Chap 35: Dressing room

260 23 9
                                    

_Edited by Btsfanfiction99_

     Dù sao thì Lee Hyun cũng đã theo hắn ba năm, hơi nao nao rồi tiến lên nhẹ nhàng ôm lấy cánh tay hắn, nói " Người ta không phải cố ý đâu, chẳng qua chỉ là thấy mọi chuyện trước mắt, có chút tức giận mà thôi... " Tuy là nói như vậy, nhưng trong lòng anh ta tức muốn chết, chẳng qua chỉ là một cái bạt tai thôi mà, người tình nào ở bên cạnh Jeon Jungkook lại không biết sự lợi hại của Lee Hyun? " Nhận lỗi! " Jeon Jungkook trầm giọng thốt ra hai chữ. " Cái gì? " Lee Hyun cả kinh, anh không nghe nhầm chứ? Hắn bảo anh đi xin lỗi, với con hồ ly tinh này? " Jungkook, anh làm sao vậy... " Jeon Jungkook như vậy làm anh ta thấy bất an, khẩn trương như vậy vì một nhân tình, đây là lần đầu tiên anh ta thấy. Trước đây cho dù anh ta có quá đáng như thế nào, hắn cũng sẽ không bao giờ để ý so đo.

     Nghe thấy lời của hắn cũng khiến cho Kim SeokJin ngẩn người ra. " Jeon chủ, không cần... " Lee Hyun đang là một diễn viên nổi tiếng, bắt anh ta phải xin lỗi, chẳng phải là sau này cậu không có kết quả tốt ư? Jeon Jungkook không để ý đến Kim SeokJin, con ngươi đen hẹp dài đột nhiên nhíu chặt. " Mau xin lỗi Kim thiếu gia! " Hắn thậm chí không lớn tiếng, nhưng lại lộ ra một quyền uy không thể cự tuyệt. Sắc mặt của Lee Hyun trở nên rất khó coi, nhưng hiển nhiên không thể cãi lại mệnh lệnh của hắn, chuyển ánh mắt sang Kim SeokJin, khẩu thị tâm phi nói khẽ một câu " Xin lỗi! " " Không sao.. " Kim SeokJin nhẹ nhàng trả lời, trong lòng cũng nhẹ nhõm hơn nhiều. Trời sinh nhân tình bao giờ cũng có lòng dạ hẹp hòi, làm sao Lee Hyun có thể để yên như vậy?

     " Jungkook, anh đến nơi này nghỉ ngơi cũng không nói với em một tiếng, làm người ta lo muốn chết! " Lee Hyun thấy Jeon Jungkook hơi nhíu mày, lập tức cười rạng rỡ chủ động tiến lên, dang hai tay ôm lấy thân thể hắn. " Không phải cậu có việc phải làm sao? " Hắn cũng không đẩy anh ta ra, chỉ thản nhiên mở miệng hỏi một câu, ánh mắt liếc về phía chàng trai bé nhỏ kia. Dễ dàng nhận thấy vẻ mặt lãnh đạm của Kim SeokJin khiến hắn phật lòng. Lee Hyun cũng cảm thấy được đầu chân mày của Jeon Jungkook hơi có chút biến đổi, sau khi kinh ngạc, vội vàng kéo sự chú ý của hắn về phía mình. " Người ta thật sự có rất nhiều công việc phải làm, thế nhưng người ta rất nhớ anh đó, cho nên bảo trợ lý bỏ hết đi... " Anh ta than thở nói, nhưng không kém phàn quyến rũ.

     Quả nhiên sau khi Jeon Jungkook nghe vậy, đôi môi mơ hồ có ý cười, bàn tay to đặt lên gương mặt của Lee Hyun, nói " Người tình thì phải biết rõ mình, phải làm cho người khác cảm thấy vui vẻ, đặc biệt là nhân tình của tôi, nếu được tôi để mắt tới thì muốn gì tôi đều có thể cho được. " Đúng là hắn nói với Lee Hyun nhưng ngụ ta cũng là nói Kim SeokJin. Người ngu dốt đến mấy cũng có thể nghe ra được hàm ý này. Kim SeokJin nao nao trong lòng, làm sao cậu lại đắc tội vơi hắn vậy? Người đàn ông này tính khí thay đổi thất thường, làm cậu có chút phản cảm, không biết lúc nào vui, không biết lúc nào buồn, trở mặt nhanh như lật bánh tráng vậy.

     Lee Hyun cũng nghe ra được ý tứ của Jeon Jungkook nhưng sở dĩ anh ta có thể ở bên cạnh hắn đến ba năm, chủ yếu là bởi vì anh ta giỏi trong việc giả ngu, một nhân tình thông minh là một nhân tình giỏi giả ngu. " Jungkook, đương nhiên là người ta nhớ rồi, người ta có được như ngày hôm nay cũng là nhờ anh cho thôi. Nào, hôm nay chúng ta thư giãn một chút đi. " Bất ngờ Jeon Jungkook tự nhiên bỏ cánh tay của anh ta ra. " Jungkook? " Lee Hyun sửng sốt. " Cậu.. " Jeon Jungkook lạnh nhạt nhìn về dáng hình đang xem kịch của Kim SeokJin, giọng điệu không hài lòng nói " Thay quần áo cho tôi! " " Hả? " Kim SeokJin ngây ngốc một chút. Thay quần áo cho hắn? Hắn có tay mà không tự mình thay được sao? Hiện giờ cả người cậu đều đau nhức!

[Longfic] Seven Days Of Love // KookJin 🐰🐹 ( Tạm Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ