Lex Pov
"WHAT THE ACTUAL FVCK?? IS HE SERIOUS ABOUT THAT???" sigaw naman ni Glen sa gulat. Kwinento ko sa kanya yung mga nangyari, puta ma tatrauma ba ako nito??
"Ang masama nga seryoso siya doon. I can't even imagine-- aish hindi naman required yon. Ahm nagagagi ako Glen. Parang naackward na tuloy ako ngayon. Hindi ko nakontrol ang sarili ko pag dating sa alcohol. Pero sabi niya, wala naman nangyari na dahil siya na ang umiwas. The good thing is he didn't take advantage while I'm drunk that time. Kaya salamat sa diyos" sabi ko naman at huminga ng maayos. Namumula ako ewan?? hindi ako kinikilig! I mean baka kinakabahan or natataranta kaya ganto.
"Ahm so bakit ka namumula?" tanong naman niya. Nanlaki naman mga mata ko, ako? ha? ano? natataranta lang ako. What Is the reason to fvcking blush ngayon?? anung blush? baka dahil lang sa make up ko.
"Ha? napakapal ata make up ko" sounds defensive yung tono ng boses ko?? wtf. Pero wala namang malisya sa mga ginagawa ko ngayon. Natataranta lang talaga ako.
"Hmmm...suspicious Shin Lex, seryosohin mo nga rin ako. May gusto kaba kay Yangyang??" napagulp ako ng malala. Anung?? anu pumasok sa kokote nitong si Glen at matanong yan!? hindi ko nga gusto yon. Hindi ba obvious na hindi ko siya gusto? Ayaw samin ng tadhana-- wtf? anung tadhana. Okay okay let me calm first. Kalma lang selp oo, wala lahat toh..
"W-wala! I mean wala naman. Hindi ba obvious? anu kaba Glen. Nagagagi lang ako, parang hindi na naging special yung first kiss ko-- tangina, siya pa nga! anu ba yan world!" pagmamaktol ko naman. At natawa nalang tong si Glen, luh? may nakakatawa ba?
"Nasa first kiss ang true lab" ani niya naman sabay ngisi. Ha? luh ang corny na nan. Hindi naman totoo tsk.
"Proven and tested po, coming from me" dagdag pa niya. Edi sila na ni Jisung, iba naman yung samin ni Yangyang. Accident lang yung kiss na yon, hindi nga yon romantic-- I mean hindi sinasadya, kaya walang malisya doon. Oo wala.
BINABASA MO ANG
THE TOM & JERRY. (completed)
Fanfictie❝ It feels illegal to fall in love to your rival. ❞ WHERE IN ㅡ ☽ * ₊ ⋆ LIU YANGYANG the new neighbor, english spokening dollars, protective sa pinsan niya. Malakas amats sa bardagulan. and SHIN LEX mataas anger issue, protective ate. ⋆ ₊ ゚ ☽ * ₊...