_Edited by Btsfanfiction99_
Từng đợt hương hoa cùng tiếng chim hót véo von vang lên, Kim SeokJin tỉnh dậy từ trong giấc mộng. Đột nhiên cậu cảm thấy ngẩn ngơ. Ánh nắng rực rỡ xuyên qua rèm cửa, lăn tăn chiếu vào tấm thảm trắng mềm mại, rớt xuống bóng nắng loang lổ, gió mát thổi qua rèm cửa, tiếng chuông gió như tiếng sóng vỗ, vang lên khe khẽ rất êm tai. Thiết kế của căn phòng này đều là trắng đen xen lẫn, đơn giản nhưng lại lộ ra cảm giác đặc biệt khó thấy, mùi hoa lan thoang thoảng tỏa ra khắp ngóc ngách căn phòng, theo hơi thở của Kim SeokJin xâm nhập vào huyết quản.
Một ngày chủ nhật đẹp như thế này khiến cậu giống như đang ở trên thiên đường. Đôi mắt đẹp đang mê man dần thanh tỉnh. Nơi này không phải là thiên đường, mà là hòn đảo tư nhân của người đàn ông bí hiểm kia! Chỉ là... sao tự dưng mình lại có thể đi tới căn phòng này nằm ngủ, cậu không có một chút ấn tượng nào cả. Chắc là tối qua diễn thử xong mệt quá, sau khi trở về liền đi ngủ say sưa. Kim SeokJin nhìn đầu giường một chút, một khắc sau, đột nhiên mở to hai mắt nhìn! Trời ạ, bây giờ không phải là buổi sáng nữa, cậu không ngờ là mình lại ngủ thẳng đến trưa. Cậu gần như bay nhanh xuống giường, nhưng khi nhìn thấy trên người mình là bộ đồ ngủ, là ai thay quần áo cho cậu? Đừng nói là.... Kim SeokJin không dám nghĩ tiếp nữa, vừa nghĩ đã ra khả năng này, khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu dần dần tái nhợt.
Cộc... cộc...cộc, tiếng gõ cửa lễ phép cắt đứt mạch suy nghĩ của cậu. " Mời vào! " Kim SeokJin càng cảm thấy hoảng sợ, vội vàng chỉnh lại đồ ngủ trên người, nhẹ giọng nói. Cửa phòng bị mở ra, một đám người bước vào! Nói là một đám người cũng không có khoa trương chút nào. Người đi đầu tiên được xưng là quản gia, đằng sau là sáu người hầu, trên mặt mỗi người đều là sự tận tình. " Các người... " " Kim thiếu đây là lễ phục Jeon chủ chuẩn bị cho người, mời cậu rửa mặt xong rồi mặc thử! " quản gia cung kính hạ thấp người, sau đó cầm hộp lễ phục được bọc khéo léo trong tay dâng lên. Kim SeokJin ngẩn người ra. " Lễ phục? " Jeon chủ vì sao muốn đưa lễ phục cho tôi? " Trên mặt quản gia nở nụ cười chuyên nghiệp " Đêm nay Jeon chủ cần tham dự bữa tiệc trên du thuyền của một người quan trọng, Kim thiếu cũng cần đi theo cùng! "
Hàng mi dài của Kim SeokJin khép lại, âm thầm khẽ thở dài tiếp nhận hộp lễ phục, đặt sang bên cạnh. Quản gia thấy thế xong ánh mắt loé lên vẻ nghi hoặc.. " Kim thiếu không mở ra xem sao? Nếu như không thích, cậu chỉ cần nói là Jeon chủ ra lệnh nhà thiết kế làm lại! " Kim SeokJin hơi cong khoé môi " Không cần, ánh mắt của Jeon chủ rất tinh tường, độc đáo bộ lễ phục này chắc chắn sẽ hợp với tôi! " Quản gia nghe xong thì không nói nữa, song nhìn về phía Kim SeokJin với vẻ mặt khó hiểu. Cậu trai nhỏ này rất đặc biệt, không giống như Lee Hyun thiếu gia. Tuy rằng Jeon chủ chỉ mang theo Lee thiếu đến đây có một lần nhưng khi đó anh ta đối xử ngang ngược ngông cuồng với kẻ dưới, làm quản gia có ấn tượng khó phai. Thế nhưng chàng trai trước mặt giống như người không màng danh lợi, điềm đạm gió yên biển lặng, lẽ nào cậu ta không biết rằng được Jeon chủ chọn trúng là một điều vinh hạnh sao?
" Kim thiếu, những người này sẽ hầu hạ cậu tắm rửa thay quần áo... " Quản gia nói xong khẽ nghiêng người, hai cô hầu gái tiến lên trong tay cầm hai chậu thuỷ tinh, một chậu chứa đầy các loại cánh hoa, một chậu thì chứa tinh dầu. " Kim thiếu, cậu thích dùng cánh hoa hay tinh dầu? " Kim SeokJin chỉ vào chậu cánh hoa, đó là thứ cậu luôn bỏ vào bồn tắm của mình, thói quen này có từ hơn ba năm trước. Hai cô hầu lui ra, bốn người khác tiếp tục tiến lên cùng với các loại đồ dùng khác nhau phục vụ cho việc tắm rửa. " Aa... cái đó tôi có thể tự làm được! " Kim SeokJin thật sự bị loại phục vụ này làm cho sợ rồi, cậu không quen bị người khác hầu hạ chứ đừng nói đến là hầu hạ tắm rửa. Quản gia tức khắc nói " Kim thiếu, hầu hạ cậu tắm rửa là công việc của những người này, xin cậu đừng cự tuyệt, bằng không Jeon chủ sẽ trách tội xuống. " " Yên tâm đi, tôi sẽ giải thích với Jeon chủ, tôi có thói quen tự mình tắm rửa thay quần áo, cảm ơn! " Kim SeokJin nhẹ giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Seven Days Of Love // KookJin 🐰🐹 ( Tạm Drop )
FanficMột chút drama của KookJin mà mình cần rất nhiều thời gian để hoàn thành! Chờ đợi là hạnh phúc! ↳Couple: Jeon Jungkook ( top ) và Kim SeokJin ( bot ) ↳Thể loại: tùm lum... không biết xác định ↳Ending: HE or SE or OE ( tuỳ vào tâm trạng của tui nh...