Jisoo's POV
Damn its lisa.. ano bang nangyari sa kanila ni jennie, samantalang nung nakaraan sweet pa sila. Hays..
Tumingin ako sa natutulog kung girlfriend.. yes she's my girlfriend I smile looking at her angelic face. Tiningnan ko ulit yung phone ko at dinial yung number ni lisa, ayukong ma disturbo yung bebetime namin ni chaeyoung kung pupunta sya dito. But i recieved only a voicemail. She left her phone.
"Smart move bitch" I curse.
Tumunog yung cellphone ko, may nakatag sakin sabay caption.
"Your girl is wild huh" thats wendy she tag me in a photo were chaeyoung is smiling biting her lips ..damn! Shes indeed hot. But hey ayuko na makita ng iba yung picture na yan,ayuko pag pyestahan sya ng mga manyak.
I message them on our GC.
"Wendy remove the picture."
"Nope" wendy replied.
"Picture lang yan jisoo" seulgi.
" I said remove it!" Gigil kung reply.
"NOW!" dugtong ko.
"Jezzz kumalma ka ito na buburahin na ..napaka possesive naman yarn" with laughing emoji.
"Kaya nga kala mo talaga" seulgi again
*you removed Kang Seulgi to the group*
Wendy : done .. HAHAHAHAAH ayuko magaya kay seulgi.
Biglang nag seen sina bambam at nayeon.
Bambam and Nayeon : No Comment xD.
*Seulgi's calling*
Hindi ko ito pinansin mang aasar lang yun alam nya naman na ako ang admin don at ako lang ang pweding mag accept sa kanya. Bahala sya ngisi ko nalang sabay off ng phone ko.
"Jisoo" tawag sakin ni chaeng.
"Yes baby andito lang ako " sabay lapit at yakap ko sa kanya.
"I did something bad last night?" Inosenteng tanong nito. Shes so damn cute.
"No baby your just drunk but your good" hinalikan ko sya sa noo.
Ayaw kung sabihin kung anong ginawa nya sakin kagabi kasi alam kung mahihiya lang sya.
"Really? But I feel that I did some terrible things" litong sabi nito
"Wag mo ng isipin yun okay come here and just hug me ok" sagot ko na lang.
Hindi na sya umimik at siniksik nya nalang ang mukha nya sa leeg ko. I love this feeling I hope we stay like this. But I remember lisa darating dito yun ngayon.
BINABASA MO ANG
Bad Girl Meets Good Girl
Fanfiction2 Different person cross each other's path. One is so persistent. Other One is denial. "I guess thats enough for today at humanap kana ng bago mong tutor" "WHAT!" nagulat ako sa sinabi nya.Really? Pagkatapos ng nangyari yun lang ang sinabi nya. L...