Jisoo POV.
she's drunk ... not really drunk pero totally wasted.
Sumasayaw si Chaeng sa gitna ng dance floor, swaying her hips .. without a care.
Nagpaparty si seulgi at buti nga nakumbinsi ko si chaeng na sumama kesa manuod don sa boring na k.drama.
I convince her tru making out ,yes i play dirty kesa naman mag party ako dito ng di sya kasama ang boring non.
Pero di ko alam na mabilis lang pala syang matamaan ng alcohol kaya tingnan mo ngayon ang pinag gagawa.
"Jisoo!! Tara sayaw tau" aya ni chaeng sakin . Umiling ako .. " nah baby im good"
Sumimangot sya na parang bata, ang kyut nya.. tumawa nlng ako.
Nakamasid lng ako sa gilid habang tinitingnan si chaeng na bumalik sa dance floor, ano na nmn kayang gagawin nito.
Nakita ko syang tinapik yung isang lalaki na sumasayaw din don, may sinabi si chaeng at ngumiti yung lalaki.. ndi maganda ang pakiramdam ko.. nag iinit ang ulo ko.
Nag iba ang tugtug naging sensual ,and to my horror chaeng just grind to the boy , the boy smile wildly.. I think i might kill someone right now.
"Oh parang badtrip ka ata" di ko pinansin si lisa. Naglakad ako papunta kela chaeng at yung lalaki kita ko ung mga kamay nya na hinawakan ang bewang ni chaeng. Nagdidilim paningin ko.
Pagdating ko sa harapan hinila ko si chaeng.
"Hey ..whats (hic) your problem" tanong ng lalaki sakin na mukhang lasing na din
"Tara na chae" hila ko sa kanya
"Eehhh nagsasayaw pa kami" reklamo nito na parang bata.
Hays.. anong gagawin ko sa kanya.
"Ill dance with you babe" sagot nung lalaki
Ano! Anong pinagsasabi nito..ngumi.ngiti ngiti pa sakin.
"Wag mo akong mangiti ngiti.an ng ganyan baka basagin ko yang pagmumukha mo" sita ko sa kanya.
Pero ndi nya ako pinakinggan at hinila nya si chaeng palapit sa kanya.
Thats it ..tapos na akong maging mabait..
"Lisa!!!" Sigaw ko
Tumakbong papalapit si lisa sakin at tiningnan nya ung nangyari. Na gets nya kagad kaya hinila nya si chaeng palayo sa lalaki pero ndi padin binibitawan nung lalaki si chaeng..
"Get the fuck off her now" sigaw ko.
"Come on jimin let her go" sabi ni lisa na kalmado lang
"Pero gusto nya pang sumayaw, right babe" sagot nito
" shut your mouth ,call her that one more time and ill rip your face off" sigaw ko sa kanya.
"Ok chae wanna dance with me?" Tanong ni lisa rito.
"Dance?? Yes i wanna dance" masayang sabi nito.
"Ok chipmunk lets go dance" hila ni lisa dito palayo sa lalaking yun.
Buti nlng ayuko magkalat dito..
"Bat mo ginawa yun" reklamo ng lalaki
"Umuwi kana lasing kana"
"Ikaw nalng samahan moko" ngisi nito at hawak sa balikat ko.
BINABASA MO ANG
Bad Girl Meets Good Girl
Fanfiction2 Different person cross each other's path. One is so persistent. Other One is denial. "I guess thats enough for today at humanap kana ng bago mong tutor" "WHAT!" nagulat ako sa sinabi nya.Really? Pagkatapos ng nangyari yun lang ang sinabi nya. L...