12. Thương Hơn Yêu

132 10 0
                                    



Em cũng ráng tắm cho xong vì biết Taehyung đang chờ. Khi bước ra em cố gắng che giấu cảm xúc hỗn độn trong lòng mà ngọt ngào với anh.

"Lại đây với anh."

Taehyung dang hai tay ra kêu gọi em. Nằm trong lòng Taehyung mà ngửi mùi đàn ông trên người anh thì em biết em đã yêu Taehyung rất nhiều. Taehyung hôn em nhưng sao tim em đau nhói lắm.

"Anh có thật sự yêu em không ?"

"Sao em hỏi vậy ?"

"Có hay không?"

"Không, chỉ thương thôi."

Taehyung lại lí nhí cái gì đó mà cười cười trông rất khó đoán ra được ý tứ thực sự trong câu trả lời kia.

"Nếu một ngày anh có hai sự lựa chọn giữa em và một người nào đó thì anh sẽ chọn ai?"

"Còn ai động được vào anh?"

"Em hỏi thật lòng!"

"Anh cũng nói thật lòng cho em biết."

"Vậy sao?"

"Em nghĩ anh ngủ với nhiều người lắm à? Em đừng tin lời mấy thằng đó."

Taehyung ôm em chặt hơn, sờ ngực em nhưng em không thể hòa vào với Taehyung được. Vì trong lòng em đang đấu tranh với nhau không ngừng. Em tàn nhẫn đẩy ann ấy ra khỏi người em luôn.

"Đau anh..."

"Em thấy mệt, hôm nay em có hẹn qua nhà dì mà quên mất. Em phải đi ngay bây giờ."

"Anh đưa em đi."

"Em đi một mình được. Không sao..."

Em đứng phắt dậy thay đồ nhanh gọn lẹ cũng không kịp nói lời tạm biệt Taehyung, em mở cửa định đi khỏi đây. Taehyung nhanh đi lại nắm chặt cánh tay em .

"IYN, em làm trò gì vậy?"

"Em về."

"Kể từ lúc ở biển em đã thuộc về anh rồi. Đi đâu làm gì anh sẽ đưa em đi, em biết em là gì đối với anh không?"

"Là gì?"

Em nghênh mặt lên dò xét nhưng Taehyung không đáp mà đóng cửa cái rầm lại. Anh thay đồ cùng kéo em ra ngoài. Suốt một đoạn đường đi em chỉ im lặng trước sự bất ngờ của Taehyung. Anh dường như nhìn nhận được có vấn đề từ cái cách em hành xử.

"Anh cứ đưa em về nhà đi."

Taehyung không nói gì mà quay đầu xe hướng nhà về em. Anh tính nóng không kiềm chế mà hầm hầm ra mặt cũng không thèm ngó ngàng tới em. Xe đến nhà rồi em liếc sang nhìn biểu hiện của Taehyung.

"Em xuống đi, đi đêm phải cẩn thận."

"Ừ!"

Em nhanh bước vội khỏi xe, em đóng mạnh cửa như muốn bộc lộ sự bất mãn cho anh thấy. Xe Taehyung vẫn không rời đi, em rút máy ra gọi cho Chanwoo mặc kệ Taehyung sẽ nghĩ cái gì. Lúc này em như con thiêu thân lao mình vào lửa. Lỡ yêu rồi, lỡ tò mò rồi làm sao dừng lại được.

*Alo anh Chanwoo, em muốn gặp anh.*

Taehyung ngồi ở trong xe hạ kính xuống rồi quan sát em. Lúc đó em đang gọi nói chuyện cho Chanwoo, em không biết anh Taehyung đã nghe được những gì nhưng lúc em quay đầu lại thì thật sự rất sợ. Sợ ở đây không phải sợ Taehyung nghe được mà là sợ sự thật quá phũ phàng khiến em không thể tha thứ cho anh Taehyung.

[Kim Taehyung] Hãy Nhớ Anh Bên ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ