_Edited by Btsfanfiction99_
Three years later.
Thời gian thoáng qua như một cái chớp mắt, mọi thứ đều bị thời gian vùi lấp, dường như cuộc sống của Jin đã quay về đúng quỹ đạo.
Cứ mỗi năm một lần, giải thưởng được trông đợi nhất năm, dành cho những người mọt phim " Giải thưởng điện ảnh quốc tế Seoul " lại được tổ chức. Ngày hôm nay, thảm đỏ xa hoa trải dài khắp lối ra vào ở quảng trường, những ngôi sao điện ảnh với những bộ trang phục lộng lẫy đang tạo dáng chụp ảnh. Nhà báo, máy ảnh, máy quay... đều đã sẵn sàng cho giải thưởng được mong chờ này. Những chiếc xe thể thao đắt đỏ cũng đủ cho mọi người trầm trồ, đủ để biết chủ nhân của nó không phải là người thường. Thật sự là vậy, vì những người được mời đến nơi này, đều là những người quan trọng trong giới giải trí diễn viên, nhà sản xuất, biên kịch, thậm chí là còn có người đứng sau màn ảnh - nhà đầu tư.
Giải thưởng điện ảnh quốc tế Seoul là giải thưởng quý giá nhất trong thế giới điện ảnh mà bất kỳ diễn viên nào cũng mong muốn có được, trong số đó dĩ nhiên có cả Jin. Giá trị của một diễn viên cũng sẽ thay đổi trong một đêm nhờ có giải thưởng này. Những người nắm giải thưởng này trong tay có thể gọi là " một bước thành sao ", cũng chính vì vậy, rất nhiều người có thể làm bất cứ điều gì chỉ vì giải thưởng này. Tất cả mọi thứ đều bị địa vị, danh tiếng, tiền tài đều có thể có được nếu có trong tủ cúp của mình giải thưởng điện ảnh quốc tế Seoul này.
Bên ngoài xe để chật kín khoảng lớn. Lễ trao giải sắp bắt đầu, một chiếc xe SL màu bạc dừng lại trước cửa quảng trường. Cửa xe mở ra, xuất hiện một chàng trai trong bộ vest màu đen, tôn lên vẻ đẹp như thiên thần với làn da trắng mịn, điều đó làm cho rất nhiều người đã ghen tị với cậu. Ngay khi cậu bước xuống xe thì một người có bộ dạng giống như trẻ con cũng bước xuống, đóng cửa lại, nhíu mày nói " Làm sao mà cái quảng trường lớn thế này lại không có chỗ đậu xe chứ!! " Nói xong liền quay về phía chàng trai đang đứng bên kia, nói tiếp " Jinie, sắp đến giờ rồi, chúng ta mau đi thôi! " Cậu cười nhạt nhìn về phía hội trường được trang bị đèn đuốc huy hoàng cách đó không xa lắm, trong lòng dâng lên một cỗ rối ren không thốt lên lời " Ai nói thế chứ?? Cậu là nam diễn viên có tiềm năng nhất trong năm nay đấy... tự tin lên nào Jinie của mình ". Người có dáng vẻ trẻ con này là quản lý cũng là người phát ngôn đồng thời là bạn của Jin tên là Jimin ( Min ). Jin thở dài, suy nghĩ một lúc lâu, rồi mới gật đầu nói " Đi thôi nào! Chỉ mong lời nói tốt lành của cậu sẽ thành hiện thực, khiến cho mình có thể nhận được giải thưởng này nhờ bộ phim vừa quay xong này!"
Hai người cùng nhau vội vàng đi tới hội trường. Bóng đêm ngày càng mịt mùng như thể có một chút sương đang buông rơi, giăng khắp trong không gian. Ngay khi hai người đang định qua đường thì có hai luồng ánh sáng chói mãnh liệt rọi tới. Ánh đèn chói mắt khiến cho Min cảm thấy sợ hãi, ngay lập tức nắm chặt lấy tay của Jin... Mà lúc này ánh mắt của Jin chỉ đang chăm chú nhìn về phía đứa bé đứng cách chiếc xe khoảng ba mét. Cậu thở mạnh, không kịp suy nghĩ, lập tức chạy đến, ôm lấy đứa trẻ vào trong lòng. Chiếc xe bỗng dừng lại, đậu ở đó, đèn xe vẫn loé sáng như ban ngày. Chiếc xe xa hoa, toả ra khí chất cao quý, sang trọng như bá vương ngắm nhìn sự việc xảy ra trước mắt. Đứa trẻ sợ đến mức khóc rất lớn, nhìn cách ăn mặc, Jin đoán rằng đây có thể là con của nhà đầu tư hay nhà sản xuất phim nào đó. Jin nhẹ giọng an ủi, giọng nói ấm áp, nhẹ nhàng dần dần làm cho đứa trẻ nín khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Seven Days Of Love // KookJin 🐰🐹 ( Tạm Drop )
FanficMột chút drama của KookJin mà mình cần rất nhiều thời gian để hoàn thành! Chờ đợi là hạnh phúc! ↳Couple: Jeon Jungkook ( top ) và Kim SeokJin ( bot ) ↳Thể loại: tùm lum... không biết xác định ↳Ending: HE or SE or OE ( tuỳ vào tâm trạng của tui nh...