Jennie's POV.
"Kaya ko to"
"Kaya ko to"
"Go Jennie Kim!"
Bahagya akong sumilip sa gilid ng locker. Tinitingnan ko si lisa habang kausap nya ang kanyang mga kaibigan.
Ok Jennie..
Somi trained you for this.
I can do this.
Just remember to breathe..
"Breathe in.. breath out.. breathe in.. breath out.."
"Bat nag memeditate ka dito sa hallway.. ginagawa mo?"
I just Glared at somi di ko na sya sinagot.
Somi smirked." Just remember.. you re a sexy cat and she know's it..
Napalunok ako. "Sure kaba?"
Pinamaywangan ako ni somi sabay taas ng kilay.. nakalimutan mo na yung lesson natin kahapon??
Nang maalala ko ang ginawa namin kahapon ndi ko maiwasang hindi mamula sa hiya..
"Alam ko..dont remind me " mahina kung sabi.
"I shall!!. YOU THE CAT .. THE SEXY ASS CAT THAT SHALL SEDUCE LISA THE G--"
Tinakpan ko ang bibig ni somi..at pinatahimik sya.
"Ang lakas ng boses mo somi jusko naman..pwede ba hinaan mo yung boses mo."
"Sorry my bad" sagot nyang nakangiti lang sakin.
Pano pag narinig ni lisa yun.. My gosh katapusan ko na talaga..
Napasandal nalang ako sa gilid ng locker..
"I can't do this somi"
"What do you mean you can't do this?"
Napapikit nlng ako ng biglang sumulpot si irene sa likod ni somi..
"Well .. you can't give up already.. You haven't even tried yet."
"Yes .. I can."
"NO YOU CAN'T HOW ABOUT OUR LESS--"
Tinakipan ko na naman ulit ang bibig ni somi.
"Somi!! Indoor voice please utang na loob yung bibig mo!!" I whisper yelled.
"Sorry"
"You can't quit jennie, There's never been a task too hard for you to complete, so why can't you do this?? Irene said.
Napayuko ako ..
"Honestly Bae.. diko alam"
"Come on jen your just scared..just remember that you--"
"A sexy assed cat..I know, I know.." napa buntong hininga na lang ako.kahapon ko pa yung naririnig.
Wala silang sagot sakin .. bigla nalang silang tumahimik . Tumingin ako sa kanila .. nakatitig sila sa likuran ko na parang gulat na gulat at naka nganga.."anyare?"
"Sooo. You're a sexy assed cat now?"
No!
No No No No No No!!!
Please wag naman yung boses na yan!! Please wag sya!!!
Tiningnan ko sila somi at irene na sabay tumango..at walang duda sya nga yun..
Di ako makalingon.. gusto kung maglaho na lang ng parang bula sa kitakatayuan ko.
"Siguro tatakbo na lang ako para pumasok sa next subject ko. Umakto na parang walang nangyari"..
BINABASA MO ANG
Bad Girl Meets Good Girl
Fanfiction2 Different person cross each other's path. One is so persistent. Other One is denial. "I guess thats enough for today at humanap kana ng bago mong tutor" "WHAT!" nagulat ako sa sinabi nya.Really? Pagkatapos ng nangyari yun lang ang sinabi nya. L...