Van 🚙

3.2K 32 2
                                    

PAKIUSAP, ANG NAKALAGAY SA WATTPAD AY SA WATTPAD LAMANG PARA EVERYBODY HAPPY OK?

"Sen Risa, tawag po kayo ni VP.. Sunod po kayo sa van." says one of her security, medyo matagal na rin ng huli naming pagkikita.

As i approach the van, i immediately open it and saw my love.. She's exhausted, her eyes twinkled when she saw me. Agad niyang inabot ang kamay ko, hinawakan ko naman at ng makapasok na ako sa sasakyan.. The lights went off, ramdam ko ang lamig ngunit agad namang napawi iyon sa yakap niya.

"I miss you, Ma.." she said while whispering to my ear.

"I miss you too baby." I can't help but to stare at her beautiful face, pucha ang swerte ko. A few seconds staring at her, she gave me a smooch, eh alam niyang marupok ako! 🙈

Her hand traveled to my waist, while the other caressing my face. I do the same, but my hand can't stay in one place. I really miss her, heck i care if someone hear her moan.

Napatigil kami when someone knocked at the door, but knowing her.. She always wanted more, we continue our smooching session.

Narinig ko ang mga hikbi niya, kaya agad kong pinunasan ang mga luhang nag uunahan na bumaba sa pisngi niya.

"Sorry, damay ka pa tuloy sa kaartehan ko.. Dapat masaya tayo kapag magkasama eh!" Napangiti ako, she always say sorry kahit sa maliit na bagay.

"Ano ba, alam mo namang nandito lang ako lagi."

"Weh, almost a week nga kitang hindi nakita.. Utot mo, Risa!" Natawa kaming dalawa, hay nako Leonor..

"Sa'yo lang ako, mahal ko." I said while brushing her hair, dahil miss ko nga ang punggok na 'to, nag stay pa ako ng ilang minuto bago kami mag hiwalay.

Babawi ako ng bongga when it's finally over. :)

LenRisa: One shot AUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon