CHAPTER 4

22 3 0
                                    

Lex Pov


"Alam mo, ako na ang mag hatid sundo sayo para pag inano ka naman ng kuya or nung babae na yon may back up ka" babala ko naman dito kay Justine at nag wink pa.Natawa naman siya at na giggle pa.


"Okii po" maikli niyang sagot.Nakain kasi ng ice cream eh, pero papasok nga muna pala ako.


"Babush na, mamaya nalang" paalam ko naman nag bye bye wave nalang siya aww ang kyut talaga.


_______



"Wag mo nang gawing big deal bhe, pen lang yon pen lang.I have a pen i have apple, uh apple-pen~~" binigyan ko naman siya ng weird face.Tong si Glen talaga minsan hindi mo rin magets.


"Haha funny ka?" loko ko naman, at yun nagulat naman ako may isang matangkad mala 6ft gwapings tas ang shoti ng look hala pag ngumiti abot langit.EH??? anghel toh?? patay na ba ako?? nasa langit naba ako??


"Hoy grabe titig sa jowa ko ah" binigyan ko naman siya ng sus look.Don't you dare say Glen Kim, na jowa mo yan???? edi sana all, pakamatay nalang ako.


"JOWA MO??ㅡ ay hello, i mean kayo? ganon?" kalmado ko naman tinanong.At parang gusto ko atang maging kabet, char.


"Ahh oo, nakilala ko siya sa ibang university.Tas ayun, siya nga pala si Jisung.Aalis na kasi kami, kaya sinundo niya na ako dito" napa gulp naman ako, swerto mo naman.How??? joke.


"Hi!" bati naman nung Jisung, enebe ang gwapo talaga punyawa.


"May dalawa pala akong kilalang Jisungㅡ" pinutol naman ni Glen yung sasabihin ko.Pero may dalawa talagaㅡ


"Park Jisung po, oh sige na byee" paalam naman niya.Nako, walang love love na yan tss.

THE TOM & JERRY. (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon