Day 23: Trò chơi Pocky

140 12 0
                                    

Tựa đề tiếng anh: The Pocky Game
Tác giả: serenextears
Couple: Khun x Bam
Twi: towerofgodlover

𝚂𝚞𝚖𝚖𝚊𝚛𝚢:
Khun bị kéo đến đó mặc cho ý muốn của mình, chơi một trò chơi trẻ con mang tên "Trò chơi Pocky". Nhưng có lẽ nếu đó là Baam thì anh sẽ..., thì sẽ không quá tệ.

(Hoặc: Một thứ bắt đầu với trò chơi Pocky sẽ dẫn đến một điều gì đó hơn thế nữa.)




"Đừng tự mãn cái coi! Sẽ không có cái kiểu như thể ông sẽ chết nếu chỉ chơi một trò chơi với tụi này mà." Endorsi khoanh tay, không chấp nhận.

Trong mười lăm phút qua, cô và Wangnan cố gắng thuyết phục Khun chơi một trò chơi với họ.

Bản thân cô ấy đồng ý như thế nào vẫn còn là một ẩn số đối với Khun vì cô chả bao giờ là kiểu người chơi những trò chơi ngu ngốc này với bọn đực rựa.

Wangnan đã nói rằng sẽ rất tốt nếu chơi cùng nhau vì họ có thể bỏ qua sự căng thẳng cho bài kiểm tra tiếp theo.

Và vì vậy, hầu hết trong số họ đồng ý chơi ngoại trừ một kẻ nổi loạn; Khun.

Bất kể họ đã cố gắng thế nào hay họ cử ai đến để thử, anh vẫn không sẵn lòng hợp tác với bất kỳ ai trong số họ.

Nhưng điều đó không bao giờ ngăn cản họ cố gắng.

Người duy nhất còn lại là Bam, nhưng thuyết phục cậu chơi với cả đám dễ như uống nước lã.

Khun đảo mắt, "Tôi không biết về cô, nhưng chúng ta nên tập luyện thay vì chơi mấy trò trẻ con này. Cô thậm chí còn muốn vượt qua bài kiểm tra này hây?"

"Ồ, thôi nào Khun! Sẽ rất vui khi xem ai là gà trước, phải không?" Wangnan đề nghị.

Một người có óc suy nghĩ sẽ biết rằng hầu hết những mấy thằng này đang muốn chơi chỉ muốn hôn Endorsi hoặc trêu chọc Khun.

Lời giải thích duy nhất cho việc tại sao Endorsi cũng tham gia các trò chơi trẻ con của họ có lẽ là vì cô ấy đã đặt cược khác với Anaak, một chuyện khá phổ biến.

"Tôi đã nói với cậu rồi, tôi sẽ không-"

"Này, Bam!" Wangnan vung tay qua vai khi Bam bước ra khỏi căn phòng trước mặt họ.

Với vẻ bối rối, cậu hỏi: "Chuyện gì vậy anh Wangnan?"

"Cậu có thể giúp tôi một việc và chơi Pocky với tụi tôi không? Đó là một trò chơi rất vui."

"Pcky á?", Cậu hỏi một lần nữa với vẻ bối rối. Tất nhiên, một người như Bam dù sao cũng sẽ không biết những thứ đó là gì. Tất cả đều mới đối với cậu ta.

Thành thật mà nói, Khun cũng không biết nó là gì. Có lẽ một trò chơi khác dành cho thanh thiếu niên hoặc Wangnan đã tạo ra nó.

Dù đó là gì, trò chơi nghe có vẻ không hay chút nào.

"Yé, pocky! Muốn chơi không? Tôi sẽ giải thích cho cậu nếu cậu tham gia!"

Bam có vẻ do dự một lúc như thể cậu ấy cũng đang nghĩ rằng họ nên tập luyện thay vì chơi game.

Nhưng đã là ông bố của nhóm chiều chuộng con cái của mình một cách quá đáng rồi, cuối cùng cậu ấy đã đồng ý chơi một vài hiệp.

𝐀𝐥𝐥 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 = 𝗞𝗵𝘂𝗻𝗕𝗮𝗮𝗺 or 𝗕𝗮𝗮𝗺𝗞𝗵𝘂𝗻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ