Part.20

228 5 2
                                    

Lisa's POV.

Dumating kami ni jennie sa party ng medjo late, eh kasi naman ang bagal mag bihis ang daming damit sa closet pero walang mapili ..seriously??

"Your late" bungad ni seulgi sakin na nakataas ang kilay, hindi ko na lang pinansin,

"I brought jennie here" sabi ko nlng. Nginitian nya si jennie at niluwagan ang bukas ng pintuan. Wow ah bilis mag bago ng facial expression.

"JENNIE! WELCOME.. COME IN.. FEEL AT HOME" hila nito kay jennie papasok pero naka simangot sakin, jeez mas pabor nya pa yung bago nyang kakilala kesa sa long time friend nya.

"Im still angry at you pranpriya!"

"Ssshh" tinakpan ko yung bibig nya.ang ingay nito .lasing na to ih .. (kagaya ng author hahaha nag iinom habang nag susulat)

"Kumuha ka muna ng maiinom kausapin ko lng muna si seulgi " ngiti ko kay jennie.

Napatingin sya sakin na nagtataka.

"Seul!!! Anong bang pinagsasabi mo!!"

"Late ka!"

"So??  Yung iba nmn  late whats make me different??"

"You were never been late" sabi nito

"Ilan na bang bote ang nainom mo?"

"Ilan lang" .... ilan lang means madami na, lasing na tlaga tong singkit na to.

"Dito ka lang hanapin ko lang si jennie" sabay alis sa tabi nya.

"She's very pretty" sigaw nito.. lumingon ako ..

"Who?" Tanong ko

"Jennie ..shes pretty" ngiti nya sakin.

"Yes she does" tango ko nlng habang palakad na.

Nakita ko si jennie sa kitchen by herself .nanunuod sya sa mga tao na naglalaro ng body shots habang nanlalaki ang mga mata.sa mga pinag gagagawa ng mga nandoon.

"Like what you see there cupcake" bulong ko sa kanya habang nakayakap sa bewang nito"

Napasinghap ito at nagulat

"Lisa!! Wag ka ngang sumusulpot bigla jan"

Tumawa ako.. " busying busy ka kasi sa kakapanuod sa kanila.. so wheres your shots?"

" ih kc .. ang dami ndi ako makapili .iba2x kasi ang label ng mga inumin"

What? Di pa sya nakakapunta ng house party? Hhmm well its her first, ill make it sure shell never forget it.

"Halika dito.. ito lalagyan kita ng tequilla ubusin mo ah"

"Ano to"

"Tequilla nga"

Kinuha nya ung baso at akmang iinumin nya na pero pinigilan ko.

"Oppss your drinking it in a wrong way cupcake"

"Huh? Pano?"

Hinila ko sya papunta don sa mga nag iinuman..

"No way! Lisa.. im not gonna join with them!"

"Halika na ... your no fun cupcake come on its your first lets make it memorable"

Nagsisigawan sila at tumabi kami don..

"Wooohhh.. come on.. yeah !! , go lisa!

Ngumisi ako at humiga sa table..

"Come on cupcake drink the tequilla , and just do want you saw .kanina" ngisi ko , nanlaki ang mga mata nito.

Bad Girl Meets Good GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon