Yangyang Pov
"Kun ge!" sigaw ko naman pagkapasok na pagkapasok ko sa dorm. Napatingin naman silang lahat sakin, ay may mga sariling buhay talaga sila kaya ang kalat nanaman ng dorm.
"Bakit ka nasigaw?" tanong naman ni Sicheng gege. Ay wait nandito siya? ay wala sa tingin mo self? dejk. Kasi nasa 127 dorm siya nung nakaraang kong bisita.
"Welcome back ge!" bati ko nalang. At ngumiti, they look at me weirdly na kunyari parang hindi ako yung Yangyang na nakilala nila.
"Parang masaya siya" ani naman ni Hendery ge. At napakain nalang ulit ng chips niya.
"Hindi ba obvious?" loko naman ni Xiaojun ge. Natawa naman ako, at nabigla naman ako dito kay Lucas ge inuga uga ako. Luh!? ge?
"Okay ka lang!? sabihin mo!? sabihin mo!?--" nasapak naman siya ni Ten ge. Gagi!? anyari? dejk.
"Lucas ang ano, baka naman okay siya anu kasing balita ha!?" at hinampas pa nga ako. Hindi na ako masaya, dejk. Eh nasaan ba kasi nga si Kun ge!?
"Oh!? bat hanap mo'ko?" ay ayan nandyan na siya. Napa ngiti naman akong abot langit. Ehem!
"Suspicious siya ge" ani naman nitong si Lucas ge. Napa sigh naman ako, bawal ba maging masaya?
__
After 1 year. Dejk! kwinento ko na ang mga nararapat ikuwento. Ewan ko parang proud sila, hindi sa akin. Kundi kay Drea talaga, awts naman po.
"Pinalaki ko talagang matalino yun. Mana sakin" pagmayabang pa ni Kun ge. Si tita nagpalaki talaga doon, ehem dejk.
"Sabihin mo! sabihin mo!" kanina pa tong si Lucas ge. Anu kasing sasabihin!? puta.
"Kulang lang yan ng tulog" ani naman ni Winwin ge. At natawa nalang kami, puta gusto ko po ng advice ehem?
"Sabihin mo nalang Yang yung feelings mo sa kanya" sabi naman ni Hendery ge. Hindi naman ganoon kadali yun, atsaka lalo na ngayon. Nakakapagtaka bakit parang todo ignore siya sakin. May ginawa ba akong masama? ay...
"Eh impossible naman na may gusto sakin yon" sabi ko naman. At natawa naman sila, pero back to serious ka agad.
"Ehem, duh! ikaw rin kaya impossible mo rin naman siya magustuhan pero nagustuhan mo parin. That mean's everything is possible in the name of Mark" napakunot naman ako ng noo doon sa pag mention kay Mark hyung? anung konek? anyway.
"Atsaka Yangyang, the important here. Is to tell her you're feelings. And hindi naman dahil gusto mo siya ay gusto mo na siya jowain. Coming from you na nga diba?" sabi pa ni Kun gege. Nga naman oo nga, hindi ko nga pala siya gustong jowain-- dejk. Hindi naman sa ayaw..
Diba ganoon narin yun aabot rin doon sa jowaan. I mean diba tadhana? ikaw nalang bahala, tadhana ka nga ih. Pinagtatagpo mo sa tamang oras ang lahat-- just kidding. Hindi dapat sa tadhana na asa lagi.
BINABASA MO ANG
THE TOM & JERRY. (completed)
Fiksi Penggemar❝ It feels illegal to fall in love to your rival. ❞ WHERE IN ㅡ ☽ * ₊ ⋆ LIU YANGYANG the new neighbor, english spokening dollars, protective sa pinsan niya. Malakas amats sa bardagulan. and SHIN LEX mataas anger issue, protective ate. ⋆ ₊ ゚ ☽ * ₊...