CHAPTER 45

21 4 0
                                    

Lex Pov


H-how? paano ko nagawa yon? at masabi yung mga yon? parang biglang tumama sa akin yung guilts. Pero deserve naman niya yon dahil I express lang naman my feelings.


Pero bakit parang I feel sorry? eh siya yung need non. Ganon naman ako, masanay na siya. And sana naman maklaro na sa kanya na hindi lang ako yung tao na basta binabanga banga lang.


_______


"Ay wait wow. Grabe na level mo gurl. Ahm nakaka shock, pero iba rin kayo ni Yangyang noh? when kaya.......joke lang" napa sigh naman ako. Buti nga siya pachill chill lang kay Jisung-- ems.


"Walang pa when when dyan" sabi ko saka iniripan siya. Ayoko na magisip nang kuno. At naiinis lang ako sa kanya. Hangang ngayon hindi ako makamove on sa mga nasabi ko kahapon. Parang nag eecho parin lahat ng nailabas ng boses ko kahapon, awit na yan.


"Nga pala. Iimbitahin kita sa party namin ni Jwi" nabigla naman ako. Nuedaw? party? eh? ay bonga! pero bat need pa ako iinvite?


"Ahm bago ka mag reklamo. Yung party is basically pwedeng mag invite ng mga prends ganorn. At sa side ni Jwi pati ko dapat may ma invite man lang akong friends" paliwanag pa niya. Napa nod nalang ako, well pwede naman ako.


"Kaylan ba?" tanong ko naman. Atsaka matagal narin nung huling naimbitahan ako sa mga party.


"Sa sat, tas overnight siya sa.............resort, bali pool resort ganoon. Tas may mga rooms na pero hindi naman halos lahat na nandoon is mag oovernight, yung mga close lang. Kaya you better go, at baka may mahanap ka ng the one dito. Para hindi puro Yangya-- yah yah, wag mo na akong sermonan" napa ahh nalang ako. Edi nakaka enjoy pala, pero ano namang meron at may paganon?


"Anu ba kasing meron?" tanong ko ulit. Oo na sorna, dami ko pang datdat eh kung pwede ko namang sabihin lang na pwede ako or hindi. Like duh? pero eniweys.


"Yung resort na yon is pagmamayari ng parents ni Jisung. So icecelebrate sa day na yon yung 2nd year anniversary ng resort. Kaya ayun" napa ahh ulit ako. Ang bonga talaga, namamangha nalang ako. Swerte nitong si Glen kay Jisung.


"G ako" sagot ko naman. At napa relief naman siya. Ang dami niyang sinabi gogora lang rin naman ako. Anubayan, pang alis ng stress.

THE TOM & JERRY. (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon