LECKZY'S POV
"Jordan, thanks sa book ha!" Sabi ko sa kanya. He smiled at me.
"You're always welcome, Leckzy!" He said. I smiled at him bago nagsimulang maglakad paalis.
"Lecks!" Medyo natigilan ako ng marinig ang boses ni Clark. I sighed loudly at nagpatuloy sa paglalakad.
"Leckzy!" Sabi nya at naramdaman ko na hinawakan nya ako sa braso para pigilan. I gasped loudly.
"What!" Walang ganang sabi ko.
"I just want to ask you something. Ikaw ba ang nagpapadala sa akin ng mga ito?" Clark said at pinakita sa akin ang mga nakasulat na codes at iba pa na hindi mo maintindihan kung ano yun. I frowned.
"No! Hindi ko sasayangin ang oras ko sa ganyang bagay!" I said.
"Kung hindi ikaw, sino ang nagpapadala sa akin nito?" He said. I crossed my arms on my chest and glared at him.
"Bakit ba ako ang tinatanong mo dyan?! Hindi ko alam kung sino!" I said and left him. But he stopped me. Pinaharap nya ako sa kanya.
"Totoo ba yang sinasabi mo?" He said. Medyo humigpit ang pagkakahawak nya sa braso ko
"Ano ba, bitawan mo ako!" I said irritably. Pero hindi nya ako binitawan.
"Tell me the truth! Bakit ba lagi ka na lang nagsisinungaling sa akin!" He said.
"Bakit ba Hindi mo ako kayang pagkatiwalaan, Clark? Ang tingin mo ba talaga sa akin ay Isang sinungaling? Wala akong alam sa mga yan at sa mga pinag-sasabi mo dahil hindi ako Ang may gawa nyan. Hindi ko aaksayahin ang oras ko sa walang kwentang bagay. Malay mo si Saddie ang nagpapadala sayo nyan, ipinapaalam nya ang lahat ng kasalanan na ginawa nya sa'yo 1 year ago!" I said.
Tinanggal ko ang pagkakahawak ng kamay nya sa braso ko. Tinalikuran ko sya at naglakad na paalis. Alam ko kung sino ang nagpapadala nun sa kanya. Si Izzy....
*-*-*-*-*-*-*-*
IZZY'S POV
"Where did you go?" Brent asked me after I entered the house. what is he doing here? I gasped loudly and ignored him.
"Izzy, I am talking to you! Where did you go? And who's with you?" Brent said. I looked at him and raised my eyebrow.
"Can you please mind your own busines?!" I said and left him.
When I entered my room I immediately went to my bed. We just finished planning about what we would do on Saddie's birthday. Sana pagkatapos nito, bumalik na ang dating Leckzy na kilala ko? I miss her so much!
Natatawa talaga ako lagi sa mga reaksyon ni Clark sa tuwing pinapadalhan ko sya ng mga codes and quotes about sa totoong nangyari dati. His reaction was priceless. Sobrang litong lito sya sa lahat ng nababasa nya.
Ang plano ko naman bukas ay padadalhan ko sya ng picture ni Saddie at Leckzy nung nasa likod sila ng building. Nung sinabi ni Saddie kay Leckzy na sisirain nya ang si Leckzy kay Clark.
Well kaya ko ginagawa ito ay dahil gusto ko lang bumawi kay Leckzy. Because I was not by her side when she needed me.....us! Samantalang nasa tabi namin sya lagi kapag may problema kami at kailangan namin ng masasamdalan.
Pero hinihiling ko lang na sana hindi mangibabaw ang galit sa kalooban nya...sana hindi sya lamunin ng sakit at galit.
*-*-*-*-*-*-*
LECKZY'S POV
May pinadalang sulat sa akin ngayon si Saddie. Ang nakasulat doon ay....
Hello, Dear! Magkita tayo sa restroom ng girls mamayang uwian. Kapag hindi ka pumunta ay gagawa ako ng issue na ikasisira mo dito sa buong campus. --S
BINABASA MO ANG
The Reneged Promises (COMPLETED)
Teen FictionOld title: Ms. Chubby "I'm just another promise you couldn't keep" --LECKZY ***** Love cannot be written on paper because paper can be erased. It is not inscribed on stone, because stone is breakable. But it is etched on a heart of a people who lo...