Paalala, lahat ng ito ay bunga ng malikot na isip. Hindi totoo, charot, eme lang ito.
Ang mga nasa Wattpad ay sa Wattpad lamang, huwag na magpaka cool for likes. Hindi tayo clout chaser ha.
Kung hindi kumportable, pwede namang mag scroll ng other stories. :)
Sa mga nag stay, please wear your sunglasses. 😎
_________________________________________
Dalawang taon matapos mag break nina Risa at Leni, hindi na sila nagkaroon ng komunikasyon. As in, wala. Binura nila ang number ng isa't isa.
Pero may paraan talaga ang tadhana para magkita sila.
Nagpunta si Leni sa isang cafe sa maginhawa, ng maka order na siya ay nagbasa muna siya ng libro.
"Nerd talaga, walang pinagbago."
Agad nag angat ng tingin si Leni sa nag salita, nagulat pa siya ng makilala niya ito.
"Risa??"
"Yes, the one and only! Kumusta ka na?"
"Mabuti-- maupo ka muna, gusto mo ba ng meryenda?"
"No, i'm fine na. Thanks."
"No, i insist. It's on me, please have a seat." Walang nagawa si Risa kundi maupo sa tapat ni Leni, nag browse na lang din siya ng makakain.
"Cappuccino pa rin pala ang iniinom mo.."
"Oo, ikaw.. Americano pa rin ba?"
Napangiti lang si Risa, "How's life? Are you dating na ba?" Tanong niya.
"Been very busy to do that, ikaw baka ang may ka-date.. Nabalitaan ko may pumoporma sa'yo na businessman." Nakaramdam ng selos si Leni, hinawakan ni Risa ang kamay niya.
"Chismis lang 'yon, ikaw pa rin ang gusto ko."
"Alam mo, kumain na tayo." Pag iwas ni Leni.
𝘚𝘩𝘦𝘵, 𝘴𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘯𝘶𝘯 𝘢𝘩. Sa isip ni Risa.
Matapos noon, nagbayad na si Leni. Tatayo na sana siya ng hawakan ni Risa ang kamay niya.
"Pangga, i miss you. Please i don't want to end like this. Mahal na mahal pa rin kita."
"Miss din kita, sobra.. Mahal ko."
"If you want, sa condo ko na tayo tumuloy."
"Hmm.. Sure, basta walang istorbo." biro ni Leni, natawa si Risa.
Tumayo na siya sa kinauupuan niya at hinila na si Leni.
Isang oras lang mula sa cafe ang layo ng condo unit ni Risa, pinili nilang mag lakad papunta doon. Kinuha ni Leni ang kamay ni Risa at hinawakan ito, napangiti naman ang huli.
"Mahal, gusto kong mag sorry sa mga nasabi ko sa'yo noon.. Hindi ko sinasadya 'yon, dala lang ng emosyon."
"Noo, you don't have to say sorry.. Kasalanan ko rin naman, alam mo napaisip talaga ako after that argument. Siguro nga sinadya talaga na paghiwalayin muna tayo para ayusin ang mga sarili natin, para kapag ok na, walang problema." Hinigpitan ni Risa ang hawak sa kamay ni Leni, "Promise, hindi na ako yung immature na Risa na kilala mo two years ago."
"At hindi na rin ako yung laging seryosong Leni na madalas mainit ang ulo kapag nakauwi sa work.. Natuto na akong maging chill." Ngiting sambit ni Leni.
"That's good, don't overwork ok? Mamahalin pa kita." Hinalikan ni Risa ang pisngi ni Leni, namula naman ang huli.
Nakarating na sila sa unit ni Risa, binuksan na nito ang pinto at pinatuloy si Leni.
"I like the ambiance, napaka aliwalas." Tiningnan ni Leni ang paligid. May mga nagbago man sa mga dekorasyon, nandoon pa rin yung pakiramdam na nasa tahanan talaga siya. "Finally, i'm home."
"It's always been your home. OUR HOME." Ngiting sambit ni Risa.
Nanood sila ng movie sa sala, magkayakap. Dinadama ang init ng isa't isa, maya-maya'y nagdampi ang kanilang mga labi.
Sabik sila sa isa't isa, naging mainit ang eksena.
𝘌𝘯𝘨𝘭𝘪𝘴𝘩 𝘴𝘮𝘶𝘵 𝘤𝘰𝘮𝘪𝘯' 𝘵𝘩𝘳𝘰𝘶𝘨𝘩...
Leni ripped Risa's blouse, her plump breasts bounce. She sucked the right boob while fondling the left which made the latter moan.
"Ohhhh... I miss that, suck it babe ugh!" Risa tugs Leni's hair while looking at her. "Uhmm.. Pangga, ang sarap! Sige lang, aaahhh!!!"
Leni's hand trails Risa's folds and gently rubs it through the fabric. "You're wet, Mahal.. Tell me, may nakakagawa ba ng ganito sa'yo? Did someone fuck you while i'm away huh?" She slid her palm and insert two digits, Risa moans.
"Uhhhhh nooo, no one can replace you..
It's always been you, Pangga." Risa hold Leni's shoulders while the latter fasten her pace. "Aaaahhh tangina, nakakamiss talaga 'tong ginagawa mo! Shet, Leonoooooor!!!"Leni smiled triumphantly, she continue to suck her mounds. After that, she made her bend over the coffee table.
"Relax, Ris.. I'll get something on the fridge, promise masaya 'to!"
Risa can't hide her excitement, napatingin siya sa likuran niya. Leni drizzled chocolate syrup on Risa's wet cunt and lapping it with her tongue.
"Ohhhh fuck!!!" Risa shouted, Leni added three digits.
Biglang tumigil si Leni kaya nagtaka si Risa.
"Uhmmm sarap.. Ris, lay down."
"O-ok.."
Risa speard her legs wide, Leni drizzle the syrup on her body. From her neck, abdomen and cunt.
Leni lick her way through Risa's wet core, her juice and chocolate mixed.
"Sarap ng.. Uhhh.. Pangga, more paaa!!!" Says Risa, her hips thrusts to Leni's mouth. She love how her tongue shoves in and out her core. "Aaahhh please, malapit naa.."
Leni stopped, she made Risa sit so she can rub her cunt to hers. She held her waist and kissed her roughly while grinding. "Ohhh almost there... Aaaahhhh!!!" She said.
"Sabay tayo, Pangga.. Ahhh!!!" Risa said while holding Leni's shoulders.
"I love you, Risa!"
"I love you too, Leni!"
They both reached the climax, Leni lays down first.. Then Risa lay beside her, they share light smooches that made them giggle.
"Pangga.." tiningnan ni Leni si Risa, naiiyak na ito kaya aga niyang pinunasan ang luha nito.
"Shh.. Huwag ka na umiyak, ok na tayo." Ngiting sambit niya, sumiksik si Risa sa kanya. "Alam mo namang love kita lagi. Hindi ko nga akalain na of all places talaga, nagkita pa tayo sa cafe."
"Ganun nga siguro, kapag mahal ka.. Babalikan ka. Thank you, Leni."
"Since nagbalikan na tayo, promise me.. Wala ng alisan ok?" Ini angat ni Leni ang hinliliit niya.
"Promise po!" Sabi ni Risa, nag pinky promise sila.
BINABASA MO ANG
LenRisa: One shot AU
FanfictionCompilation ng kabaklaan sa LenRisa. - pawang ka-hopiaan lamang - gawa-gawa ng illuminati - huwag seryosohin, kaltok kayo sa akin! 🙄