Jennie's POV.
"Jennie" a soft voice whisper to my ear. Gumalaw lang ako ng kunti, snuggled depper in the source of warm and comfort. Lisa.
Bumulong sya ulit "wake up cupcake" i shiver. Because of her hot breath near my neck. Tumawa sya ng dahan at niyakap ako ng mahigpit.
"Giniginaw ka?" Tanong nito kaya napadilat ako.
"Morning beautiful"
Nambola na nmn " yeah right" sabi ko nlng at nag inat .. hinaplos nya yung buhok ko.
"Yes you are" sabi nito, umusog ako sa kanya at sumandal sa dibdib nya. Tumingala ako, akma syang lalapit sakin para halikan ako pero lumayo ako kagad.
Tinaasan nya ako ng kilay . "What's with that? I Just want a goodmorning kiss" simangot niya na parang bata.
"Not till, I brush my teeth" di ko sya pweding halikan ng my morning breath pa ako! Nakakahiya.
Tumawa si lisa " I dont care cupcake I just want my morning kiss"
"You'll have to wait"
Tinaasan nya na nmn ako ng kilay. Unti2x syang lumapit sakin before I protest nasa ibabaw ko na sya at nakatukod ang mga kamay sa higaan ko at nakangiti na nkaharap sakin.
"Well this is a comfortable position" sabi nito, hindi ako makatingin sa kanya ng deretso , kaya sa gilid ko nlng ibinaling yung tingin ko pero ramdam ko padin na nakatitig sya sakin.
Inilapit nya yung labi nya sa tenga ko sabay bulong, " you know what i want cupcake" ...
Napaka tigas nmn ng ulo nito!
"Fine" mahina kung bulong .. di rin naman ako mananalo sa katigasan ng ulo ni lisa.
Ngumiti sya, kaya napangiti nlng din akong nakatitig sa kanya.
" cupcake I know Im gorgeous but Id rather kiss than stare"
Ibinaling ko na nmn ulit yung tingin ko sa gilid namumula na ako.
"Lisa stop staring it made me uncomfortable" sabi ko
"well since you dont want to give my morning kiss I ended up staring at you the whole day .. i dont mind"
"Fine...kiss me and stop staring"
"You dont have to tell me twice cupcake"
Sabay lapit ng mukha nya sa mukha ko, napapikit nlng ako ng lumapat ang labi nya sa labi ko, its a sweet kiss , not heated ,just right. I close my eyes embracing lisa.
Nang maputol ang halik namin nakangiti na si lisa.
"See? Hind nmn mahirap ih" sabi nito sabay alis sa higaan
Napahawak ako sa labi ko, she's really a good kisser .. well one kiss wont hurt . Sa isip ko
"Jennie!" Sigaw nito, dahilan para matauhan ako sa pag day dream, kinusot ko yung mata ko at tiningnan si lisa na nakatayo, ndi sya halatang bagong gising.. eh ako kaya? Ano kaya hitsura ko . Hays tumayo ako at hinanap ang salamin ko.
"Bat moko tinatawag may kailangan ka?"
May sinasabi sya pero diko maintindihan kasi nag aayos ako ng higaan ndi ko sya masyadong marinig nasa may bandang pintuan sya.
"Anong sabi mo? Paki- ulit nga"
"Ah wala sabi ko lang gusto mo bang magsabay tayong mag shower, have our naked bodies press together in the small confined place, my hands washing every inch of you throughly, and you know save water para ecofriendly" kaswal nyang sabi sakin.
BINABASA MO ANG
Bad Girl Meets Good Girl
Fanfiction2 Different person cross each other's path. One is so persistent. Other One is denial. "I guess thats enough for today at humanap kana ng bago mong tutor" "WHAT!" nagulat ako sa sinabi nya.Really? Pagkatapos ng nangyari yun lang ang sinabi nya. L...