắt của những người trong hội trường đều nhìn vào cặp đôi trước mắt, giống như là ánh sáng của cả galaxy đều đang ngưng tụ ở đây vậy.

     Kim SeokJin chợt cảm thấy bất an, tay khẽ nắm vào vạt áo vest của mình. Tuy là diễn viên nhưng cậu vẫn không có thói quen bị nhiều người nhìn chằm chằm như vậy. Ánh mắt đảo đến chàng trai bên cạnh, nét mặt lộ vẻ thận trọng, trái lại đôi môi mỏng của Jeon Jungkook hơi nhếch lên. " Jungkook, cuối cùng thì cậu cũng tới. Thật hân hạnh được cậu bỏ ra một chút thời gian để tham dự! " Giọng nói của một người lớn tuổi vang lên. " Jung tổng vậy là quá khách khí rồi. Lần này tổ chức trên du thuyền sao cháu lại không tham gia chứ! " Trên mặt Jeon Jungkook lộ ra chút ý cười.

Con trai Jung lão gia, Jung Hoseok có hôn ước với Jeon Jungkook. Tuy Jung lão gia không tham gia thương giới nhưng lại là nhân vật tầm cỡ trong giới chính trị, do đó Jung thị chưa bao giờ hỏi gì nhiều. Hội du thuyền lần này đa số là chính trị gia cùng thương nhân, Jung thị không nằm trong số đó. " Jungkook, Hoseokie là hôn phu của cậu, sao vẫn còn gọi là Jung lão gia vậy? " Jung lão gia cố ý xịu mặt, nói với vẻ không hài lòng. Hắn chỉ cười và không nói gì. Jung lão gia thấy thế cũng chẳng nói gì thêm, chuyển hướng ánh mắt sang cậu trai đứng cạnh hắn.

Ánh mắt nhìn chằm chằm của lão làm cậu cảm thấy không được tự nhiên, cậu khẽ hạ mắt nhìn xuống dưới đất. " Jungkook " Jung lão gia cười khẽ " Đây là cậu định ra oai phủ đầu sao? Cháu trai ta là vị hôn phu của cậu mà cậu còn chẳng thèm mang đến đây, thật đúng là không có gì để nói! " Kim SeokJin chợt bừng tỉnh, cậu như hiểu rõ cái ý nghĩ của lão gia này, vội vã rút tay mình khỏi tay hắn, nhưng lại bị hắn giữ chặt lại. Dường như hắn cũng phát hiện ra cậu đang nghĩ gì, vỗ nhè nhẹ lên tay cậu như một cách để trấn an. Hành động này vô tình đập trọn vẹn vào mắt Jung lão gia. " Jung lão gia, chẳng lẽ ông lại quên rằng gần đây Hoseok không thích tham gia vào yến tiệc như thế này sao? Đây không phải là nơi thích hợp cho cậu ấy. Cháu cũng chỉ vì lo lắng cậu ấy cảm thấy buồn chán nên mới không đưa cậu ấy đi! " Jeon Jungkook hờ hững phản bác.

[Longfic] Seven Days Of Love // KookJin 🐰🐹 ( Tạm Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ