Yangyang Pov
Sa pool nalang kami nag inom no choice naman nandoon yung Lex eh. Ayoko naman makisama, bahala siya dyan.
"Yangyang, kunan mo nalang kami ng beer pa doon. Kapagod pabalik balik" utos naman ni Kun ge. Kakasabi nga lang na ayoko doon. Sila kaya pumunta-- dejk.
"Si Hendery ge nalang" sabi ko naman. Napakunot naman si Kun ge, eh bakit kasi sa lahat ako? anu ba yun? nanadya na ata?
"Ikaw na, pakipot naman toh" iniripan ko nalang sila. At wala naring choice, kaya pumunta na ako dito para kumuha ng beer.
Nabigla naman ako, magkausap si Taro, pati yung Lex. Ay eh? close sila? edi wow. Close rin naman kami ni Taro. Luh pero paano sila naging close? ahm nevermind. Hindi naman yun pinunta ko dito, beer talaga oo.
Hindi naman nila ako napansin kaya nakabalik na kaagad ako. Ewan ko ba parang naiirita ako, anu namang mali doon selp? luh. Bakit ba ako nagkakaganito? baka kulang lang sa tulog oo.
Mag aalauna na pala. Hindi naman ako ganoong nagpalasing paunti na ng paunti yung tao dito sa pool. Naiwan na nga lang ako, puta naman!? nagsi shower na sina gege. Awit, umahon nalang rin ako. Yung iba nalasing pa nga, buti hindi ako nalasing. Pag talaga lagot pa.
Napunta naman ako dito sa place kanina ni Lex, ay wow place niya? ehem. At nilagay ko lang yung mga bote.
"HOY" nabigla naman ako, hala baka multo na natawag sakin. Anu ba yan selp, tigil na nga pag hahallucinate.
"OY YANGYANG" napalingon na ako. Wtf?? nandito papala tong si Lex, at mukha siyang lasing. Baka nga lasing na, hayaan ko nalang dyan.
"Wag mokong iwan uy! iniwan na nGA niLa AkO, BuMAlik kANa sakIN~" natatawa ako ganito pala siya pag lasing. Mavideohan kaya-- dejk. May pa kanta pa nga anu ba yan?
"Anung TaWa taWA mO dYAn MaHAl mo na ATa akOo haHaHAha" napa gulp naman ako. Ang assuming niya naman pag lasing.
"Shut up, you're just drunk" sabi ko nalang. At aalis na talaga sana, ayoko na dito.
Nabigla naman ako. Tangi-- yawa bat ako binack hug nito??? lah oy??
"DIto Ka lANg kaSe, SoRrY naaAa" napakunot naman ako ng noo. Eh what If dalhin ko nalang toh sa kwarto? kaso baka magkaissue. Kasi nandoon na lahat sa kwarto, puta. Alangan hayaan ko lang dito? gentleman kaya ako.
Pag harap ko naman sa kanya hindi ko naman namalayan na....Putang-- mother po. Anu bang nangyayari?? Wtf nalang talaga. Hindi ko naman sinasadya, ang lapit niya pala kaya nung paglingon ko. Hindi ko naman inaasahan na magkalapit yung l-l-labi namin-- tf??? anung ginagawa mo selp?? at lalayo na sana ako. Kaso kiniss back niya ako??? bago pa lumalim lahat. Inalis ko na kaagad siya sakin, lasing lang toh selp lasing LANG oo. Tangmother what is happening??
BINABASA MO ANG
THE TOM & JERRY. (completed)
Fanfiction❝ It feels illegal to fall in love to your rival. ❞ WHERE IN ㅡ ☽ * ₊ ⋆ LIU YANGYANG the new neighbor, english spokening dollars, protective sa pinsan niya. Malakas amats sa bardagulan. and SHIN LEX mataas anger issue, protective ate. ⋆ ₊ ゚ ☽ * ₊...