_Edited by Btsfanfiction99_
" Jinjin à... " Jimin thấy thế, vỗ vai cậu, nói lời sâu xa " Trong làng giải trí này, thời gian mình ở đây lâu hơn cậu rất nhiều, có một số việc mình cũng đã thấy nhiều. Vì sao trong một tuần nay, hầu như tất cả cơ hội đều tới trước mặt cậu, nguyên nhân cũng là Jeon tổng? Bọn họ cho rằng đại gia đứng sau cậu chính là Jeon tổng, mà cậu cũng sẽ là Lee Hyun thứ hai, thậm chí thành tựu trong tương lai còn cao hơn cả Lee Hyun! Nhưng bây giờ cậu lại cự tuyệt Jeon tổng, không có chút quan hệ gì với anh ta, cậu cho rằng bọn họ còn có thể cho cậu cơ hội sao? Bọn họ sẽ cho rằng cậu không có chút giá trị lợi dụng nào, sự việc trong nháy mắt sẽ trở nên rất gay đó! "
Kim SeokJin nhíu mày thật sâu, một suy nghĩ nhẹ nhàng xẹt qua trong mắt. " Jiminie, những cơ hội này tới thì tự nhiên sẽ tới, cho dù mất đi mình cũng không thể nói gì hơn. Nhưng mà mình nghĩ đạo diễn Bong Joon Ho sẽ không như vậy, dù sao thì anh ta cũng hoàn toàn không biết về chuyện mình cùng Jeon tổng mà. " " Chỉ mong là vậy, nếu như cậu tham gia quay bộ phim này thì tất nhiên là chuyện tốt, nhưng cuối cùng mình cũng cho rằng mọi chuyện sẽ không quá thuận lợi, mình thật sự thấy sợ lắm đó! " Park Jimin mang đầy bụng lo lắng còn chưa nói xong, một tràng tiếng chuông điện thoại di động gấp gáp cắt ngang lời cậu. Cậu liền cầm lấy điện thoại, vẻ mặt không kiên nhẫn " Ai vậy? Nói đi! " Ôi trời, là ai không có mắt, vào lúc này mà gọi điện đến?
Tiếng nói gấp gáp truyền tới qua điện thoại, như là có chuyện gì xảy ra, Jimin bên này vừa nghe xong, trên gương mặt lập tức biểu lộ nghi hoặc. " Jimin, cậu làm sao vậy? " Thấy Jimin cắt đứt điện thoại xong, Kim SeokJin vội vàng hỏi. Jimin nhìn nhìn điện thoại di động một chút, rồi nhìn về phía Kim SeokJin trong mắt lộ vẻ khó hiểu, mang theo một chút nghi hoặc nói " SeokJin, vừa rồi trợ lý gọi điện thoại tới nói rằng một người tự xưng là mẹ cậu tìm đến công ty... " Kim SeokJin nghe vậy xong, cả người run lên, đôi mắt đẹp đột nhiên trở nên đờ đẫn, trong phút chốc giống như búp bê thủy tinh mất đi tất cả linh hồn trên sân khấu. Ánh mặt trời dường như trong nháy mắt mất đi màu sắc. Cậu thẫn thờ mà lẩm bẩm trong miệng " Mẹ... "Trong căn nhà xinh đẹp, Kim SeokJin thoáng cái đã quỳ gối trên mặt đất, nước mắt cuồn cuộn rơi xuống " Con xin lỗi...mẹ, con thật sự xin lỗi.. " Lời xin lỗi này cậu đã muốn nói từ rất lâu, từ ba năm trước cậu đã muốn nói rồi. " Con à, con làm cái gì vậy, mau đứng lên, ngoan! " Trong mắt bà Kim mang theo sự đau xót sâu sắc, vội vã nâng cánh tay Kim SeokJin kéo cậu đứng dậy, cùng ngồi lên sô pha.
Ba năm trước đây, sự ra đi không từ biệt của đứa con trai này thực làm cha mẹ một đêm bạc đầu lo lắng. Bọn họ không biết rốt cục con trai mình đã xảy ra chuyện gì, mà trong ngày hôn lễ hôm ấy lại không thấy tăm hơi. Chuyện vốn là vui mừng biến thành kinh hoàng. Bọn họ hầu như đã đi đến tất cả những nơi Kim SeokJin có thể đến, nhưng thế nào cũng không tìm được cậu. Ba năm nay, bọn họ nghĩ tất cả các biện pháp, nhưng cuối cùng nhận được một lá thư của con trai mà đau lòng không ngớt. Nội dung trên thư rất đơn giản, con trai hủy bỏ hôn lễ, còn về nguyên nhân thì xin họ không nên tiếp tục hỏi, hơn nữa cậu muốn khuây khỏa, xin bọn họ không nên lo lắng. Cứ như vậy, mãi cho tới hôm nay, rốt cục bà Kim mới gặp được con trai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Seven Days Of Love // KookJin 🐰🐹 ( Tạm Drop )
FanficMột chút drama của KookJin mà mình cần rất nhiều thời gian để hoàn thành! Chờ đợi là hạnh phúc! ↳Couple: Jeon Jungkook ( top ) và Kim SeokJin ( bot ) ↳Thể loại: tùm lum... không biết xác định ↳Ending: HE or SE or OE ( tuỳ vào tâm trạng của tui nh...