Umayos ako sa pwesto ng dumating ang instructor para namin sa swimming. Inisa-isa niya ang mga dapat naming gawin ngayon bago mag-proceed sa activity.
Dalawang balikang swim lang. Pero kailangang maging mabilis para mas mataas yung score na makuha. May mga nauna kanina para ipakita kung paano at naintindihan naman namin 'yon.
Hindi ako kinakabahan dahil sanay na 'ko rito, halos lahat naman kami.
The activity started. Mabibilis sila at talagang hinahabol yung high score rito. Syempre, ako din.
Noong turn ko na ay pumwesto ako sa unahan kasama ang apat kong kaklase. Narinig namin ang pagpito kaya agad kaming tumalon at mabilis na lumangoy papunta sa kabilang dulo ng pool.
Mabilis akong umikot pabalik ng matapakan ko na yung dulo. Ng nasa unahan na ulit ako ay inangat ko ang ulo para kumuha ng tubig. Lulubog na ulit sana 'ko para matapos ang last na ikot ng magtama ang mata namin ni Jason.
He's standing near the entrance while his hands is on his pocket. Inalis ko ang tingin sa kaniya at agad na lumangoy dahil bigla akong napahinto. Bago ako lumubog ay nakita ko ang pagngisi niya sakin.
Pangalawa ako natapos at okay na 'yon. Agad akong umahon sa tubig. Tinanggal ko ang hair protector at goggles ko para mas makita ang paligid.
Hinanap ko siya rito sa loob pero agad siyang nawala. Napakabilis naman yata niya? Nasa'n yon?
Nagpaalam ako kay Ani na magsa-shower na. May free time kasi kaming mag swimming pero gusto ko ng makabalik sa classroom.
I'm walking towards the shower room here. Napabuntong hininga naman ako ng pagpasok ko ay walang tao. Ewan ko ba, ang uncomfortable kapag may kasama.
Nilagay ko ang uniform na pamalit ko doon sa patungan ng cubicle na pinasukan ko.
Hinubad ko yung swim wear at pinatong sa gilid, I decided to undress all of my clothes.
Kinuha ko yung sabon at pinabula ito sa kamay ko pero bigla akong napatili ng bumukas yung pinto ng cubicle kung nasaan ako.
I'm reading to scream when he cover my mouth with his hand. Binuksan ko ang mata at sumalubong sa'kin ang mukha ni Jason na seryoso. Simabi niyang h'wag akong maingay kaya tumango ako at tinanggal naman niya yung kamay niya.
Anong ginagawa niya rito? Pang babae 'tong cr! Tapos baka mamaya may biglang pumasok, nasa labas lang sila Ani.
They may caught us. Hindi lang siya yung patay, pati ako!
Ngayon lang yata ako nagkalakas ng loob na taliman siya ng tingin. Dahil sa inis at naalala ko pa yung babae niya.
"Anong ginagawa mo rito?" Tanong ko sa seryosong boses. Ayokong mahuli ng kahit sino, kung mahuhuli man siya rito sa cr, bahala siya sa buhay niya.
"Faye.. I just miss you. Lagi ka nalang sinosolo ni Zam." He whispered.
Tumaas ang kilay ko bago itulak ng bahagya ang kamay niyang mahigpit na nakahawak sa braso ko.
Miss niya ko or miss niyang tumira ng studyante?
Nakita niya ang paglayo ko at dumilim ang mata niyang nakatingin sakin. Hindi ko alam pero konti nalang at iisipin ko ng bipolar siya.
"Why don't you fuck your girlfriend?" Matapang kong sambit dito. "Alis, baka may makakita pa satin.." tinulak ko siya palabas pero para siyang bato sa daanan ko.
Hindi siya nagsasalita at seryoso lang ang tingin kaya mas lalo akong nainis. Ano ba sa tingin niya ang mangyayari pagnahuli kami rito?
Hahampasin ko sana ulit siya ng hawakan niya pareho yung kamay ko. Ngayon ko nakita na basang basa na pala yung polo niya dahil sa nakabukas na shower.
"I'll fuck you wherever and whenever I want Faye.. remember our deal?"
Bigla akong kinabahan sa tono ng boses niya at bawat tingin niya sakin. Ibang iba don sa Jason na nakasama ko noong mga nakaraan.
"A-ano ba! Mahuhuli tayo rito. Nag-iisip kaba?!" Singhal ko rito.
Hindi siya nagpatinag at lalong hinawakan ako ng mahigpit.
"I don't fucking care.."
"Pwes ako, may pake." Saad ko rito.
He gritted his teeth. Akala ko ay hindi pa siya titigil pero bigla niya 'kong binitawan at umalis.
Napahinga ako ng malalim dahil sa nangyari. Hindi ko alam kung anong tumatakbo sa utak niya.
Kung ikukumpara silang dalawa ni Zam, Zam is kind and gentleman. Siya naman ay, ewan ko.. nevermind.
Paglabas ko ay saktong nagsipasukan sila rito. Buti nalang ay lumabas na siya kanina.
Hindi pa 'ko nakakatapak sa loob ng classroom namin ng makatanggap ako ng Text kay Jason. He said that I must go to his office now. Nabanggit niya rin na nandoon si Zam.
Parang alam ko na ang mangyayari.
Habang naglalakad papunta sa kanila ay napakunot ako ng noo ng may maalala. Bakit parang may nakalimutan ako?
Feeling ko importante siya pero hindi ko maalala..
BINABASA MO ANG
My Professors And I
RomanceAnong kaya mong gawin para pumasa? Warning: R-18 Don't read this if you're not open minded and don't want this kind of story. Sensitive contents ahead! I've warned you.. Note: Most of the chapters have explicit content. #1-Mature Content (April 6) ...