Lex Pov
Ang sakit ng ulo ko grabe. Sabi ko kagabi hindi ko raramihan. Eh parang buong gabi ata ako uminom gash-- wait paano ako napunta sa tabi ni Glen??? naglakad ba ako kagabi??? hala ka selp. Or baka naman nakita ako ni Glen then pinasok ako?? oo nga naman selp mindset ba.
Awit ang sakit talaga ng ulo ko. Napatingin agad ako sa phone ko kung anung oras na. Kaylangan ko na pala umuwi, pag tingin ko naman. Ay 9 palang, nakahinga naman ako ng maayos. Tulog pa nga halos lahat. Si Jisung tulog parin, eh what If pag hindi pa ako nagising. Yung may ari na ng resort gumising samin-- dejk. Sina Jisung nga pala may ari haha.
Napaupo muna ako. Ang sakit talaga ng ulo ko, iniwan pa ako ni Taro. Well bawal mag puyat sa mga bata-- char same age lang pala kami haha. Ehem, ahm bakit ba kasi walang maalala sa mga nangyari kagabi?? pero pag inaalala mas nasakit ulo ko.
Tumayo na ka agad ako, at gusto ko na mag shower oo. Tas magtitimpla nalang muna ako ng kape, kinuha ko na mga gamit ko. At may banyo dito sa kwarto namin.
Nabigla naman ako, si Y-y-yang si Yangyang oo. Nakita ko siyang shirtle-- puta?? gising na toh?? aga niya naman?? kakalabas niya lang sa banyo. Hindi ba uso damit kuya?? Napa tingin lang siya sa akin about a second tas napa sigh then sinuot na yung tshirt doon. Luh? hayst.
_______
Pagkatapos na pagkatapos ko maligo nagtimpla ka agad ako ng kape. Nag karoon nanamang eye contact samin nitong si Yangyang atsaka napasigh nalang ulit siya. Luh? anyare doon? Parang ang weird niya akong tingnan?
"Bakit ka natingin sakin??" tinanong ko na. Ayoko naman mag assume ng kung anu ano.
"May mata ako duh" Napa sigh ako sa sagot niya. Oo nga naman, okay sige.
"Wala kang naalala kagabi?" muntikan ko pang madura yung kape sa tanong niya. Wait what do you mean? anung? ha?
"What do you mean?" tanong ko ulit. At napaisip ako ng malala, bakit? anu naman pake niya. Wait wag mong sabihin? na? na ewan basta. Wala naman siya kagabi. Sa place ko, nasa pool sila pagkatanda ko oo.
"Wala nga..ok nevermind, good for you" sabi naman niya at pumunta na sa gamit nila. Wait anu ba nangyari kagabi?? wag mokong pagisipan ng kuno Yangyang! yawa. Anung?? luh.
"Anung nangyari kagabi??" tinanong ko nalang rin. Nakita ko naman siyang ngumisi. Putang--- wag niya akong asarin masakit ulo ko baka mabuhos ko sa kanya itong kape.
"Nothing" sagot naman niya. Yung tono ng boses niya may pang asar. Bwiset! hindi ata ako makakatulog hangang hindi nalalaman yon.
BINABASA MO ANG
THE TOM & JERRY. (completed)
Fanfiction❝ It feels illegal to fall in love to your rival. ❞ WHERE IN ㅡ ☽ * ₊ ⋆ LIU YANGYANG the new neighbor, english spokening dollars, protective sa pinsan niya. Malakas amats sa bardagulan. and SHIN LEX mataas anger issue, protective ate. ⋆ ₊ ゚ ☽ * ₊...