Tựa đề tiếng anh: 𝚈𝚘𝚞 𝚊𝚛𝚎 𝚒𝚗 𝚕𝚘𝚟𝚎
Tác giả: diamondsonnylights
Couple: Bam x Khun (Tại sao hả?)
Nguồn ảnh twi: god_khunbam (vẽ đẹp mà xoá gần hết, muốn tìm phải lên pin)
------𝚂𝚞𝚖𝚖𝚊𝚛𝚢:
Trong đó Bam chuyển đến với một bí ẩn của một người bạn cùng phòng, họ nhận nuôi một con mèo hoang, và những điều bí ẩn xảy ra sau đó.Bam chắc chắn không mong đợi để mọi thứ xảy ra nhanh những gì được cho là chậm lại.
------
cuộc nói chuyện nhỏ, anh ấy lái xe // cà phê, vào lúc nửa đêm
Bạn cùng phòng mới của Bam thật kỳ lạ.
Bạn cùng phòng của Bam luôn thức trắng đêm, uống cà phê đen trong khi màn hình máy tính xách tay phát sáng chiếu lên khuôn mặt xanh xao và mái tóc xanh nhạt của người ấy. Người ấy hầu như không ở đây vào ban ngày, hoặc ít nhất là trong thời gian Bam và hầu hết những người bình thường khác phải cho là thức. Bam nghĩ rằng cậu ấy chỉ gặp người bạn cùng phòng bí ẩn của mình một lần trong cả tháng khi cậu ấy ở trong căn hộ này cho đến nay.
Bam chỉ phát hiện ra rằng người bạn cùng phòng mới của mình tên là Khun một tuần sau khi chuyển đến. Rak đã không giúp đỡ gì, mặc dù cậu ấy là người thúc giục 'Rùa đen' của mình chuyển đến sống cùng nhà giàu (và đẹp trai đến khó tin!) Người bạn thời thơ ấu của 'Rùa xanh' sau khi phát hiện ra rằng công việc bán hoa của Bam đã không thể trả tiền thuê căn hộ cũ của mình được nữa.
Bam gặp Khun lần đầu tiên khi đang loạng choạng bước ra khỏi phòng để lấy nước như một thây ma. Họ giao tiếp bằng mắt trong một giây - hạt dẻ khát nước, nửa tỉnh nửa mê và loài chim kêu xanh biếc về đêm - trước khi Bam tiếp tục lê la vào bếp tìm đồ uống, và Khun tiếp tục công việc của mình, bất kể đó là gì. Cậu ấy không chắc liệu tóc của Khun có thực sự là màu xanh lam hay chỉ là ánh sáng xanh của màn hình máy tính xách tay khiến mái tóc nhợt nhạt của anh ấy chuyển sang một màu khác. Bam cho rằng anh ấy phải vô cùng bận rộn với công việc của mình.
Một tháng nữa trôi qua cho đến khi Bam gặp lại Khun. Cậu ấy gần như không. Cậu ta được cho là đang hẹn hò với bạn gái Rachel - họ đã hẹn hò được gần hai năm rồi, và Bam hoàn toàn bị mê hoặc. Cô là ngôi sao sáng nhất của cậu ấy, một người bạn tốt nhất, một người chị gái và là tình yêu của cuộc đời cậu ấy tất cả trong một. Cậu từng nghĩ một ngày nào đó cậu sẽ cưới cổ, cho đến khi họ gặp nhau và cô nói với cậu rằng tôi xin lỗi, Bam, tôi không thể ở bên cậu nữa.
Tại sao? Cậu ấy đã hỏi cô, lúc đầu thì có bình tĩnh. Rachel, anh yêu em, em cũng không yêu anh sao?
Rachel đã không nhìn vào mắt cậu. Đôi mắt *Thạch anh vàng mà cậu từng nhìn đã không còn nhìn vào cậu nữa, và Bam không chắc liệu chúng có bao giờ trở lại hay không. Tôi xin lỗi, Bam.
*Bản gốc - citrine: Là tinh thể đá thường có màu vàng, nâu vàng, cam, nâu sẫm, và nâu đỏ.Bam biết được rằng có một người khác. Rachel đã lừa dối cậu với một cô gái khác - Yura, tên cô ta, một ca sĩ đầy khát vọng, sáng chói như những vì sao mà Rachel luôn muốn theo đuổi và xinh đẹp không kém - Rachel đã không yêu cậu trong nhiều tháng. Có lẽ cô chưa bao giờ yêu cậu ấy cả. Cậu nghĩ cô là Số Một, nhưng có lẽ với cô, cậu chỉ là một món đồ chơi, một thứ để dập tắt sự buồn chán của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐀𝐥𝐥 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 = 𝗞𝗵𝘂𝗻𝗕𝗮𝗮𝗺 or 𝗕𝗮𝗮𝗺𝗞𝗵𝘂𝗻
Romance㋛Như tiêu đề, tui đây sẽ dịch các fic nước ngoài. ⚣Chủ yếu là KhunBam (hoặc ngược lại). ☹︎Ngoài cặp này ra thì tui ko quan tâm những cặp khác mấy như Zahard x Eduan, Evankhell x Yu Hansung, vân vân và mây mây. ❤︎︎Nếu ai không thích mời lượn đi giùm...