CHAPTER 69

18 4 0
                                    

Yangyang Pov


So sila na nagpakita talaga ng photo album ko kay Lex. At ako eto gusto ng magpakain sa lupa sa sobrang hiya, paano ba naman inaasar ako ni tita dito kay Lex. Feel home yan? wow ha.


"Haha! ang cute niya nga po dito" at mukha naman siyang nag eenjoy sa pag dodogshow nila sakin. Nakakatuwa po naman kayo.


"Mom! Ta! stop. So are you satisfy now?" tanong ko naman kay Lex. At pati si Drea nakikisama narin sa pagtatawa nila.


"Ahm yes....so ikaw pala yun okay" sabi naman niya. Napangisi naman akong patago, eh paano ba naman kasi hindi niya ako masigawan dahil nasa both side niya si mom and tita...


"So we can give you both privacy for talking stufs like love-- este ano kung anu gusto niyong pag usapan. Tara na nga" hila naman ni tita kay mom. Pero tinigilan ko naman sila, si Drea naaamaze lang. Napa sigh naman ako.


"Wait! me and Lex will leave. Sa park nalang kami mag usap" sabi ko naman. At napanod naman doon si Lex. Abala talaga itong babaeng to' eh.


"Okay If you say so" nagnod nalang rin si Lex saka nagpaalam narin. Feel home talaga amp, welcome na welcome pa. Kapamilya ka?


"Ahm so...sorry dahil I don't trust you. Nung una, but I can't trust a guy like you. But anyways, ikaw na nga ang Iyang na yon. Then I will throw this picture na--" pinutol ko naman siya. Geez? ganoon ganoon lang? sabi sabi pa siyang cute tas tatapon nalang. Ganoon ba kadali yon? oh Yangyang bat nagiging oa?


"Ganoon ba talaga tingin mo sakin? atsaka ano ba ako sayo?" isa isa kong tanong. Parang kinikilig nga siya nung una doon sa picture tas ngayon, tsk. I mean ano sayang naman yung memories nga yon eh. Pero hindi ako nag dadrama ha! eh ano naman kung itapon niya nga yon. Anu ba Yangyang? minsan nagagagi na ako sa sarili ko.


"A Jerk" sabi niya at nilayasan ako. Ay wow, respeto po opo. Tsk, A jerk talaga??


"Wait" I stop her, at hindi ko na narealize na hinila ko yung wrist niya.


"Oh ano nanaman? hindi na ako nakatulog ng dahil sayo" napangiti naman ako. Nagtaka naman siya, nagtaka rin yung inner me. Dejk, wait what is this feeling? ehem..


"Call me Iyang ok, and stop being always dragon sa pag sesermon mo sakin" sabi ko naman at nabigla naman siya doon. Oh eh bakit? para peace.


"I want peace of mind, girl" sabi ko pa. At natawa naman siyang sarcastic.


"Excuse me naman who u? atsaka. Ganto talaga ugali ko, friends man tayo or hindi or kung ano man gusto mong maging tayo hindi magbabago ugali ko--" pinutol ko naman ang mahaba niyang datdat. At dahan dahan kong nilapit yung muka ko sa kanya. Kahit anung mangyari siya lang pala talaga first kiss ko aber.


"Let's see. What If? I can change you"

THE TOM & JERRY. (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon