Nanatili akong nakaupo sa kama. They both towering me, nakaharap sila sa'kin ngayong dalawa.
Ng makarating ako kanina ay agad akong hinila ni Jason papunta rito sa kwarto na tinuro niya sakin noong nakaraan. Pagpasok ko ay nandito din si Zam.
"Do you think I didn't know that you two fuck each other? Sa bahay pa talaga ni Faye." Seryoso saad ni Jason habang nakatingin sakin at lumipat kay Zam.
"You don't own her." Sagot naman ni Zam. Nagpapabalik-balik ang tingin ko sa kanilang dalawa at ito nanaman yung puso kong magwawala, aatakihin yata ako sa lakas ng tibok.
"Do you love he---oh shit, I don't care. I just want to fuck her right now."
Kumirot bigla ang puso ko sa narinig sa kaniya. Bakit pag kay Zam, nararamdaman ko naman na kahit papa'no, may halaga ako sa kaniya. Pero kay Jason....
He immediately held my jaw and kiss me senselessly. Napahiga ako dahil nakapatong siya sakin.
Ang mainit niyang labi ay patuloy sa paghalik sakin. Mula sa panga ko ay bumaba ang mga kamay niya, he undressed me in just a little time and I'm totally naked right now.
Sa gilid ng mata ko ay nakita ko si Zam. He's just staring at us but I can see the bulge in his pants right now, growing.
My moans muffled in my mouth. He's now touching me down there. He softly touch my cl-t before he entered my pussy with his two fingers.
"J-jason.. oh.." bumaba ang mga labi niya sa dibdib ko.
He licked the tip of my mounds and suck it many times. Napapa-angat yung katawan ko sa init at sarap ng ginagawa niya. Basang basa na ko.
Zam is now stroking his long and huge member, his upper part is still covered with clothes. Wala na siyang pangbaba ngayon at nakaupo na siya doon sa sofa na may curve. Sex bed..
I convulsed. Nilabasan ako sa kamay ni Jason..
He removed his fingers and suck it with his mouth. He stared at me while sucking it and that made my body heat even more.
Binalik niya ang mukha kapantay sakin. Gumilid ito at ramdam na ramdam ko yung mainit niyang hininga sa tenga ko.
"No other boys than us, hmm? I don't love you but still... You're mine."
Hindi ko na naisip yung sinabi niyang hindi niya ko mahal dahil mas natuon ang atensyon ko ng ibaba niya ang mukha kapantay ng pagitan ko.
Malakas na ungol ang nangibabaw sakin ng dinilaan niya ko don. He's licking ang sucking it, sobrang nanginginig ang hita ko sa ginagawa niya.
Napakapit ako sa buhok niya ng tinigasan niya ang dila at ipasok yon sakin. Nilabas masok niya yon at napakasarap ng ginagawa niya. Nararamdaman ko nanaman na malapit na kong labasan kaya mas lalo ko siyang diniinan sakin.
"I'm cumming.. ah.. Jason.. I'll cu--"
Nilabasan ako sa pangalawang pagkakataon. Bumagsak ang hita ko sa kama. Dinilaan niya at sinipsip lahat ng katas ko bago siya tumayo. He undressed himself before he hold my hands.
"Tayo.."
Tinignan niya si Zam na ngayon ay may tamod na sa hita. Nilabasan siya kakajakol habang pinapanood kami.
Tinayo ako ni Jason, mahigpit ang hawak niya sakin dahil nanghihina pa ang tuhod ko. Dinala niya ko kung nasaan si Zam bago ako paluhurin.
"Suck him.. We'll fuck you after he finished."
Umalis si Jason at hindi ko alam kung nasa likod ko lang siya dahil nakatuon ang mata ko kay Zam.
We stared at each other. I raised my hand and hold to his shaft, isang ungol agad ang narinig ko.
Binaba taas ko yon. Bahagya akong umangat para maitapat ko ang bibig ko sa kahabaan niya. I lick the tip of his shaft.
"Oh Faye.. Yeah like that.. ugh.." he groaned and hold the back of my head.
Pagkatapos kong dilaan ang ulo ng kahabaan niya ay sinubo ko yon. Nilabas masok ko yon sa loob ng bibig ko, pinaikot ko ang dila sa ulo niya.
Nagsimulang dumiin ang kamay niya. Siya na mismo ang gumagalaw ng mabilis ng ulo ko. Napaubo ako ng umabot ang kahabaan niya sa dulo.
Mabilis niyang sinagad yon sa lalamunan ko bago ilabas lahat ng tamod niya. Pinanatili niya ari niya doon ng ilang sandlai bago hugutin. Nilunok ko ang tamod niyang nilabas pero sa dami non ay may tumulo parin mula sa bibig ko.
"Good Faye.. now we'll make you crazy as hell.."
Tinayo ulit ako ni Jason. "Bro, lay there."
Humiga si Zam doon sa sex bed. Para siyang sofa na may dalawang curves sa magkabilang dulo. Mas malaki lang ang curve doon sa sinasandalan ni Zam kaysa sa kabila.
Humiga roon si Zam, wala na kaming mga damit. Kahit pa nilabasan siya sa bibig ko ay tayong tayo parin ngayon ang kahabaan niya.
Humarap ako kay Jason ng inilapit niya ang ulo sakin. "Sit on Zam's lap."
Pumunta ako kung nasaan si Zam, humawak ako sa hita niya dahil sabi ni Jason ay umupo daw ako patalikod kay Zam. Ipapasok ko na sana sa loob ko ang kahabaan niya ng magsalita ang lalaki.
"Bro, fuck her ass.. I'll fuck her pussy." Jason said with a smirk.
Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya. Hindi ko expect yung gusto niyang gawin.
Masakit yon for sure! Hindi ko pa yon naratanasan at hindi ko rin expect na mararamdaman ko yon.
Zam forcefully pushed me down. Nakatutok na ang kahabaan niya sa likod ko kaya agad yong bumaon sakin. I winced in pain.
Ang sakit!
"Don't worry love, mawawala din yan mamaya.." Zam whispered behind me.
Ngayon ay nasa harapan ko na si Jason. Binuka niya ang hita ko bago marahas na pinasok ang kahabaan niya sakin.
"Ahh!"
Im so full... Punong puno ako..
"Shit, ang sarap mo talaga.." Jason said and started to bang me.
Nagsimula ring gumalaw sa ilalim ko si Zam kaya panay ang ungol ko, naming tatlo.
"Ahh.. oh.. Zam.. Jason." I moaned loudly. Sobrang bilis nilang bumayo.
Mahigpit ang hawak ko sa braso ni Jason dahil siya aang nasa harap ko. They both thrust their dicks hard and fast. Halos hindi na ko makahinga dahil sa ginagawa nila.
Jason kiss me, He's sucking my tongue. Ang kamay naman ni Zam ay nilalamas ang dibdib ko at sobrnag lakas bumayo sa likod.
Ilang sandali lang ay nararamdaman ko na ang pamumuo s puson ko. Sa tingin ko ay sila rin dahil mas bumilis pa ang ulos at bayo nila sakin.
Shit, ang sarap nilang dalawa.. Sobra.
"Ahh..ugh.. Faye.. ahh" Jason groaned.
Nilabasan ako at kasunod ko si Jason. Sinagad niya ang kahabaan niya sakin bago pinutok sa loob, ramdam ko doon ang init ng likido niya.
Umalis siya at tinanggal ang ari sakin. Agad na umangat si Zam kaya napayuko ako. Tinuloy niya ang pagbayo sa likod ko, sobrang bilis hanggang sa maramdaman kong pinutok niya na sa loob.
Napasubsob ako dahil sa panghihina. Hindi inalis ni Zam ang kahabaan niya sa likod ko at mabagal pang bumabayo doon.
Ang nakapikit kong mata ay biglnag nadilat. Bigla akong napakagat sa ibabang labi ng maalala ang nakalimutan ko kanina.
Oh my... shit, H'wag sana..
BINABASA MO ANG
My Professors And I
RomanceAnong kaya mong gawin para pumasa? Warning: R-18 Don't read this if you're not open minded and don't want this kind of story. Sensitive contents ahead! I've warned you.. Note: Most of the chapters have explicit content. #1-Mature Content (April 6) ...