Pagdating namin sa bahay ay agad 'kong nakita si manang. Nanlaki ang mata niya ng makita ang lalaki sa likod ko kaya agad akong umiling at alanganing ngumiti.
"Prof ko po manang.."
Bigla naman itong napahinga ng malalim. "Akala ko ay boyfriend mo, kinabahan ako dahil lagot ka sa papa mo anak."
Umiling lang ako rito bago sinabing aakyat kami. Sinabi ko ring kusa akong bababa para kumuha ng pagkain para wala ng kumatok sa kwarto ko mamaya.
Habang paakyat kami ay narinig ko ang pagtikhim niya sa likod ko.
"You're not allowed to have a boyfriend?" He asked.
Tumango naman ako. "My father said that I should graduate first."
"Hmm.. Yeah, you should. It's good that you're not allowed."
Hindi ko na pinansin ang sinabi niya at binuksan ang pinto ng kwarto ko. Nilapag ko yung mga gamit bago humarap sa kaniya.
"Here.. ano bang gagawin natin?" I asked.
He chuckled. "Sungit, I'll teach you. Ibibigay ko yung mga questions ng test for tommorow, kabisaduhin mo na yung sagot."
Biglang bumilis yung tibok hg puso ko. Bakit niya sasabihin?
"It's a freebie, I just want you to have a high score for tommorow. Para masabi rin ng mga classmates mo na nag-improved ka na."
Tumango nalang ako. Sa totoo lang ay kailangan ko rin niyan dahil baka ma bokya ako bukas, naalala ko ay hindi na pala 'ko nakaka-attend ng klase nila.
Nagpaalam ako sa kaniyang magbibihis ako. He just nodded and sat on my bed. Dumiretso ako closet ko para kumuha ng damit at pumunta ng cr.
I chose the spaghetti strap shirt and above the knee shorts. Hindi ko rin malaman, pakiramdam ko ay may mangyayari eh. Masarap na pangyayari..
Paglabas ko ay nakita kong naghahalungkat siya sa mga gamit ko. Wala naman akong pakialam dahil wala naman akong tinatago.
Kinuha ko yung portable table ko. Agad ko 'yong inayos sa ibabaw ng kama. Naglabas rin ako ng papel para doon ko isulat yung mga sagot at kakabisaduhin ko nalang mamaya.
I stared at him when he approached me. Nasa kamay niya ngayon yung pera na bigay ni Jason, nakuha niya sa ilalim na drawer.
"Jason gave you this?" He asked. Tumango lamang ako at hindi nagsalita.
"Bakit hindi mo ginagamit?" Tanong ulit nito.
Umiling lang ako. "Hindi ko kailangan ng pera, gagamitin ko nalang kung kailangan."
Tumango ito at binalik yung pera. Lumubog naman ang kama ng sumampa siya roon at lumapit sa tabi ko.
Inabot niya yung bag sa dala niya kanina, may kinuha siya roong papel na sa tingin ko ay yung test namin bukas.
"Read this, una mong sagutan yung alam mo then I'll teach you later for the rest."
Kinuha ko ang papel at sinimulang basahin. May mga nakita naman akong alam ko kaya agad kong nilagay yung sagot sa papel.
Tahimik lang kami simula kanina ng napatingin ako sa kaniya dahil sa pagtikhim niya.
"Upo ka rito."
Tinignan ko ang pagitan niya. Umusad kasi siya palikod para makaupo ako sa unahan at siya naman ay sa likod ko.
Sinunod ko ang gusto niya. I sat on him and continue answering.
Napangiti ako dahil sa position namin. He's now hugging my waist and his chin is on my shoulder.
Naka indian sit siya at nasa pagitan niya 'ko.
Tinignan ko yung papel at tapos na 'ko. Yung iba ay hindi ko na alam.
I grinned. Bahagya akong kumislot sa pagitan niya. I pretended that I'm uncomfortable to my position. Ginalaw galaw ko yung pang-upo ko hanggang sa maramdaman ko yung pagtigas niya.
I silently laughed. Sa lumipas na araw talaga ay nagiging malibog na 'ko. Ewan ko ba, ang sarap kasi..
Naramdaman ko ang paghigpit ng yakap niya sakin. Sinubsob niya rin sa leeg ko yung mukha niya bago huminga ng malalim.
"Love.." he whispered.
Bigla akong napatigil sa ginagawa. Iba na talaga yung nararamdaman ko. Pero 'di ba mali? He's my prof, I don't even know if he have a girlfriend or what.
Iwinaksi ko ang nasa isip dahil parang ang sakit naman na may girlfriend pala siya..
Tinuloy ko yung ginagawa ko kanina. Hanggang sa naramdaman ko ang paghalik niya sa leeg ko. Napapikit ako dahil sa init na dala non sa'kin.
Mas lalo kong naramdaman ang paglaki niya sa ilalim ko at ang mahina niyang pagmumura.
"Fuck love, you're such a teased." He groaned.
Hinawi niya bigla yung table sa harapan ko kaya nalaglag 'yon sa lapag. Napansin ko lang na ang hilig niyang manghawi.
Para akong magaang bagay dahil bigla nalang niya 'ko binuhat paharap sa kaniya.
Marahan niya 'kong hinalikan kaya napapikit ako. Yung bawat galaw ng labi niya sakin ay sobrang sarap.
He's now touching my breast. Pinisil pisil niya 'yon kahit na may tela pang nakaharang. I moaned because of the sensation he's giving to me.
"Ohh.. Zam.." ungol ko sa pangalan niya.
Humiwalay siya sa halik bago humarap sa'kin at titigan ako sa mata.
"Can I? Do want to continue this?" He asked.
Tinitigan ko ang itim niyang mata bago sunod-sunod na tumango.
Of course I want this..
BINABASA MO ANG
My Professors And I
RomanceAnong kaya mong gawin para pumasa? Warning: R-18 Don't read this if you're not open minded and don't want this kind of story. Sensitive contents ahead! I've warned you.. Note: Most of the chapters have explicit content. #1-Mature Content (April 6) ...