Tựa đề tiếng anh: 𝚂𝚑𝚊𝚍𝚎𝚜
Tác giả: Kumbayamylord
Couple: Khun x Bam
Nguồn ảnh: lấy đại trên google, ko biết artist là ai?-----
𝚂𝚞𝚖𝚖𝚊𝚛𝚢:
Bam là một học sinh chuyển trường và được chỉ định ngồi cạnh chủ tịch hội học sinh nổi tiếng lạnh lùng và nghiêm khắc, Khun Aguero Agnes(về cơ bản đây là kiểu fic "xem Aguero bị đổ bởi Bam" lol)
-----Khun thấy mọi người không thể chịu đựng được. Chắc chắn anh có một số người quen biết ở đây và ở đó nhưng anh chưa bao giờ hoàn toàn ấm áp với họ. Vì anh nổi tiếng trong trường với tư cách là hội trưởng học sinh lạnh lùng kiêm nghiêm khắc, nên không có gì ngạc nhiên khi mọi người hiếm khi dám tiếp cận anh. Hầu hết sẽ nhìn theo cách của anh và chạy đi như thể họ sợ rằng anh sẽ thịt mình hoặc một cái gì đó. Dù sao thì tốt hơn là như vậy.
"Như các em có thể thấy, chúng ta có một học sinh mới", thầy Lero Ro nói khi ra hiệu cho bé mới vào lớp. "Và cậu ấy sẽ ở với chúng ta bắt đầu từ hôm nay." Cậu có mái tóc màu nâu hạt dẻ, đôi mắt vàng to nhất từ trước đến nay và khuôn mặt trông ngây thơ nhất từ trước đến nay. "Bam cậu có thể ngồi cạnh Khun ở đằng kia." Thầy Lero Ro vừa nói vừa chỉ vào Khun, cậu có thể nghe thấy những học sinh khác thì thầm một cách thương hại.
"Trời ạ, mị cảm thấy tồi tệ cho lính mới quá, phải ngồi cạnh Khun chứ."
"Khun thậm chí không có vẻ thích cậu ta, cá rằng lính mới đó sẽ sợ hãi Khun trong một tuần đây."
Thành thật mà nói, điều đó thật khó chịu, họ đang làm như thể anh không thể nghe thấy họ nói chuyện tào lao về anh một cách tình cờ. Nhóc mới ngồi bên cạnh, và quay sang cười anh. "Tôi tên là Bam, rất vui được làm quen với anh." Bam nói với một giọng ấm áp, nhìn anh với một sự tử tế chân thành thực sự. Tất cả mọi người trong trường đều sợ hãi anh hoặc chả dám đến gần, vì vậy mà điều này là mới mẻ với Khun. Vẻ ngoài lạnh lùng của anh ấy có chút nứt ra nhưng anh tự đánh mình trở lại bình tĩnh. "Khun Aguero Agnes, cứ gọi tôi là Khun." Anh nói với giọng đều đều và lạnh lùng thường ngày.
Bam nhìn anh trước khi nói "Hy vọng chúng ta có thể là bạn, Khun!" Anh đã nghe tên anh rất nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên có người gọi anh như thế này. Thật chân thật, giống như cậu thực sự muốn làm bạn với anh, nụ cười rạng rỡ và đôi mắt cậu tỏa sáng. Đó là lúc vẻ ngoài lạnh lùng của anh bắt đầu tan chảy.
"Khun, câu hỏi này em không hiểu lắm, anh có thể giải thích cho em được không?" Bam nói, đã một tháng kể từ lần đầu tiên anh nhìn thấy cậu trai tóc nâu. Khác với anh, Bam là một người rất hòa đồng, kết bạn nay đây mai đó. Cậu ấy thậm chí còn trở thành bạn của hai trong số những chị em gái nổi tiếng của Zahard, anh ngạc nhiên rằng Bam vẫn nói chuyện với anh thường xuyên mặc dù có rất nhiều bạn bè. "Ồ câu hỏi này dễ ợt à, thì cậu nên..." Trong khi giải thích câu hỏi, anh liếc nhìn Bam. Trong một tháng hoặc lâu hơn, anh bắt đầu để ý đến Bam. Mái tóc của cậu ấy thật mềm làm sao, cách nó tỏa sáng dưới ánh mặt trời, đôi mắt vàng của cậu ấy tỏa sáng như thế nào mỗi khi nhìn thấy bạn bè của mình, nụ cười của cậu ấy sẽ sưởi ấm trái tim của người băng giá nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐀𝐥𝐥 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 = 𝗞𝗵𝘂𝗻𝗕𝗮𝗮𝗺 or 𝗕𝗮𝗮𝗺𝗞𝗵𝘂𝗻
Romance㋛Như tiêu đề, tui đây sẽ dịch các fic nước ngoài. ⚣Chủ yếu là KhunBam (hoặc ngược lại). ☹︎Ngoài cặp này ra thì tui ko quan tâm những cặp khác mấy như Zahard x Eduan, Evankhell x Yu Hansung, vân vân và mây mây. ❤︎︎Nếu ai không thích mời lượn đi giùm...