Part.3

173 6 0
                                    

Napatingin ako sa isang napaka hot na babae sa buong mundo na nagmamadaling pumasok sa cafeteria. May kasama sya"is that sunny?suni? i dont know" sa isip ko habang nakatingin kay jennie."Damn she's so freakin hot" sarap nyang halikan, ikulong sa room na kami lang at don ko sya pasisigawin sa sarap."yo makin me crazy baby"bulong ko habang nakatingin padin sa kanya.

"dude..dahan2x naman sa pag a eye rape kay jennie, grabi ka naman makatingin para muna syang hinuhubaran ih"asar sakin ni bambam.

"tumahimik ka bam .ipapasapak kita kay jisoo ih nagmomoment ako rito tss." sagot ko sa kanya sabay irap

"kung dimo makuha Lis, share mo na lang sakin, kung straight talaga sya akin na lang sya imma boy you know"sabay harap at nakangisi sakin si bambam.

"I'll kill you first moron"sabay taas ng middle finger ko sa pagmumukha nya.

"haha , wag mona inisin bam. halata namang patay na patay si lisa kay jennie ih tingnan mo yung mukha ni lisa pag nakikita si jennie ang manyak"segunda ni wendy na ikinatawa ng lahat except kay jisoo.

Nandito kaming magbabarkada sa cafeteria ngayon kumakain.Maalala ko ngayon pala ang first date lesson namin ni jennie.

"hhmm hoy bam wag ka mang gulo mamaya sa study date namin ni jennie ah. alam ko namang  pupunta ka library mamaya para asarin ako.Wag na wag mong subukan  kung hindi uutusan ko si chaeyoung na sabihin kay jisoo na ipapa chop2x ko yung balls mo at ipakain sa aso nya" sabi ko sa kanya ng nakangisi.

Biglang natigilan si bambam sa pagkain ng cookies pero halatang nagbingi.bingihan, lumapit ako kay chae at binulungan sya.

"uuhm-m ji-soo.. ano uhhm pag pumunta.. si bambam sa library hhmm mam-aya para guluhin sila lisa at jennie... pwede bang chop.chopin mo yung balls nya at ipakain sa aso mo"(Sighs) please .." nakayukong sabi ni chaeyoung kay jisoo na halatang nahihiya.

"sure thing cutie" sagot ni jisoo sabay smile kay rosé.

"so pano ba yan bam" sabi ko sa kanya habang naka ngisi.

"ou na mahal ko pa ung balls ko no" sagot ni bambam habang patuloy sa pagkain ng cookies.

"ahw cute daw ako sabi ni jisoo" biglang sabi ni rosé na halatang kinikilig at namumula

"Sweetie naririnig ka namin" biglang sabat ni Suelgi na ikinatawa ng lahat.

Napayuko na lang si rosé sa hiya at sa pamumula patuloy parin sa tawanan ang lahat.

"Stop laughing guys pinapahiya nyo si chaeyoung  eh" sigaw ni jisoo na ikinatigil ng lahat.

"Yes baby i think your cute" sabay hawak sa baba ni chaeyoung at itinaas ito para matitigan ni jisoo ng maayos.

Ngiti2x padin kami dahil sa ginagawa ng dalawa. " bat di pa kasi nag date tong dalawa jjeezz .halatang halata na sila" sa isip ko.

Nag ring ang bell hudyat na pupunta na kami sa aming kanya.kanyang lesson. Ngayon ang study date namin ni jennie kaya nag iisip ako pano ko kaya sya maaakit ih sa library kami at bawal maingay ..hhyysst. tenext ko si bambam.

"bro need help, punta ka lib. patulong" text ko kay bambam.

kagad naman syang nag reply " I luv my balls lis .im sorry"

"Hey ur balls is safe ok, favor lng nmn paalisin mo lng saglit ang librarian para maka deskarte ako kay jennie, dali na" reply ko agad sa kanya

"ok, ok gayssss"bam.

Kagad ko ng tinago ang cp ko at pumunta na ng library kung saan nag aantay ang aking hot tutor.

Bad Girl Meets Good GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon