Lisa's POV.
I smirked liking the discomfort of her face because of my nakedness.
Im very proud of my body there no need to be ashame of.
"Lisa!! Bat wala kang damit!" Pinilit nyang ibaling ang tingin or ipikit ang mata nya pero too late i already see her staring at my body.
"You want me" sabi ko sa kanya
Nanlaki ang mga mata nya " what!" She choke out
"You WANT me" inulit ko habang tinuro ko yung sarili ko
Napanganga sya..
"I do not!!" Sagot nito
"Say you dont kung diko pa nakita natinititigan mo yung katawan ko"
Napayuko ito at namula.. " i was not" ang cute naman ng cupcake ko, sa isip.isip ko.
"Hey I dont mind if your admiring this body as long as you return the favor"
Tiningnan nya ako na nagtataka ndi nya magets. Ang ibig kung sabihin umatras sya.
Tiningnan nya ako naparang nalilito.
"Anong ibig mong sabihin na return the favor?"
"Well let me admire your sexy body too you know your hot and sexy body , di mo kasi ma appreciate yang katawan mo kaya ako nalng" paliwanag ko
"No way lisa!"
I pout at her, yes . Im allow to pout and shes not. Its for her safety.
"Aww come on cupcake its saturday, its body appreciation day. Hayaan mo akong ma appreciate ang katawan mo , if you wont."
"Who says i wont appreciate my body?"
"Please do you even appreciate your body? By starving? By hiding behind baggy clothing? Yeah thats really appreciating cupcake" I said sarcasticly.
"Hey,unang una ndi ko ginugutom ang sarili ko pangalawa. Ganyan lang ako manamit anong body appreciation day ..gumawa gawa kana nmn ng kwento"
"Yeah yeah. Whatever you say .but lemme appreciate it cupcake" habang palapit sa kanya
"Lisa seriously put some clothes on!!" Atras nito
Pero nagpatuloy parin ako sa paglapit sa kanya.
"Lisa ano ba!!" Sigaw nito
Malapit na kami sa isat isa huminto ako.
"Anog ginagawa mo lisa" tanong nito habang namumula. Ndi alam kung san titingin.
"Changing the game" bulong ko sa kanya.
"Anong ibig mong sabihin?"
"Well since im naked.. I guess it would be fun if you are too" dahan dahan akong yumuko at hinalik halikan ang kanyang leeg pababa sa balikat. Im loving this.
-----------------------
Jennie's POV.
"Well since im naked.. i guess it would be fun ic you are too" sabi ni lisa sabay lapit sakin at halik sa leeg ko pababa sa balikat ko.
God i cant move.. I cant breath .. im a breathing?? Yes im breathing .. I close my eyes inaantay ko ang next na gagawin ni lisa..
1
2
3
4
5...
BINABASA MO ANG
Bad Girl Meets Good Girl
Fanfiction2 Different person cross each other's path. One is so persistent. Other One is denial. "I guess thats enough for today at humanap kana ng bago mong tutor" "WHAT!" nagulat ako sa sinabi nya.Really? Pagkatapos ng nangyari yun lang ang sinabi nya. L...