Day 20: Gọi anh bằng tên của em

164 14 0
                                    

Tựa đề tiếng anh: 𝙲𝚊𝚕𝚕 𝚖𝚎 𝚋𝚢 𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚗𝚊𝚖𝚎
Tác giả: coolfox0-yandere
Couple: Khun x Bam

𝚂𝚞𝚖𝚖𝚊𝚛𝚢:
Trong một khoảnh khắc Khun và Bam đã có chút thời gian cho riêng mình. Để bày tỏ tình yêu của họ theo một cách không quen thuộc.

 Để bày tỏ tình yêu của họ theo một cách không quen thuộc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ánh mắt yêu thương ấy ...

Cậu nhìn chằm chằm vào mắt anh.

Cảm giác giống như một sự vĩnh hằng nhưng, nó thật kỳ diệu ...

Đôi mắt thần bí màu xanh lam của anh, màu xanh lam như bầu trời trên cao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đôi mắt thần bí màu xanh lam của anh, màu xanh lam như bầu trời trên cao. Cảm giác như cậu ấy đang chết chìm trong lòng biển, tất cả những gì đẹp đẽ nhìn vào mắt cậu. Cảm giác như thể họ có thể mãi mãi như thế này ...

Đôi mắt vàng của cậu bé gọi anh bằng đôi mắt xanh huyền bí. Cậu ta gọi cho anh, khao khát được cùng với hy vọng và ước mơ về một cuộc sống tự do với người có đôi mắt thần bí màu xanh.

Họ thở nhẹ nhàng đầy căng thẳng khi cả hai nhìn chằm chằm vào mắt nhau. Họ đang đối mặt gần nhau nếu họ đang đi qua đường với nhau. Chàng trai có đôi mắt xanh huyền bí, nhích gần cơ thể đến đôi mắt vàng nồng nàn. Nhẹ nhàng nâng cánh tay ôm lấy cậu ấy, theo dấu những chuyến đi của ngón tay anh nhẹ nhàng trên cơ thể từ hông đến lưng trên của cậu ấy. Chàng trai có đôi mắt vàng ngập ngừng thở ra một hơi, đặt hai tay lên ngực chàng trai có đôi mắt xanh thần bí kia. Họ chìm sâu vào mắt nhau, đánh mất mình trong một biển đẹp. Những cảm giác mà họ chưa bao giờ cảm thấy trước đây ùa về trong tâm trí và trái tim của họ. Tay trái đưa lên mặt cậu, đặt nhẹ nhàng để giữ bên phải khuôn mặt của cậu bé có đôi mắt vàng. Ngón tay cái của anh nhẹ nhàng lướt trên đôi môi mềm mại của cậu. Cậu ấy có thể nhận ra từ đôi mắt của mình rằng cậu đang bối rối chưa biết chuyện gì đang xảy ra giữa hai người. Cơ thể họ nhẹ nhàng ôm vào nhau, họ có thể cảm nhận được hơi ấm của nhau, cảm nhận được nhịp đập của trái tim nhau. Họ có thể nhìn thấy nhau chỉ với đôi mắt của họ.

Anh có thể thấy em

Cảm giác như thể anh ấy có thể nhìn thấu tâm hồn cậu. Lạc trong ánh mắt lạnh lùng của anh là một người đang khao khát yêu thương. Mình nên làm gì? Làm sao mình có thể yêu một người? Tình yêu là gì...

Những suy nghĩ ăn mòn cậu bé có đôi mắt vàng. Cậu ấy tâm trí với đứa con của mình có thể là những điều kỳ diệu, những ý tưởng vô nghĩa. Hận bản thân vì không hiểu anh. Tại sao? Sao anh có thể bất cẩn đến mức có thể yêu một người mà không hiểu tình yêu là gì. Đó có phải là cảm giác khao khát? Có phải tất cả những cảm xúc đẹp đẽ này đã làm trái tim tôi như những cánh bướm đang nở rộ. Những cánh bướm chưa héo tàn trước bao nỗi niềm hoài nghi. Lo lắng và ghét bản thân.

Làm sao tôi có thể yêu anh được, Khun? Để không làm anh thất vọng ...

tôi nên làm gì-

"Bam ..."

Sau khi chìm đắm vào đáy sâu của những lo lắng bên trong, Khun kéo cậu ra khỏi những điều kỳ diệu sâu thẳm với chính cái tên của mình. Nhận thấy anh đã nhìn ra xa, nhìn xuống dưới mắt cậu ta. Bam nhìn ngược vào mắt Khun. Vẻ mặt đượm buồn yêu thương hiện rõ trên gương mặt anh.

Ngón tay cái của Khun bẹo má Bam thật nhẹ nhàng. Để cho cậu ấy thấy lo lắng, để nói với cậu ấy rằng không sao cả. Từ lúc bắt đầu chìm đắm trong suy nghĩ. Khun có thể nhìn thấy điều đó trong mắt cậu, đôi mắt vàng rực rỡ của hy vọng và tương lai hạnh phúc đã vụt tắt đi một chút. Ánh sáng mờ dần từ mắt cậu thành những lo lắng và sợ hãi. Khun hiểu ra khi cậu cảm thấy cơ thể ngập ngừng vì anh phá vỡ sự im lặng của họ.

"Bam ..."

Anh khẽ gọi tên cậu trong hơi thở. Bam nhìn vào mắt anh với vẻ buồn rồi nằm sát vào người Khun. Cậu gục đầu vào ngực Khun và nhìn chằm chằm vào một khoảng không xa. Một bàn tay đặt lên đầu cậu, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc cậu đầy an ủi và yêu thương.

"Hãy gọi anh bằng tên của em ... Anh sẽ gọi em bằng tên của mình ..."

Bam, cậu bé có đôi mắt vàng, chậm rãi gật đầu khi cậu ấy mở miệng. Môi cậu tách ra để gọi tên anh. Gọi anh bằng chính mình một cách nhẹ nhàng với sự quan tâm.

"Bam ..."

Anh trả lời,

"... Khun..."

"... Bam ..."

Họ thì thầm tên nhau. Tin tưởng tên của họ với nhau. Nó cảm thấy kỳ quái. Nó cảm thấy an toàn. Nó cảm thấy tin tưởng và chào đón.

Nó giống như họ đã trở thành một.

𝐀𝐥𝐥 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 = 𝗞𝗵𝘂𝗻𝗕𝗮𝗮𝗺 or 𝗕𝗮𝗮𝗺𝗞𝗵𝘂𝗻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ