Lisa's POV.
Bumaba ako sa hagdan wearing only towels. I dont feel like puting my clothes on. Cause yeah its sunday.. instead of sleeping and hugging with my cupcake the entire day she has responsibilities. Why Am I dating a good girl. Oh I remember now.
Nakita ko sya sa baba na may hawak na telepono. Napahinto ako at tiningnan sya. She's wearing a thin bare vest top and some very snug pajama shorts. Nakatitig lang ako sa kanya." Hhmm maybe ill invite her on the darkside with that shorts off" ngisi ko ng maisip yung kalokohan na yun.
"Oh thanks see you soon" jennie hung up the phone at nagulat dahil pagharap nya nasa harap nya na akong nakangiti sa kanya.
"Lisa!! How long have you been standing there,? Tanong nya sakin na halatang nagulat.
Napangiti lang ako." Long enough to wonder why you're still in those shorts and your ass not in my hands"
She glared at me. Kung nakakamamatay lang yung tingin nakahandusay na ako ngayon. Damn my heart. Have I ever mention how awesome role playing with this girl could be? That look would make any person want to turn bad just so she could teach you a lesson in - LISA!!
I shook my head, wow bawasan ko na tong kalokohan ko at nakakabaliw na " Hm ? Yes cupcake?"
"Im goin to shower at mag ready kana pagtapos ko"
"Does that mean you wont get dress infront of me and give me a lil show?" Ngisi ko sa kanya.
Mabilis syang umiling at namula " ofcourse not .. lisa your crazy as in crazy my god stop it" sigaw nito sabay takbo papuntang banyo. Tumawa lang ako ng malakas.
Nang marinig kung pag sara ng pinto ay nag lakad na ako para maghanap mg damit baka mag alburuto na naman yung babae na yun pag tapos nya ay di padin ako ready.
Pagtapos kung mag bihis at deritso ako sa kitchen at gumawa ng coffee .Damn its sunday and im up soo early . Pasalamat talaga si jennie at gusto ko sya. Im so whipped for her. Ngiti ko na lang habang higop ng kape. Kung nasa bahay ako hindi rin ako matatahimik kasi magiging maingay yung bahay dahil sa walang ka taste.taste na music ni ella akala mo kung magpatugtug abot kabilang barangay hindi ata marunong gumamit ng headphone yun. Kabaliktaran naman ng bahay ni jennie na sobrang tahimik.
Napatingin at lakad ako sa living room nila .may nakita akong naka sabit na larawan sa wall nito. Ito ata yung parents nya. Asan kaya parents nya napaka workaholic ata ng mga magulang nito at laging wala sa bahay.
Napahinto ako sa ginagawa ko ng bumaba si jennie. She's wearing a blue dress and Fuck Me now glasses of her with matching pony tail .Im drooling ghad! How can she be so cute and gorgeous at the same time. Sinalubong ko sya.
"Hey cupcake good shower?" Sabay abot sa kanya ng kape. She smile sabay tangap ng kape. She slowly sipping it.
Napaubo ito"My God gano bato katapang lisa!" Nakasimangot nitong tanong sakin.
."okay lang yan you need a kick start before working" sagot ko.
"So You plan on leaving me with those buch of snotty nose kids?" Dugtong ko.
"She's not a snotty nose kid .she's 10 and im not gonna leave you either woman, Im dragging you along ok. She smirk at binasa yung labi nya. Hindi ko tuloy maintindihan nakatitig lang ako sa labi nya.Im zooning out again. Come on lisa for once kumalma ka" saway ko sa utak ko.
"Come again cupcake? Hindi ko maintindihan" tanong ko ulit sa kanya.
"We're both going to tutor amber the ten year old who you called snotty"
Napaarko ako ng kilay sa narinig.
"You want me to come with you para samahan na mag tutor sa student mo?what kind of date is this cupcake? Mas worst pa to sa museum trip" naka ngiwi kung tingin sa kanya.
BINABASA MO ANG
Bad Girl Meets Good Girl
Fanfiction2 Different person cross each other's path. One is so persistent. Other One is denial. "I guess thats enough for today at humanap kana ng bago mong tutor" "WHAT!" nagulat ako sa sinabi nya.Really? Pagkatapos ng nangyari yun lang ang sinabi nya. L...