Part. 11

139 4 0
                                    

Lisa's POV.

"So anong sayo cupcake?"

Nag isip muna sya bago sumagot.  " sweet popcorn and lemonade"

Tiningnan ko sya. " yun lang?"

"Yeah"

Dumeretso ako sa counter at pumili.

Nachos,pack of m&m's and a strawberry icy. Jennie looked at me like I was crazy.

"Mauubos mo lahat yan?"

"Well anjan ka naman pero kung ayaw mo. Yes mauubos ko lahat"

She just rolled her eyes tapos pumunta sa counter akmang magbabayad.

"Itabi mo yan"

"No! Akala ko ba nagkasundo na tau na ako sa snacks!"

"Yeah but I never agreed"

"I'm paying!"

"I'd like to see you try"! I smirked

Iaabot nya na sana yung bayad pero mabilis ako at ako ang unang nagbigay ng pera sa cashier.

"Too slow .cupcake ..too slow" ngiti ko

"Urrgghh not fair!" Inis nyang sabi.

Tumawa na lang ako.

"Dapat sana pinagbayad mo din ako" she was like a cute kid.. she hide her face on her hair ,then bit her lip and .....

"I-i didn't m-mean t-to .." utal nyang sabi.

I Warned You.

"I'll get you back later, now come on grab the snacks"

Kinuha nya yung popcorn at iba pang binili sabay pasok sa sinehan. Dumeretso sya sa may gitna."I think she forgot already"

Umubo ako.

"What?" Bulong nya.

"Cupcake I told you we're sitting at the back ,now follow me."

"Lisa mas maganda umupo dito sa gitna ih!" Angal nya.

"No they're not, now stop making excuses at get your sexy ass over here."

"No"

"Ako bumili ng ticket can I atleast choose were to sit?" Yup I play guilty card , atleast umepek naman. Nakasimangot syang sumunod sakin.

Nang dumilim na ang sinehan at magsisimula na ang movie ay nag iisip na ako kung anong move ang gagawin ko.

Without looking at jennie , inintay ko muna syang mag fucos sa pinapanuod nya, I slightly place my hands on her thigh slowly trailing my fingers on her thigh caressing her knee ever so slowly

I felt tense beneath my fingers and i smirked my hand massaging her smooth skin teasing and light. Kaya gusto ko dito sa back row , madilim at walang makakakita sa amin.

----------zzzzz

Jennie's POV.

Napasinghap ako ng maramdaman ko ang kamay ni lisa sa ilalim ng suot ko. I jumped slightly  when she rubbed .. Tiningnan ko ang ibang nanunuod para namang wala silang napansin kasi nakatutuk silang lahat sa screen.

Nakafucos yung mga mata ko sa screen pero ang totoo nakikiramdam ako sa mga susunod pang gawain ni lisa sakin.

How could I fucos on the movie when lisa's hand suddenly decided to slip up my dress! Umubo ako para iwasang di umungol sa ginagawa nya.

Tiningnan ko si lisa. Naka fucos lang sya sa screen akala mo talaga nanunuod!

I clamped a hand over my mouth as her fingers rubbed faster. My breathing become irregular,heart racing as she continue this torture over and over and over...

Oh My God!

Napatayo ako at biglang lumabas sa sinehan papuntang banyo.habang ni lock ko yung sarili ko sa isang stall at nilabas ko yung phone ko at tinawagan si somi

"Diba dapat nasa date ka?"

"I can't take it!"

"Take what?"

"Lisa! She's torturing me!"

"Bad torture or good?"

"....Good...Really good....." Bulong ko.

"Eh bat ka tumawag sakin?"

"Kasi di ko kaya its too much to me to handle. Plus di ako maka fucos sa movie" sabi ko na nae.estress na.

"Ok relax take a deep breath"

Sinunod ko si somi. I took a deep breath.

"You ok now?"

"A lilttle,"I sighed

"Good,now bumalik ka don at ipakita kay lisa na di lang sya ang marunong magkipag laro sa apoy"

"What? Anong gusto mong gawin ko? Babalik ako don uupo sa lap nya at eseduce sya?" Sabi ko.

"YES"

Nope I wont its more like insane idea.

"I wasn't being serious!"

"Well ako seryuso .gawin mo na yun, im gonna hang up now in 5 seconds"

"Pero!"

"4"

"Somi!"

"3"

"Stop" pigil ko.

"2"

"Anong klase kang kaibigan"

"..."

Beep.

Pinatay nya na ang linya. I groaned at bumalik sa loob ng cinehan.

I can do this.

Paulit ulit kung sinasabi habang pabalik sa upuan namin nakita ko si lisang kumakain ng popcorn at nanunuod ng movie na dapat ay pinapanuod ko din!.

Giving myself one last prep talk I stepped past my seat and onto lisa's lap, wrapping my legs around her hips which cause my dress to ride up but at this point I didnt care .

So I crushed my lips against hers.

Nagulat sya at di gumalaw pero ilang segundo ay nag respond din sya, Oh God nakakaadik tlga ang labi nya, she suck my lips stroking the soft inside with her tongue,earning some whimpers of pleasure from me.

Pinalalim ko yung halik namin, sliding her tongue into my mouth,hinaplos ko ang buhok nya. Causing her to groan as we broke apart, dahan nyang kinagat ang leeg ko , napasinghap ako ,its my sensitive part ,pain and pleasure..

"Jennie" narinig kung bulong nya.

Hinalikan nya ulit ako deeper..so deep.

Ipinilig ko ang ulo nya at kinagat din ng dahan ang leeg nya gaya ng ginawa nya sakin.. I marked her like she marked me, Her skin taste like sin in my mouth forbidden yet delicious.

Narining ko sya na napamura ng mahina.

Tiningnan ko si lisa, nakasandal ako sa dibdib nya para suporta, breathing hard. Whoa..just whoa.. that.. what the heck just happen? Tumayo ako at napansin kung maliwanag na tapos na ang palabas diko man lang namalayan.

Tapos na ang palabas?

Napasuklay ako sa buhok at di makapaniwala sa mga nangyari. Wow .that was crazy.

Hinila ako ni lisa palabas ng cinema,di ako umimik at diko alam ang sasabihin ko.

"Come on lets get you home"

Sumunod ako papunta sa kotse pero bago pa bumukas ang pintuan ng kotse nya nag salita sya habang hinila nya ako at niyakap. Sabay bulong . "Jennie ..di pa tayo tapos".

Kinabahan ako pero di ako umimik.

Anong gagawin ko?

Bad Girl Meets Good GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon