Jennie's POV.
AARRGGGHH!! nakakainis .sobra!! pinagtitripan na naman ako ng lisang yun!! naalala nya yung unang encounter nila.
"Your so hot"
"Uuh-hmm thank you" habang nakayuko.
"No.. I should thank your parents for creating such a beautiful and sexy creature like you" sabay kindat sakin
Namumula ako at hindi makatingin sa kanya ng deretso..
"So do you have a girlfriend?" tanong nya na bigla kung ikinagulat..
"Wh-attt! girlfriend? no! im not a lesbian!!
" hhmm let see about that sweet cheeks"..
Simula non ay lagi nya na akong kinukulit at pinipilit na hindi daw ako straight.she like seducing me all the time. nakakainis!! hangang ngayon di parin sya tumitigil.. well knowing Lisa Manoban .. sya tipo ng tao na hindi nakakaintindi ng salitang "NO" mas lalo tuloy syang nababadtrip ng maalala yung nangyari kanina sa first subject nila.
Napalingon sya sa paligid bat walang tao eh oras ng breaktime ata ngayon . did she miss the bell? naguguluhang tanong ng isip nya..
"Hello cupcake" biglang sulpot ni lisa.
"wh-at! wait!"bigla nya akong hinapit sa bewang at hinalikan yung leeg ko.
"uhhmm lisa" napa ungol ako ng mahina thats my weak spot..nakikiliti yung puson ko sa ginagawa nya. sinipsip nya ng dahan yung leeg ko.
"aahh uuhhmm god lisa"nag iinit yung katawan ko.
"hoy jennie!!" ..
"earth to jennie kim"sabi ng kaklase ko .. bigla akong nagulat. shit it was a dream .. it was a freaking dream at nananaginip ako sa harap ng mga klasmate ko jusko.. nakakahiya nararamdaman ko pa yung halik ni lisa sakin.. nag iinit na naman yung katawan ko ."this is bad.. oh no I feel like i want her" sa isip ko. " wait what?!! i want her?!! no! no! no!.si Lisa Manoban Yun Jennie Si lisa!! babae pa yun jennie!! and your straight.. your a freaking straight sigaw ng utak ko. biglang nag bell tapos na second subject ko .kaya mabilis akong lumabas ng room .nag iinit yung mukha ko sa hiya.. " gosh anong nangyayari sakin" habang nagmamadaling naglakad.Napatigil ako ng pag iisip ng may tumawag sakin .
"hey nini"
Si somi one of my bestfriend. tiningnan ko yung suot nya naka strapless spaghetti with maikling palda..
"oh anong drama" tanong ko sa kanya habang tiningnan outfit nya.. " hello may audition kc mamaya sasali ako" natatawang sabi nya. " hey ladies" bati sa amin ni irene , somi's sibling pero kung sa pananamit magkaiba sila .kung si somi pang liberated puro mga sexy si irene naman parang ako simple lang manamit naka glass din nerdy get up lang.. napatingin ako sa gawi ng cafeteria nakita kung sabay2 pumasok yung mga barkada ni lisa. napailing ako magkakaiba ng personality yung mga kaibigan ni lisa pero nagkakasundo naman napatingin ako kay lisa" whats with that hat?" kanina nya pa suot yan ah .bulong ko sa isip ko
"hoy jennie ang layo ng tingin mo" siko sakin ni irene. napatingin ako sa kanya.
"oh hi bae" ngiti ko sa kanya medjo naiilang . si irene bae kasi yung tipo ng tao na ang bilis bumasa ng nasa isip especially your face expression she can tell that there's something wrong or there's something bothering me..
"hhmm anyare kanina sa inyo ni lisa?" tiningnan nya akong naghihinala.
kunwari tiningnan ko cp ko .
"oh my god not now irene. sobrang nahihiya parin ako sa panaginip ko .wait wag mong sabihing alam nya din yung napanaginipan ko?! jusko ano gagawin ko" kinakabahang bulong ko sa isip ko."Sige I will not force you nini but you'll tell me later ok" sabi nya sakin .at seryuso sa sa pagkakasabi nyang yun. yumuko na lang ako at di umimik. katapusan ko na talaga.. T--T
Maya2x tumabi silang 2 sakin ..
"So what it is Jennie Kim? whats bothering you is it lisa again?" unang tanong ni somi.. nakatingin lng si irene halatang nag hihintay ng sagot ko so no choice ako, kung hindi sabihin yung nangyari, yung sa pag tutor ko sa kanya sa english at pati yung naging panaginip ko.
Nang matapos kung sabihin sa kanila may dumaan na munting katahimikan at biglang nag salita si irene .
"What would you be if you were attached to another object by around an axis?" napatitig ako sa kanya. "Really bae? out of nowhere you ask me that?
"just answer me what would you be?"
nag isip ako bago sumagot .
"uhmm .... im screwed?"
"yup you're screwed nini" sagot ni irene na ngumiti ..
Patay na... Jennie Kim ..
#ps.hahahaha sunod na naman antok na ako ihh .. medjo di ko na sinunud yung story iniba kona.ng unti. version of me na to hahahaha labyu all
BINABASA MO ANG
Bad Girl Meets Good Girl
Fanfiction2 Different person cross each other's path. One is so persistent. Other One is denial. "I guess thats enough for today at humanap kana ng bago mong tutor" "WHAT!" nagulat ako sa sinabi nya.Really? Pagkatapos ng nangyari yun lang ang sinabi nya. L...