WARNING: R18+! Huwag masyadong ngumiti baka mapaiyak ka lang.
Pagpapalitan ng ungol ang tanging maririnig sa loob ng silid. Mas idiniin ni Orazi ang lalaki sa pader habang marahas pa rin silang naghahalikan. Unti-unting bumababa ang kamay ng bampira mula sa leeg ng lalaki papunta sa matipuno nitong katawan at huminto sa ari nitong unti-unting nabubuhayan. Walang sinayang na oras si Orazi at binuksan ang zipper saka ipinasok ang kamay sa loob ng boxers at hinahagod ito ng dahan-dahan at minsa’y pinipisil.
Napaungol ang lalaki habang kinakagat-kagat ang pang-ibabang labi ni Orazi. Orazi let out a small laugh. Ilang minuto na silang naghahalikan ngunit magaspang pa rin ang pagkahahalik ng lalaki. Orazi can’t but to dominate him. Hindi na nakatiis pa’t ibinababa ni Orazi ang kaniyang mukha upang batiin ang galit na galit na ari.
“I’m ready to be abused,” Orazi whispered to the raging cock. Hinalikan niya muna ang tuktok nito bago isinubo ng buong-buo dahilan para mapaungol ang lalaki’t napasambunot sa kaniya. Naging malikot ang dila ni Orazi habang nasa loob pa rin ang ari ng lalaki.
“W-Wait…” Even if he said this word, his hips are contradicting. Nanginginig niyang pinigilang bayuhin ang mainit na bunganga ng bampira.
Iniluwa ni Orazi ang ari nito saka hinalikan at sinopsip ang tuktok. He sweetly smiled at him. “Don’t be nervous. I can make you feel good.”
Labas-masok ang ginawa ni Orazi at hindi na siya nakapagpigil pa’t hinubad na niya ang kaniyang pang-ibaba at sinimulang haplosin ang butas niyang nanabik na mapasukan.
“D-Deeper!”
The man thrust his hips roughly. Orazi don’t know how to breath. Siya’y nalulunod sa sensasyong dulot ng kahabaan at kalakihan ng kasama. Damang-dama niya ang pagbabara ng alaga nito sa kaniyang lalamunan.
“I-I’m… cumming!”
Walang pag-aalinlangang ipinutok ng lalaki ang liido sa bunganga ni Orazi.
Orazi smiled as he quenched his thirst. He kissed the man he sexily removed his pants. Nang mahubad niya lahad ng pang-ibabang kasuotan ay iprenesenta niya ang kaniyang kweba sa lalali.
“We’re just getting started,” he stated as Orazi inserted his middle finger on his hole.
Napapalnok ang lalaki habang nakakatitig sa nananabik na butas ni Orazi. Kasabay ng pagkabuhay ng kaniyang ari ay ang pag-init ng kaniyang buong katawan. “S-Sorry! I can’t do it with a man.”
“Huh? Then, why are you here?” Hindi makapaniwala si Orazi sa narinig matapos niyang ilahad ang pwet sa lalaki. Hindi niya makuha ang sinabi nito dahil base sa nangyari kanina ay nasasarapan ito sa ginawa nila. “You are still hard.”
Hindi makatingin nang maayos ang lalaki kay Orazi kaya ito’y napayuko na lang at isinuot ulit ang boxers saka pantalon. “I… I am just curious. And now, I realized I can’t do it.” Humingi pa ito ng tawad saka humarurot papaalis.
Orazi was left dumbfounded. Makatingin lang siya sa sa pinto kung saan lumabas ang ikakama niya. Wala siyang nagawa kundi ang lumabas na lang at bumalik sa counter.
“You’re already done?” Kuryosidad ang namuno sa boses ni Pete.
“He is just curious and then he found his own answer,” walang-ganang sagot ni Orazi saka nilagok ang alak na binigay ni Pete. Tahimik lang siyang nagmamasid sa bawat galaw ng kaibigan. “Hey, Pete. Wanna warm my bed?”
Mabilis itong napahinto at napangiwi. “No.”
Napangiwi na rin si Orazi. “Why?”
“What do you mean why? I don’t want to be eaten by you,” natatawang usal ni Pete habang nagsasalin na naman ng wine at itinapat na naman ito kay Orazi.
BINABASA MO ANG
Vampire Series 2: Eve's Sufferings [MPREG]
VampireIsang gabing puno ng lungkot, isang pangyayaring hindi inaasahang magaganap. Isang bampirang nakipagtalik nang wala sa katinuan sa isang lalaking basagulero. Ang mabubuong istorya ay susubukin ng isang bangungot na nakaraan kaya kayang ipaglaban? pr...