Jennie's POV.
"Let me in."
I looked at lisa gobsmocked let her in?? Nababaliw na ba sya??
But i don't like being left alone.
Nababaliw naba ako?!!
Si lisa ang pinag uusapan dito hindi lang kung sino lang, walang mabuting maidudulot sakin kung sya kasama ko dito .. dark house ..alone.. in my room ... alone..that's it I cant let her in.
Who know's what she'll do or me for that matter?!
I blushed when I thought of seducing lisa in my room..STOP!Stop thinking right now.
Tumikhim si lisa dahilan ito para tingnan ko sya. Inaantay nya yung isasagot ko, di ako makapag desisyon..Natatakot akong mag isa sa bahay well not really but my neighbors are not here, dagdag pa yung nangyari kanina sa sinehan.Pano na lang kung....
Possitve - Di na ako mag isa sa madilim na bahay.
Negative - kasama ko si lisa sa madilim na bahay.
Possitve - Dito lang sya gang sa makatulog ako.. hhmm?
Negative - Oh baka hindi ako makatulog kasi andito sya.
Possitive - kami lang dalawa magkasama.
Teka..napaisip ako sa panghuli.. kelan pa naging possitive yun??
"Soo if ayaw mo talaga I'd better go pero ayaw talaga kitang iwan dito , baka kasi pasukin ka dito ng masasamang loob tapos anong gawin sayo, mag hahanap ang mga pulis sa katawan mo di nila alam na chop.chop kana pala at nilibing sa garden nyo"
"LISA!! SHUT UP!" Sigaw ko sabay yakap sa kanya, burrying my face on her chest..The big jerk! Nang medjo kumalma na ako, narinig kung tumatawa si lisa ng mahina.
Itinaas ko yung ulo ko at tiningnan sya ng masama sabay hampas sa braso nya.
"Aray"
"Ain't funny Lisa! How could you say that to me! Alam mo naman na natatakot ako"!
Niyakap nya ako ng mahigpit.
" im sorry cupcake, please forgive me" she kiss my head , hug me tightly.
Ang lakas ng tibok ng puso ko, nabibingi ako..
"Fine" sabi ko, wala din namang saysay kung makipag talo pa ako sa kanya.
Yumuko sya ng kunti.
"So pwede na akong pumasok?" Hinalikan nya ako sa gilid ng labi pero saglit lang, ilalapit ko pa sana yung labi ko sa kanya pero inilayo nya na yung ulo nya. Kaya medjo nadismaya ako.
"Let me in jennie" inilapit nya ulit yung mukha nya sa mukha ko. This time she's not kissing me but she's so close to me I can smell her breath..and it give me chills.. I really want to kiss her ... hays..
"Ok i'll let you in" sabay inilapit ko yung labi ko sa labi nya.. I really want to kiss her but she pull away!!. I groaned in frustration. " Now will you stop pulling away and kiss me!?"
"Your wish is my command cupcake"
Sya na ang kusang lumapit at humalik sakin..she kiss me slowly but full of passion..after we broke the kiss im catching my breath.
"I mean sinong mag po protect sakin pag inakyat ako ng masasamang loob at inilibing sa garden" I said sarcasticlly
"Your dog"
"Their not here.. nasa bahay sila ng grandma ko"
" well I guess Im gonna be your bitch then"
Tumawa nlng ako at binuksan ang pintuan.
BINABASA MO ANG
Bad Girl Meets Good Girl
Fanfiction2 Different person cross each other's path. One is so persistent. Other One is denial. "I guess thats enough for today at humanap kana ng bago mong tutor" "WHAT!" nagulat ako sa sinabi nya.Really? Pagkatapos ng nangyari yun lang ang sinabi nya. L...