ES 07.02: His Juices

632 42 4
                                    

WARNING: R18+! Huwag masyadong ngumiti baka mapaiyak ka lang.

Tahimik na pumasok si Troy sa pinakamalapit na banyo ngunit pagkapasok pa lang niya ay napatigil na siya sa matamis na amoy. Nanunuot sa ilong niya ang napakabangong amoy.

"Anong amoy 'yon?" Nakatingin lang si Troy sa mga lalaking nasa loob pero lahat sila busy sa pag-iihi ng hindi man lang nagtataka.

Mahinahong lumabas ang iba kaya mas lalo siyang nagtaka at hindi niya na napigilang magtanong sa huling lalaking nandito. "May naaamoy ka ba?"

Kumunot ang noo ng lalaki saka napatigil sa paghuhugas ng kamay. "Amoy na ano? Baliw ka ba?"

Tiningnan lang siya ni Troy na palabas ng banyo. "Ako lang ba ang nakakaamoy?"

Dahil hindi siya mapakali, kusang sinundan ng katawan niya ang amoy. Mas lalong tumindi ang napakatamis na amoy nang nasa tapat si Troy ng pinto ng isang cubicle. Rinig miya ang kalampag sa loob.

Kahit na nagiging abnormal ang katawan niya sa amoy ay pilit niya pa ring kinatok ang pinto. "Ayos ka lang ba-"

Dahan-dahan itong bumukas at halos mapaupo si Troy nang manghina ang kaniyang mga tuhod sa amoy ni Orazi. "Troy..."

Pawisang mukha ang sumalubong ay Troy. Abot hininga pang hinablot ng bampira ang leeg ni Troy saka walang pagdadalawang isip na ito'y dilaan. Dahil sa nangyari, hindi makagalaw ang binata. Hinila ito ni Orazi papasok saka marahas na isinandal sa pinto.

Napamura na lang si Troy sa sakit ng kaniyang likod. "A-Ano ba! Bitiwan mo nga ako."

Mabilis niyang inamoy ang leeg ni Troy saka nag-iwan ng mumunting kagat. "You smell so good."

Gustong sigawan ni Troy si Orazi na siya ang may matamis na amoy ngunit napapakit na lang siya sa lamig ng labi't init ng hininga ni Orazi sa kaniyang leeg. Nawawala na siya sa katinuan.

"T-Troy..." nang-aakit na sambit ni Orazi saka unti-unting ibinagsak ang mga tuhod sa sahig habang hinihimas ang ari ni Troy.

"T-Tumigil ka nga-!" Napamura na lang si Troy nang dilaan ni Orazi ang shorts niya.

Hindi na alam ni Troy kung anong klaseng bampira na ang kaharap niya. Patuloy lang si Orazi sa pagdila, nang hindi na siys naging kontento ay mabilis niyang ibinaba ang mga pang-ibabang damit ni Troy. Sumampal sa mukha niya ang alaga ng binata dahilan para mapasapo si Troy sa sariling mukhang sasabog sa kahihiyan.

Wala sa sariling inangat ni Troy ang balakang niya nang maramdam ang init ng dila ni Orazi na hindi mapakaling dinidilaan ang tuktok ng alaga ni Troy.

"I'm thirsty," saad ni Orazi habang nakaharap pa rin sa alaga ni Troy na galit na nakaturo sa mukha niya.

"Edi sana sinabi mo pa kanina para mabilhan kita ng tubig-tang-ina!" Napamura si Troy kaya agad niyang tinakpan ang bibig niya. "Ipinasok niya ng buo. As in buo talaga!"

Ilang ulit itong naglabas-pasok sa bunganga ni Orazi. Bawat paglunok ng bampira'y ramdam na ramdam ni Troy. Wala siyang ibang magawa kundi ang pagkagat-labi na lamang upang pigilang mapaungol ng malakas.

"Bakit ka ba sanay na sanay sa ganitong bagay?" nakatingalang tanong ni Troy.

Hinalikan ni Orazi ang tuktok bago tumingin sa kaniya at ngumiti. "I want to drink your blood."

Bago pa makapagsalita si Troy ay napamura na lang siya sa isip nang ipinasok na naman ito. Ramdam ni Troy kung gaano na kalalim ang kaniyang nasisid.

"Itigil mo nga ang pagpasok ng alaga ko sa bibig mo!" inis na utos ni Troy sa kaniya pero hindi pa rin siya tumigil kaya sa inis nito'y marahas na idiniin ni Troy ang ulo ni Orazi kaya napakagat na lang si Troy sa labi sa init at sarap na kaniyang nalalasap. Ilang pagbayo ang ginawa ni Troy na dahan-dahan lang ngunit unti-unti na rin itong bumilis dahilan para mapaungol si Orazi sa marahas na aksyong nakukuha niya kay Troy.

Vampire Series 2: Eve's Sufferings [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon