15

763 17 8
                                    

Vice's POV

🔞

Hinila niya ang bewang ko. Agresibong hila. Inilapat niya ang ilong niya sa ilong ko. I can feel his breath. Mahigpit ang pagkakahawak niya sa bewan ko, halatang gigil na gigil siya. Ramdam ko din ang pawis ng noo niya. Humawak ako sa braso niya at mas diniin ang sarili. Hinawakan niya ang mukha ko at hinalikan. Humalik ako pabalik.

"Mmm.." ungol ko. Nagsimula ng maglakbay ang kamay namin sa katawan ng isa't-isa. Napahawak ako sa leeg niya habang ang isang kamay ay nasa buhok.

Bumaba ang mga kamay niya sa pwetan ko at pinisil ang pwet ko. Napaangat naman ako sa ginawa niya. Fuck i can feel na sobrang basa ko na.

"Fuck." Bulong ko. His kisses travelled around my neck, pababa sa dibdib ko. Wala akong ibang magawa kundi umungol. Tangina ang init.

"Fuck b-ben." Ungol ko at napatingala. Hinawakan niya muli ang batok ko at siniil ng halik. Agresibong halik. Para bang uhaw na uhaw kami sa halik ng isa't-isa.

Binuhat niya 'ko at ramdam ko naman ang ari niya. Naglakad siya at umakyat, hindi padin namin pinuputol ang aming halikan. Pagkapasok ng kwarto ay agad niya 'kong binaba at tinaaa ang isang binti. Tinanggal ko ang suit na suot niya at inunbutton ang polo. Ramdam kong sobrang basang-basa na 'ko. He grab my boobs and kiss it. Sobrang sarap na sarap siya dito.

"Ughh shit." Naglakad kami papuntang kama. Inunbackle niya ang sinturan niya habang patuloy padin ang halikan namin. Tinulak niya 'ko sa kama at pumatong. Hinalikan niya ang leeg ko habang ang isang kamay ay binubuksan ang zipper ng damit ko.

Wala na 'kong ibang magawa kungdi umungol. Kasabay ng pagtaas ng ulo ko ay pagtaas din ng binti ko. Napa-form naman ng "o" ang bibig ko dahil sa sarap na nararamdaman.

"Tell me akin lang 'to." Sabi ni Ben at unit-unti akong hinubaran.

"All yours baby." Nakangiti kong sagot at hinalikan siya sa labi. Pagka-unzipper niya sa damit ko at tinapon nalang niya ito kung saan-saan. Malayang niyang nahalikan ang bundok ko dahil wala naman akong bra or nipple tape na suot. Nakita kong napangisi siya at sinimulang susuhin ang nipple ko habang ang isang kamay ay nasa legs ko.

"D-don't stop please.." Ungol ko. Hindi ko alam kung saan ibabaling ang ulo ko sa sobrang sarap. Bumaba ang halik niya sa puson ko pababa sa ari ko. Naalala ko, nakasuot pa pala 'ko ng heels at stockings. Hininto niya ang paghalik sa katawan ko at tumingin sakin habang hinuhubad ang heels at stockings ko. Humawak naman ako sa batok niya.

"You don't have undies huh. Good girl, masunurin kay daddy." Sabi niya at tuluyan ng hinubad ang suot ko. Hinubad nadin niya lahat ng saplot niya. Wala ng natitirang ni isang damit samin.

Pumgitna siya sa legs ko at hinalikan muli ang labi ko papuntang dibdib hanggang sa pribadong parte. Napasinghap naman ako at napakapit sa bedsheet. He's fucking kissing my thighs!

"Oh god Ben.." ungol ko.

General's POV

Lumipat ang mga halik ng binata sa singit ni Vice at nagsimulang maglagay ng mga hickies.

"Shit ugh." Napatirik ang mga mata ni Vice ng maramdaman niyang unti-unti lumapit ang mga labi ni Ben sa clit niya.

"My baby is wet." Sabi ni Ben with a husky voice. Hindi alam ni Vice kung anong gagawin niya. Nasasarapan siya sa ginagawa ng binata.

Ben started licking Vice part while rubbing her clit. Wala ibang magawa ang dalaga kungdi magmura at umungol.

"Ugh Ben it's so good ahh!" Malakas na ungol nito. Ben inserted 2 fingers in Vice hole habang dinidilian padin ang clit nito. Mas lalo namang napa-ungol si Vice at napahawak sa buhok ng binata.

Somewhere Only we Know | a viceion storyWhere stories live. Discover now