CHAPTER 58

9 4 0
                                    

Lex Pov


Aber nakauwi na at wala parin akong nalalaman kung anu ba nangyari kagabi?? yawa naman Yangyang pinapa overthink mo ako ng malala.


"Nakshiee! kamusta?" salubong naman sakin ni mamshie, napa sigh naman ako. Ayan selp inom pa, puta naman.


"Okay ka lang nak?" tanong pa ni mamshie. Napanod nalanga ako, dapat talaga kinocontrol ko na sarili ko sa paginom. Yawa na buhay toh.


"Opo, ahm masakit lang ulo ko po" sagot ko. Nabigla naman si mamshie, yawa talaga Yangyang pag nalaman ko lang kung anu talaga iyong nangyari na yon.


"Ay nako nak! uminom ka??" napanod nalang ako. Hindi naman maiiwasan, dahil party nga naman diba? hayy.


_______


Naabutan ko si Yangyang, nakangisi nanaman amp. Hinila ko naman siya papunta dito sa park ng village. Hindi ako titigil hangang hindi ko nalalaman yon.


"Ano?? hahaha" may pa tawa tawa pa siya dyan. Pwes ako hindi natutuwa.


"Anu kasing nangyari kagabi ha??" tanong ko naman. Parang tanga toh, ang daming gumugulo sa isipan ko kaya sagutin niya ng maayos.


"Anu nga ba?" pabiro niya nanamang tugon. Iniripan ko naman siya, puta?? ganyan ba talaga siya? bwiset na yan.


"Seryoso kasi ako, umayos ka" sabi ko at baka sermonan ko nanaman siya dyan.


"Bago muna lahat. You should say sorry for everything" napakunot naman noo ko. Ay wow parang kasalanan ko pa nga lahat.


"Tang--- okay! fine! oh eh sorry na! puta. Sabihin mo na" may pag ka sarcastic yung pag sorry. Wag na siyang choosy dyan at baka masapak ko siya pag nalaman ko kung anu ba nangyari??


"Ayusin mo duh. Coming from heart dapat" iniripan ko naman siya. Lord sa lahat po ba siya pa talaga?? hayy jusko.


"Okay....fine! sorry na" sabi ko. I try to be serious na wag siyang ano dyan, sasapakin ko na talaga siya.


"Good girl!" sinamaan ko naman siya ng tingin. Napa ehem muna siya bago magsalita.


"Ang kyut kasi ng pag sorry mo sakin pag lasing ka" nabigla naman ako. Wait?? ha?? anu ba pinagsasabi ko?? gagi naman selp.


"And yung pa bgm mo pa, ang kyut" iniripan ko naman siya. Totoo ba yang mga sinasabi niya??


"Are you serious? ayan lang ginawa ko? then sorry. Hindi ko kasi nakokontroll bunganga ko pag lasing" sabi ko naman at napa sigh. Sana nga ayan lang ginawa ko.


"Nope, hindi lang yon. May ginawa ka pa babe" parang nawala kaluluwa ko nung lumapit siya ng sobra sakin. At anung babe???


"Tangina Yangyang ayusin mo" sigaw ko naman. At natawa siya saka napangisi, ganyan ba talaga siya?? ayoko na maglasing porever.


Napahawak naman siya sa labi niya. Oh?? ano?? wag mo kong anuhin Yangyang pwede akong pumatay-- oo na selp kalma.


"Ang sweet--" sinamaan ko naman siya ng tingin. Wtf anu bang pinupunto niya??


"Gago kaba?? wag mokong anuhin yangyang direct me to the point!" nangangatal na ako dito. Ang dami niyang pa thrill.


"Well hinalikan mo lang naman ako babe that night"

THE TOM & JERRY. (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon