Lisa's POV.
Whoa..
Higit pa to sa inaasahan ko.Like really well fucking fantastic.
Jennie is seriously full of surprises. I think I love them.
Di parin ako maka get over sa nangyari sa sinehan kanina. Jennie sitting on my lap like she belong there, kissing me, nagulat ako ng kunti but damn! It was the hottest damn thing I'd ever experienced.. I'd hope for a hicky,I'd be proud to show that, I was Marked ....by her.
Pero gaya ng sinabi ko . Di pa kami tapos. In just a few days I notice that Jennie isn't innocent as it seems.I mean ever since I discover her "inner seductive goddess" I knew "my girl" is something special..I marked her,she marked me and that was soo hot.. and I like the idea of she become MY GIRL.. napangiti na lang ako.
Ipinarada ko ang sasakyan ko sa labas ng bahay nila.Tiningnan ko sya parang wala syang planong bumaba. Nakatingin parin sya sa bintana.
"Is there something wrong cupcake?" Tanong ko.
Tumingin sya sakin ..
"Uuhhmm .. would you mind if we went somewhere to eat first?" Mahina nyang sabi na parang nahihiya.
"Oh.. ou nga pala ..tsk. ang tanga ko naman, ndi ko naisip yun.. i drain her energy she deserve to be treated ..."
Ngumiti ako sa kanya.
"Sure cupcake .where do you wanna eat?"
Umupo sya ng maayos.
"Kahit saan I dont mind basta may pagkain" sagot nya.
"Anywhere basta may pagkain? Sa hotel may pagkain don" sagot ko ng hindi tumitingin sa kanya pinipigilan kung matawa dahil sa reaction ng mukha nya.
"W-what!! Are you kidding me lisa!!" tulak nya sakin.
Natawa na ako .
"Relax cupcake .im just kidding ok ..so saan ba tlga? You want something fancy or cozy dinner..name the restaurant."
"Ok ..how about McDonalds?"
Nilingon ko sya.
"Really cupcake? Your in the mood for Mackie D's right now?"
"Yeah..im actually" she blushed.
"Im not gonna lie pero im expecting..fancy restaurant but you choose fast food .im impressed"
She just smiled.
Buti na lang may nahanap kaming McDonalds na medjo malapit lang.
" drive thru or eat in"
"Eat in please"
"Sure thing cupcake" sabi ko habang papasok sa parking.
Papasok na kami ng may nakita akong familliar na nakatayo sa gilid ng counter. Gusto ko ng mag back out.
"Hanap na lang tayo ng ibang McDonalds Cupcake" hila ko sa kanya.
"W-why?"
"HEY!!! MANOBAN OVER HERE!"
"That's why" habang napabuntong hininga na lumapit sa counter at nakita ko si bambam na naka ngisi sakin. Nakalimutan ko dito pala sya nagpapart time.
"S'up Lis ..sino tong kaibigan mo"
Sinamaan ko sya ng tingin ..kilala nya si jennie, bwesit talaga to.
"Im sorry pero diba dapat kukunin mo na order namin kesa makipag chickahan?"
"Awh. Ang sweet mo naman. Wag kang ganyan Lis ..hirap kaya pag night shift nakaka antok"
" ano kami kape? Pampa tanggal ng antok mo.kunin mo na order namin" inis kung sabi sa kanya.
BINABASA MO ANG
Bad Girl Meets Good Girl
Fanfiction2 Different person cross each other's path. One is so persistent. Other One is denial. "I guess thats enough for today at humanap kana ng bago mong tutor" "WHAT!" nagulat ako sa sinabi nya.Really? Pagkatapos ng nangyari yun lang ang sinabi nya. L...