Yangyang Pov
Problema non? eh yawa lagi nalang pinuputol sasabihin ko. Awit na yan, hayaan na nga siya dyan. At eto namang si Drea excited na excited na maglaro kaya hinayaan ko nalang talaga siya.
"Kuya krass mo ba si ate Lex?" napa ubo naman ako. Gagi? bakit naman niya natanong yan out of nowhere? pero sa true-- ehem, quite muna kayo dyan.
"Yes po, pero krass lang yun hindi ko naman gusto jowain si ate Lex. Krass means paghanga ganoon" paliwanag ko naman. Like I literally confessed my feelings tas kay Drea pa talaga. May behind story kung paano ko siya hinahangaan, ehem.
"Ohhh, wow you're so sweet kuya. Pero how did you like her? you two always fought" daig pa nga ng bata, ilan taon na ulit toh? nakakagagi mga tanong niya, ehem.
"I like her, kasi ang unique niya. I know we're always fought, Kaya nga nakaka pagtaka pa kung paano ko siya nagustuhan. I think dahil may sweet side rin siya na hindi niya madalas mapakita. She lowkey showing it, and minsan napapansin ko iyon, and nakiki go with flow nalang sa galit niya kaya ata ako tuluyang nahulog. Am I weak? nahulog ako sa kaaway ko?" tanong ko sa bata. Dejk makabata eh, naamaze naman siya sa mga sinasabi ko. Ewan ko nga kung bakit ko toh nasasabi. Sa sarili ko nga hindi ko masabi na gusto ko siya, pero parang ngayon naging malaya akong sabihin lahat, sa bata pa talaga.
"No kuya, you love her? I think you both look good naman. You know, Tom & jerry always fought rin. But sometimes, that leads to their good relationship together, pero they're always fighting parin. And naglolokohan hehe. But sometimes you will thought that the enemy can be something to you" napakunot naman ako ng noo. Bata ba talaga ang kausap ko ngayon? or kaka tom&jerry niya toh!? geez. Dapat pala nanunuod nalang rin ako non ng tom&jerry.
"Ahm, Drea who thought you all of that?" tanong ko naman. Napa giggle naman siya, luh gagi. Tong batang toh, lakas ng angas niya ah. Mana sakin..
"Kuya Kun!" sagot naman niya. Ay eh? sigurado ba toh? yawa paano nakaalam si Kun ng mga ganoon. Baka kakanood rin ng tom&jerry noon-- ehem.
"He always teaching me about tom&jerry. But the good sides of the story" napa wow naman ako. Paturo nga din ako ge, hehe..
BINABASA MO ANG
THE TOM & JERRY. (completed)
Fanfic❝ It feels illegal to fall in love to your rival. ❞ WHERE IN ㅡ ☽ * ₊ ⋆ LIU YANGYANG the new neighbor, english spokening dollars, protective sa pinsan niya. Malakas amats sa bardagulan. and SHIN LEX mataas anger issue, protective ate. ⋆ ₊ ゚ ☽ * ₊...