CHAPTER 54

14 4 0
                                    

Lex Pov


Hindi tuloy ako makapag swimming. Nandoon kasi siya sa pool. Alangan mag peke akong mabait kasama yon. Gash!


"Oy may inuman daw tara shot!" aya naman ni Glen. Nagnod nalang ako, well para makalayo sa lalaking yan.


Nandito na kami sa kainan at may nga beer narin naka salang, ang tagal ko naring hindi nainom. Well kada may celebration or special events lang naman ako nag iinom. Good gurl kaya toh!


"Ishot mo nalang yan" sabi pa ni Glen atsaka inabot sakin yung bote. Hindi naman ata nakakalasing masyado toh.


"Dyan ka lang, may kunin lang ako, mga baso" paalam naman niya. Nagnod nalang ako, napa tingin naman ako sa view. Ang ganda talaga dito sa resort nina Jisung. Kaya talaga maraming pumupunta.


"Renjun hyung!" napakunot naman ako ng noo. Parang may narinig akong hindi ka aya ayang boses. Wait lasing naba ako? char. Hindi ko pa nga nauubos tong isang bote.


"Oh Yangyang--" kingina, Yangyang nga amp. Bakit naman pag nalayo ako, nalapit naman siya. Anu bang klaseng-- aish.


"Tara shot" aya pa ni Yangyang. Nakatalikod ako, kaya ata hindi nila mapansin. Yawa naman po dito pa talaga iinom.


"Ahm miss pwedeng makahingi--" nabigla naman ako. Ako na pala tinutukoy ng Yangyang na toh.


"Ehem ehem" parinig naman nung kasama niya. Renjun daw.


"Nevermind" sabi niya nalang. At kumuha na sila ng bote dyan. Tsk? edi wow. The respect! aber.

THE TOM & JERRY. (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon