_Chap 45_

200 24 9
                                    

_Edited by Btsfanfiction99_

     " Buông tha em? " Vẻ mặt Jeon Jungkook như là nghe được chuyện cười, trong cặp mắt bùng lên một ngọn lửa quỷ dị " Chớ quên, giúp tôi hưởng lạc là trách nhiệm của em, không thể làm trái bất kì một yêu cầu gì tôi đưa ra. Tôi muốn lên giường thì phải theo tôi lên giường, cung cấp thân thể mĩ lệ này của em bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.. "

     Bàn tay ma mị của hắn càn rỡ tấm lưng trần mềm mại của cậu ẩn sau lớp áo ngủ mỏng như giấy, ngón tay thô ráp tà ác làm cho cơ thể cậu bất giác run lên một cái. " Jeon chủ, đêm nay tôi thật sự không được, anh ép buộc tôi như vậy, chính anh cũng không được vui vẻ... " Sự đụng chạm thô bạo của hắn làm cả người cậu bây giờ run rẩy, đáy mắt hiện ra vẻ né tránh. Nói thật là bây giờ cậu chỉ muốn ngủ một giấc thật ngon, máy ngày hôm nay cậu thật sự cảm thấy quá mệt mỏi, e rằng không thể chống đỡ tiếp được nữa.

Jeon Jungkook nghe câu nói như vậy, đó mỗi mỏng khẽ nhếch lên. " Có vui vẻ hay không, bây giờ sẽ được chứng thực! ". Nói xong hắn liền mang dáng vẻ bệ vệ nóng bỏng của mình đè xuống, chuẩn xác che đi đôi môi mọng căng của cậu. Hắn lấy thân thể to lớn của mình kìm chặt cậu không để cậu giãy giụa, nụ hôn càng thêm phần cuồng dã hơn nữa, còn tay kia đã xâm nhập vào bên trong làn áo mỏng manh như tờ giấy của cậu, bắt đầu du ngoạn làm loạn. " Jeon chủ... " Kim SeokJin cậu biết rằng bản thân căn bản là không thể chạy được, nhắm hai mắt lại, để mặc bàn tay to lớn của hắn đốt cháy từng chỗ trên người cậu một cách thành thục.

Từ chiếc cằm nhỏ nhắn của cậu, đôi môi của người đàn ông phía trên trườn xuống một đường, nhanh chóng xé nát cái áo ngủ đáng thương của cậu ra, trong nháy mắt cơ thể trắng hồng mịn màng của cậu lộ ra trước mắt hắn. " Thật đẹp... " Tiếng nói của hắn khàn khàn, quyến luyến nhẹ nhàng mơn trớn đầu ti hồng hồng của cậu, cặp mắt thâm sâu nay càng trầm thấp hơn, tràn ngập vẻ u ám đói khát.

Kim Seokjin vô thức mở cặp mắt xinh đẹp ra, lại bị ánh mắt ham muốn không một chút che giấu của hắn hù dọa đến sợ, dưới ánh nhìn cuồng dã mà chăm chú của hắn, thân thể cậu vô thức mà run run lên một chút. Qua vài ngày ngắn ngủi, cậu hoàn toàn có thể đọc được suy nghĩ mãnh liệt trong ánh mắt của hắn. Giờ khắc này, người đàn ông này đúng thực là một người nguy hiểm, giống như con sư tử đang giơ manh vuốt muốn nuốt cậu vào trong bụng.

" Jeon chủ... đừng... đừng nhìn nữa.. " Cậu vừa thẹn vừa sợ, liều mạng giãy giụa, mong muốn có thể đẩy hắn ra. Chỉ tiếc là cậu chỉ khua chân múa tay, đối với hắn, nó căn bản là không có nửa điểm tác dụng. Càng hỏng bét chính là, cậu kinh hãi phát hiện cơ thể của mình tự dưng lại trở nên nóng hừng hực, tựa hồ như chính bản thân cậu cũng đang mong muốn... Không, cậu không thể như vậy!

" Không nên che lại, tôi thích thân thể của em.. " Bàn tay to lớn của hắn nắm lấy bàn tay nhỏ đang muốn che đi cơ thể của cậu, đôi môi mỏng nở nụ cười đầy tà mị, bàn tay mân mê đường nết cơ thể của Jin, ánh mắt dần dần đỏ ngầu vì dục vọng đang lên cao theo từng cái vuốt ve. Khuôn miệng càng thêm quyến rũ, càng rỡ lưu luyến trên ngực của Kim Seokjin, kích thích cơ thể cậu từng đợt run rẩy. " A.. không... " Cậu ý thức được ý đồ quá rõ ràng của hắn, Kim Seokjin bừng tỉnh lại, bàn tay nhỏ nhắn của cậu dùng hết sức lực còn lại chống lên vòm ngực nở nang của hắn, miệng lắp bắp nói một câu " Jeon chủ, tôi... tôi muốn đi lấy một thứ đồ. ". Vầng trán anh tuấn của Jeon Jungkook khẽ nheo lại, cặp mắt sâu mang theo ham muốn dục vọng xẹt qua một tia không giải thích được.

[Longfic] Seven Days Of Love // KookJin 🐰🐹 ( Tạm Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ