Part 22.

37 1 0
                                    

Jennie's POV.

I woke up not being able to move, ang bigat ng pakiramdam ko.

What time is it?

An even better question is what time ako nakauwi kagabi or worst what did I do? Sana wala akong ginawang nakakahiya My gosh!

"Cupcake stop moving around,I'm tired" a voice mumbled from behind me. WHOA! sino yun? wait did she say Cupcake? Oh its Lisa . She spend the night with me???

" Lisa let me go, may tutoring lesson ako ngayon" saway ko sa kanya ng mas nilapit niya pa yung katawan nya sa akin.

"Noooo... ditch them" protesta nya sabay yakap lalo sakin.

I rolled my eyes. " I cant do that, I have my responsibilities and I need to help them in their studies.Now release me Woman!.

She sigh.. sabay bitaw at tulak sakin causing me to land on the floor.

"Aray lisa grabi ka sakin,that hurt" I whined from the floor feeling too exhausted to get back up at tumingin na lang sa kisame.

"What's up" nakayuko na nakatingin sakin si lisa, hindi ko ito pinansin at nanatiling nakatitig sa kisame.

"Awww your ignoring me"

I ignore her.

Umikot ito sabay nagpahulog sa higaan at tabi sakin. "Oopss sorry " wika nito sabay dikit ng katawan nya sa akin.

"Ohh come on cupcake stop ignoring me" sabay yakap nito sa bewang ko at nakatingin sakin, kaya napatingin ako sa kanya at sabay titig sa labi nya.Im zooning out again,because of her lips.

"Sorry what was that?" Tanong ko ulit sa kanya.

"Like what you see cupcake" ngisi nito sakin.

"What do you mean?" kabado kung sagot. What is she up to?

"Well, you've been staring at my lips for awhile now cupcake.."naka taas yung isang kilay nya and I blushed, nahuli nya akong nakatingin sa labi nya. How embarrassing.

"Would you like to kiss me?" Tanong nito,It suddenly felt like the temperature spiked up. Gosh ano ba tong napasukan ko.

Wala sa sarili kung nilapit yung mukha ko kay lisa" Yes please" i stutter out.

She tentatively kisses me, I felt her soft lips and warm on mine. " How on earth I live without her kisses before?" at nawala na ako sa katinuan, Her tongue suddenly darts between my lips finding mine. Diko na napigilan yung sarili ko at tinugon ang bawat halik nya. Growing a spark on me.

Pinalalim nya pa lalo yung halik while her hands roaming around my body. I feel hot.. like im burning.. soo hot.!

Then she start blazing kisses down my neck." Lisa..may lesson pa ako" hingal kung bulong sa kanya. Is that even my voice??Does'nt sound like me.

"Tutor me instead" sabad ni lisa in between kisses." We can learn so much about each other cupcake" dugtong nito.

Humugot ako ng malalim na hininga para pigilan yung sarili ko.

" Lisa what happend to taking things slow?" At dahil don bigla syang huminto.

"Oh yeah I remember I said that" napabuntong hininga ito, sabay layo ng unti sakin.

"I just cant help it cupcake your soo irresistible" ngiti nito sakin.

"You should get up now and be ready bago pa ako mawalan ulit ng control" sabay haplos nya sa pisnge ko. Kinabig nya ako palapit and there she kiss me again but this time sya na mismong kumalas at tumayo.

"Mag ayos kana antayin kita sa baba" sabay labas nito at naiwan akong nakatulala. My heart beat faster than normal, my palms are sweaty, mouth and throat are dry, Damn what's happening to me. Napapikit na lang ako ng mga ilang minuto.

Nang makapag desisyon akong bumangon at inayos yung sarili ko. I made my way to the bathroom medjo nanghihina pa yung tuhod ko" get a grip jen" bulyaw ko sa isip ko.

I was about to enter the bathroom ng may narinig akong kumakanta.

"Lisa? Is that you? Katok ko.

"Yes Cupcake its me wanna join me?"

Napa atras ako bigla. " are you crazy? Asik ko sa kanya.

"Sabi nga sa kasabihan"Lets conserve water and shower together" sabay tawa nito.

"Oh my gosh! Sagot ko ng namumula at sabay talikod.

Wala akong mapapala sa kanya mabuti pa magluto na lang muna ako bago pa kung ano.ano na namang kahalayan ang sasabihin ni lisa.sabay labas ng kwarto.

Pagka labas ko sa kwarto ay deritso muna ako sa sala at may importante akong tatawagan.

The phone was ringing when someone finally pick up" hello .. can i speak to.."


Bad Girl Meets Good GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon