_Edited by Btsfanfiction99_
Cửa phòng quần áo rất lâu mới chậm rãi chảy ra. Kim SeokJin mang gương mặt nhỏ nhắn trắng bệch ra ngoài. Ánh đèn thủy tinh mỹ lệ chiếu lên thân thể cậu, lúc này cậu mặc một chiếc boxer đen rất quyến rũ, đường viền ôm sát lấy vòng ba căng tròn của cậu, đây chính là bộ đồ mà Jeon Jungkook đã chuẩn bị cho cậu từ trước, trong lòng cậu bây giờ dâng lên một tràn nhục nhã. Cơ thể to lớn tà mị của hắn dựa vào đầu giường, khi thân thể như thiên thần của cậu xuất hiện trước mặt thì cặp mắt đen như chim ưng của hắn đột nhiên căng thẳng. Jeon Jungkook biết cậu rất đẹp, chỉ là không ngờ rằng cậu có thể đẹp đến mức phi giới tính như thế này.
Kim SeokJin có chút hoảng hốt nhìn ánh mắt ngày càng ám muội của hắn, cắn răng, cậu chậm rãi bước từng bước chân nặng nề như bị núi đè đến gần phía Jeon Jungkook đang nằm. Cậu biet bản thân mình không có cách nào để cự tuyệt, giống như một " kĩ nữ " bán đi thân thể của chính mình, chỉ là nói dễ nghe hơn một chút thì cậu là một " kĩ nữ cao cấp " mà thôi. Quyến rũ đàn ông, tuy cậu chưa từng làm như vậy bao giờ nhưng bây giờ vì tiền đồ tương lai của chính bản thân cậu chỉ có thể cắn răng, bằng mặt không bằng lòng mà làm như vậy. May mắn là chính cậu bây giờ đang hơi hơi có cảm giác say say, ít nhất là ngày mai khi tỉnh dậy sẽ không cảm thấy quá khó khăn đến mức muốn chết đi. Hít một hơi thật sâu, cậu đã từ từ bước đến trước mặt Jeon Jungkook, lắc nhẹ eo, cánh tay trượt dọc theo gương mặt anh tuấn đến vòm ngực rắn chắc của hắn.
" Jeon chủ, thích cái kiểu này sao..? " Nhìn ánh mắt đầy quyến rũ của cậu, hơi thở của Jeon Jungkook trở nên nặng nề hơn, đôi môi mỏng của hắn khẽ cong lên, cơ bắp trên người dần dần cứng lại, ngay cả đôi mắt cũng trở nên thâm sâu hơn, như một con mãnh hổ vận sức chờ phát động. " Em, tiểu yêu tinh này! " Hắn nói, đưa tay ra ôm lấy cậu, nhưng cậu khẽ cười, lẩn đi khỏi vòng tay của hắn. Jeon Jungkook vẫn không vội, vắt đùi phải lên đùi trái, vươn tay ra cầm lấy ly vang đỏ để trên đầu giường, chậm rãi thưởng thức một ngụm, ánh mắt không mảy may rời khỏi thân hình đầy quyến rũ của người tình nhỏ bé trước mắt dù chỉ là một chút. Tuy rằng không có âm nhạc, nhưng Kim SeokJin vẫn nhảy múa theo yêu cầu của hắn.
Khác với vũ đạo lúc diễn thử, giờ khắc này cậu nhảy không phải là vũ đạo của Vệ Tử Phu, cũng không có vẻ đẹp thơ mộng của bộ cổ trang màu trắng. Thân thể đầy cám dỗ của cậu giống như một tiểu yêu tinh xinh đẹp, dáng múa mê hoặc của cậu, tất cả làm Jeon Jungkook cảm thấy máu nóng dồn lên, kinh động tâm phách, bị mê hoặc không lối thoát. Mỗi một động tác trong bài vũ đạo của cậu bây giờ giống như là một lời mời gọi, mỗi một ánh mắt đều lộ ra vẻ cám dỗ chết người của cậu khiến Jeon Jungkook chỉ muốn như con thiêu thân lao thẳng đến chỗ cậu, nuốt lấy cậu. Jeon Jungkook cảm thấy cổ họng của mình khô khốc, từ từ chậm rãi thưởng thức ly vang đỏ, dần dần từ ngụm nhỏ thành ngụm lớn, cặp mắt đen loé sáng như con báo đi săn mồi.
Kim SeokJin càng nhảy càng lớn mật, thậm chí cậu còn kéo lấy cái ghế ở góc phòng để dựa vào, lẳng lơ ngồi ở bên trên, một bên đùi mịn màng ở phía trên mép giường, bên kia chạm đất, bày ra kĩ thuật nhảy múa mị hoặc nhất làm Jeon Jungkook cảm thấy như bản thân sắp bị bức đến điên rồi. Ngón tay cầm ly rượu của Jeon Jungkook siết chặt lại, ánh mắt sáng rực nhìn về phía tiểu thịt tươi ở trước mắt, dáng vẻ như muốn nuốt sống cậu vào trong bụng. Hắn không từng có ít người tình, tất nhiên cũng có người làm hắn hài lòng, làm những loại thuật cám dỗ, nhất là Lee Hyun, đó cũng là lý do anh ta có thể ở bên cạnh Jeon Jungkook ba năm. Thế nhưng tiểu yêu tinh ở trước mặt này tạo cho hắn cảm giác điên cuồng hơn, mà trước nay chưa hề có ai làm được, cảm giác này chính xác là điên cuồng ắt phải chiếm đoạt bằng sạch!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Seven Days Of Love // KookJin 🐰🐹 ( Tạm Drop )
FanficMột chút drama của KookJin mà mình cần rất nhiều thời gian để hoàn thành! Chờ đợi là hạnh phúc! ↳Couple: Jeon Jungkook ( top ) và Kim SeokJin ( bot ) ↳Thể loại: tùm lum... không biết xác định ↳Ending: HE or SE or OE ( tuỳ vào tâm trạng của tui nh...