Lisa POV.
"She did what?"
"Uh-uh"
"No way"
"Yes way"
"You're lying"
"Bat ako magsisinungaling tungkol dito?" Habang nakaupo ako sa kama at si Seulgi naman ay naghahanap ng magandang tugtug sa radio.
"We'll sinong mag aakala na may ganun palang tinatago si Jennie Kim" humarap sya sakin.
"I know right.. tonight is gonna be interesting"
"God help jennie then" sabi ni Seulgi.
"Anong ibig mong sabihin? God help me kamo..I mean who knows ano na naman ang gagawin nyang move sakin.. kanina sa lockers .. damn .. Kung wala lang tao don, maybe I would have totally taken her on the floor ,, you know kung di lang sya biglang umalis".I sigh remembering her run away,swaying that ass all around..
Lisa!
Napaigtad ako sa sigaw ni Suelgi.
"Iniisip mo na nmm si Jennie no"
Tumawa ako" halata ba masyado"
"Yung tanong mo parang "basa ba ako?" habang nasa labas ka nakatayo at sobrang lakas ng ulan.
Jeez... ang manyakis mo tlga alam mo yun.tingnan mo nga yang mukha mo parang mag oorgasm na or something."Tumawa ako dahil sa sinabi nya.
"Orgasmic, Manyakism"
Mas tumawa ako lalo..
"Totoo naman" sabi nya habang naghahanap ulit ng magandang kanta sa radio.
"Aww seulgi labyu".
Tumayo ako at pumunta sa closet.
"Tama na yan seul.. tulungan moko dito"
"Nope without the right song" sagot nya.
"What the hell do you mean?!" I need to look hot..alam ko naman na araw2x akong good looking at hot pero this time I need to look extra hot"
Hindi ako pinansin ni seulgi.pero kailangan ko ng mag madali susunduin ko pa si jennie mamaya.
"Im bringin sex back"
Napataas ang kilay ko ..tumawa lng sya.
" seulgi bilisan mo na. Sakalin kita jan ih .tulungan mo na ako"
"Ou na" nakataas ang kamay nya.
"Lets raid you're cave, sana naman may matino dito" dagdag nito habang humarap sa closet ko.
-----------------------zzzzzzzzz
"Whooo .. ang hot mo naman manoban!!" Sigaw ni seulgi.
"Thank you babes"
"According to my hotsy meter you land on straight damn right fuckable"
"This is what im talkin about" I smirked at tumingin ulit sa salamin.. "fuckable eh? Sana ganun din ang iniisip ni jennie"..
Its time to pick up your cupcake lis?
"Uh-uh" tiningnan ko ulit sarili ko sa salamin bago umalis.
"Hey can you drop me at wendy?"
Tiningnan ko sya ng masama.
"Matapos kitang tulungan ,ganyan ka?"
Sinimangotan ko lng sya .
"Bat ka nga pala pupunta kela wendy?"
"Wala lang bored ako ih" sagot nya
Sabay na kaming pumasok sa kotse ko.
"Ay wait sabihan ko lang si ella na aalis ako" lumabas ako ng sasakyan at pumasok ulit sa bahay .
Dumeretso ako sa kwarto ni ella. Di na ako nag abalang kumatok ganun din naman sya sakin.
Nakita ko syang nakahiga at nag babasa ng libro."Ella im goin out tell mom .tsaka pasabi na din na gagabihin ako"
"Where are you going?"
"Cinema"
"Ano papanuodin mo?"
"Diko pa alam?"
"Kasama mo?"
"Friends"
"Who in particular?"
"FUCK.. IS THIS TWENTY QUESTION OR SOMETHING?? I GOTTA GO..JUST TELL MOM OK! "Sigaw ko habang palabas na ng bahay.
"Tagal mo" salubong sakin ni seulgi.
"Ella and her stupid questions" sagot ko habang pinapaandar na ung kotse patungo kela wendy .
Habang nasa daan biglang nagsalita si seulgi.
"Jisoo and rosie well be there too right?"
"Yup"
"Diba di pumayag si jisoo?"
Tumawa ako ..
"Oh men ,jisoo will be pissed if she see you there manoban" naiiling na sabi ni suelgi
"I can handle her"
"You sure? Pag nawala ka sa gitna ng sinehan at dina nahanap pa .pwede akin na ung cowboy hat mo?"
"Di nya ako papatayin seul relax".
"Yun ang akala mo. Pero wagkang mag alala ipagdadasal kita"
"Jezz seul stop being so dramatic di ako mamamatay ok."
"Whatever you say dead girl talking"mahina nyang sabi.
"OWW!"
Sapok ko sa kanya .. " pag dika pa tumigil jan ikaw ang papatayin ko"
"Ou na.. tigil na hhmp"
"Good"
Makakasama ko si jennie sa madilim na lugar ng ilang oras. Ok lang na tanggapin ko yung galit ni jisoo.
"Dito na, lumabas kana"
"Wow bait ah"
I rolled my eyes. " get out now please"
"Well enjoy your date at pwede sa burol mo itaon mo ng math subject para walang klase."
"Lumabas kana!!"
"Ok .ok relax ito na .. and by the way tell you're cupcake" welcome" for making you look sooo gooooooodd and hoooooooottt" tawa nya habang lumabas sa sasakyan ko .
Pero bago ako umalis inaantay ko muna na pumasok sya sa bahay nila wendy .bilang isang mabuting kaibigan.
"Ok hope you're ready cupcake coz im on my way"
"Let this date finally begin"
BINABASA MO ANG
Bad Girl Meets Good Girl
Fanfiction2 Different person cross each other's path. One is so persistent. Other One is denial. "I guess thats enough for today at humanap kana ng bago mong tutor" "WHAT!" nagulat ako sa sinabi nya.Really? Pagkatapos ng nangyari yun lang ang sinabi nya. L...