Part. 12

134 4 2
                                    

#Let's take a break on Jenlisa...AnyGay's this chapter is for chaesoo shipper's :) vote and enjoy..

Rosé POV.

Andito kami ngayon sa madilim na sinehan kasama ko si jisoo, I was beyond happy right now, imagine kasama ko si jisoo sa madilim na sulok sa loob ng 3 hours, ano pa bang mas gaganda sa pangyayaring ito.

Making out for 3 hours with jisoo.

No! Stop that now brain.. my god ang dumi2x ng isip ko kailangan ko na atang mag simba ..hays.

Nakafucos ako sa screen at pinapanuod ang mga advertisement na pinapalabas ay nilingon ko si jisoo paglingon ko nakita ko syang nakatitig pala sakin binalik ko agad ang tingin ko sa screen buti na lang madilim di nya kita ang pamumula ng mukaha ko .. nakakahiya!

Nung mag advertise na nakailangan i turn off ang cellphone ay ini off ko na yung cp ko at nilingon ko si jisoo para tanungin kung na off nya na ba ang cp nya. Pero nang lingunin ko ay wala na sya sa kanyang inuupuan.

"Huh? Did I miss something here?"

I swear she was right there!

I mean I know I have an overeacted imagination but . I wasn't hallucinating this whole date!!! Was I?

Tumuyo ako sa kinauupuan ko.Inaantay ko sya na bumalik pero malapit ng mag start ay wala padin sya.kaya tumakbo ako at pumunta sa bathroom para duon ilabas ang sama ng loob ko.

"Baka iniwan nya na ako kasi ayaw nyang pauodin yun Finding Nemo?"

"Or baka ayaw nya tlga sakin"

A tears form into my eyes.

"Ang rupok mo kasi ih!" Harap ko sa salamin.

"Hello?" ...

May narinig akong nagsalita. Kinakabahan ako baka isipin nya na baliw ako kasi kinakausap ko sarili ko kaya ndi ako umimik.

"Chaeyoung are you here?"

Jisoo??Akala ko umalis na sya!!

I keep quiet.

"Alam ko nandito ka"

Bat nya alam?? Di naman ako gumalaw or umimik!!!

"I can see your shoes chae"

"Oh"

Kung tumungtong kaya ako sa toilet seat??

"Bat ka nagtatago jan?" Tanong nya.

Siguro pagkakausapin ko sya ng hindi nakatingin sa kanya magagawa ko ng maayos.

"H-hindi N-no!"

"Yeah you are"

"Not"

"Are"

"Not"

"Rosé"

"Uhhmm..maybe .." mahina kung sabi.

Napabuntong hininga si jisoo at sumandal sa pintuan ng stall kung san nasa loob ako.

"May nagawa ba akong mali?" Tanong nya.

"No! Uumm meron ba? Diba dapat ako magtanong sa kanya nyan?"

"No..but did I?"

"Wala syempre bat mo naman naisip yan?" Kagad na sagot nya.

....

"Chae.."

"Iniwan mokong mag isa don eh" bulong ko. Hindi ko alam kung narinig nya o hindi.

"Hindi ko sinasadja sorry na .. i ooff ko na nmn tlga ang cp ko ng nag txt si lisa para humingi ng tulong kasi hinaharass si jennie don kaya pumunta ako.para tulungan sya" mahabang paliwanag nito.

Bad Girl Meets Good GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon