_Edited by Btsfanfiction99_
Buổi chiều trời đổ mưa, Kim SeokJin đi vào phòng làm việc của đoàn làm phim. " Đạo diễn.. " " SeokJin, nhanh, đến đây, ngồi bên này.. " Sau khi thấy Kim SeokJin đi vào, đạo diễn của phim Thâm cung kế, hai con mắt sáng rỡ. Hôm nay cậu mặc một chiếc áo khá rộng, làm lộ ra phần cổ trắng mịn, đẹp mê lòng người.
Kim SeokJin hạ tầm mắt, ngồi xuống " Đạo diễn vì tôi mà đoàn làm phim bị tổn thất. Tôi thật sự xin lỗi. " " SeokJin à.. " Đạo diễn cắt ngang lời cậu, chủ động ngồi xuống bên cạnh cậu, nói " Em cũng biết tình hình rất nghiêm trọng, nhà đầu tư bảo vẫn cần phải thay người, anh thấy hợp đồng này không có khả năng tiếp tục... " Nói đến đây, hắn cố ý dừng lại một chút để xem phản ứng của cậu như thế nào. " Đạo diễn, ông hẳn rất rõ là chuyện này không liên quan đến tôi, tất cả mọi tin đồn đều do một tay Choi chủ dựng lên.. " Trên mặt Kim SeokJin lộ rõ vẻ lo lắng. " Anh biết, đương nhiên là anh hiểu rõ.. " Đạo diễn nói xong, một tay tự nhiên chủ động kéo bàn tay nhỏ của cậu qua, một bàn tay khác vô cùng thân thiết, ôm lấy eo cậu, thân thể tựa sát vào người cậu..
" SeokJin, em là người như thế nào, làm sao anh lại không rõ chứ. Thế nhưng em phải biết, người mà em đắc tội là Choi chủ. Trong giới đầu tư, ông ta cũng là một nhân vật tai to mặt lớn, ngày cả nhà đầu tư phim của chúng ta cũng phải nể mặt Choi chủ vài phần. " Kim SeokJin không khó cảm giác được tay của đạo diễn chậm rãi di chuyển, cậu vội vàng đứng dậy " Đạo diễn, hôm nay sở dĩ tôi nhận lời tới nơi này, chỉ là muốn nghe một chút ý kiến của ông. Nếu như thật sự cần phải thay người, xin ông hạ thủ lưu tình, tiền hủy hợp đồng tôi sẽ trả từ từ. " Đạo diễn nghe xong liền cười đắm đuối, tiến tới gần cậu nói " SeokJin, thật ra sự tình muốn giải quyết thì rất đơn giản, em cũng không cần trả tiền bồi thường, mà còn có thể tiếp tục quay một bộ phim khác. "
" Đạo diễn, ông.. " Kim SeokJin thấy vẻ mặt của ông ta, trong lòng cũng hiểu rõ bảy tám phần, tim không ngừng thóp lại. " Em thông minh như thế, không thể không hiểu chứ? " Đạo diễn cười cười, đem cậu ôm vào trong lòng, mùi thơm ngát trên người cậu làm ông ta khó có thể kiềm chế được " Nếu như anh dự đoán không sai, thì hiện giờ bộ phim này là cách duy nhất cứu được tình cảnh hiện tại của em, chỉ cần em chịu nghe theo anh cả đêm nay, ngày mai anh sẽ nói chuyện với nhà đầu tư. Yên tâm, lời nói của anh rất có trọng lượng. "
Kim SeokJin nhíu chặt mày, cùng với bàn tay thô tục của đạo diễn trên người mình, hai tay cậu vô thức nắm chặt lại, sau một khắc, liền đẩy ông ta ra một cái... " Đạo diễn, điều kiện này, tôi không thể đáp ứng ông được.. " hai hàm răng cậu run cầm cập nói. " Kim SeokJin, cậu đừng rượu mời không uống, muốn rượu phạt.. " đạo diễn thấy cậu nhất mực chống lại, diện mạo ghê tởm của ông ta cũng bại lộ ra " Cậu chớ quên tình cảnh hiện tại của mình. Choi chủ đang đưa cậu ra khởi tố. Nếu cậu không thể đóng bộ phim này mà nói, chỉ là tiền vi phạm hợp đồng sẽ là hơn 1000 USD. Hiện giờ đã có một đường có thể đi, ta hảo tâm muốn giúp cậu một tay, cậu còn không cảm kích? "
Kim SeokJin cắn môi, không nói gì, hơi thở bỗng trở nên khó khăn trong chốc lát. " SeokJin à.. " đạo diễn thấy cậu không nói gì, cho rằng còn có thể xoay chuyển, tiến đến ôm chầm lấy cơ thể cậu một lần nữa, bàn tay tham lam chiếm lấy da thịt như baby của cậu. " Em cũng không phải ngày đầu tiên gia nhập làng giải trí, không nên thanh cao quá mức, như vậy chỉ biết hại chính em thôi. Thế nào? Con người của anh không bao giờ thích ép buộc người khác, chỉ cần em gật đầu, ngoan ngoãn theo anh một đêm, anh đảm bảo không những em được tiếp tục diễn, mà hơn nữa thù lao sẽ còn tăng lên gấp đôi so với ban đầu!! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Seven Days Of Love // KookJin 🐰🐹 ( Tạm Drop )
FanfictionMột chút drama của KookJin mà mình cần rất nhiều thời gian để hoàn thành! Chờ đợi là hạnh phúc! ↳Couple: Jeon Jungkook ( top ) và Kim SeokJin ( bot ) ↳Thể loại: tùm lum... không biết xác định ↳Ending: HE or SE or OE ( tuỳ vào tâm trạng của tui nh...