34. Quá Khứ Đau Thương

105 9 0
                                    


Đôi tay Taehyung đang run lên, anh ấy nắm cú thật chặt ghì mạnh dưới đất. Mấy tên đàn em thì chỉ biết đứng nhìn, cả bọn chúng không một đứa nào dám hó hé.

"Đánh Woongi? Là thằng nào?" Taehyung từ từ đứng dậy rồi thở hắt ra, anh ấy nghiêm túc nhìn thái độ của tụi nó. Mười lăm thằng đứng nhìn nhau mà vẫn chỉ biết cúi mặt xuống im lặng.

"Tao hỏi tụi mày, thằng nào cầm đầu đánh rồi nhốt thằng Woongi?"

"Là em." Một thằng đứng gần Taehyung bước lên phía trước, mặt nó không cảm xúc, hai tay chắp ra sau lưng cúi mặt. Thằng này chỉ sau thằng Woongi. Nó được Taehyung tin cậy giao cho việc lớn việc nhỏ.

Taehyung nhìn nó, tay anh ấy nắm cú thật chặt rồi không ngần ngại đấm cho nó một phát. Em nhìn mà chỉ biết nhăn mặt, cái cú đấm đó mà đấm vô mặt em là chắc đầu bay một nơi, người một nơi. Bây giờ em mới thấy Taehyung ghê gớm, đúng là tiếng ác không hề oan cho anh ấy.

"Anh Taehyung...anh Naehyun.." Cả đám chứng kiến thằng kia bị đánh thì ngay lập tức quỳ xuống.

"Ai cho phép mày động đến nó? Mày qua mặt tao?"

"Vì Woongi phản anh!"

"Cũng không tới lượt mày đánh nó. Anh em sống chết với nhau bao năm, từ mặt là bọn mày lôi nhau ra đánh? Được lắm, mày không phải theo tao nữa. Biến ra khỏi đây ngay lập tức!"

"Anh đuổi em?" Thằng Naehyun cúi mặt xuống nhổ cái gì đó ra tay. Đúng chính xác là Taehyung đã đấm nó gãy mẹ hai cái răng cửa ạ. Nhìn máu từ miệng nó chảy ra quá trời, em không thể im lặng được nữa.

"Anh không được đánh nữa, ai cho anh cái quyền đánh người?" Em đi lại đứng quay lưng về phía thằng Naehyun, giang tay ra che chắn như một vị anh hùng thực thụ.

"Em tránh ra, em là người của anh đó IYN!"

"Ừ phải rồi, chính em kêu nó đánh thằng Woongi đó...rồi sao? Thằng đó đáng bị đánh mà? Ai cho nó cái quyền ép anh ở bên cạnh con Jeyeon? Ai cho nó cái quyền đâm anh? Nó làm em và anh xa nhau mấy tháng sống dằn vặt trong đau khổ chưa đủ à? Đánh thế này con nhẹ lắm Naehyun!"

"Em..." Taehyung chỉ tay vào mặt em chưa đầy một phút là tự ý thức mà bỏ tay xuống ngay.

"Anh ác vừa thôi Taehyung, sao anh dám đánh rụng răng người ta? Để em đánh rụng răng anh xem có đau không." Em vừa nói xong là những thằng đang quỳ dưới đất cúi mặt nhịn cười, có lẽ chưa một con ranh con nào dám lên mặt với anh ấy như em.

"Cười gì?" Taehyung thấy chúng nó nhịn cười mà run bần bật người nên cảm thấy rất khó chịu.

"Đi vào nhà!" Em chót dại làm anh hùng rồi nên phải đành lòng để người yêu chịu chút thiệt thòi.

. . .

"Còn mọi người lo dẫn Naehyun đi nha sĩ đi...lẹ!" Em đá lông nheo với thằng Naehyun, em kết Naehyun rồi đó. Tính ra đánh Woongi cũng không sai, nếu như không đánh nó thì chắc nó không sáng mắt ra đâu, hơn nữa ai bảo nó đâm Taehyung của em làm gì.

[Kim Taehyung] Hãy Nhớ Anh Bên ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ