Tôi sẽ pha cho cậu một ly với hy vọng rằng cậu sẽ trả tôi bằng cả trái tim mình
Tựa đề tiếng anh: 𝚒 𝚖𝚊𝚍𝚎 𝚢𝚘𝚞 𝚊 𝚍𝚛𝚒𝚗𝚔 𝚒𝚗 𝚑𝚘𝚙𝚎𝚜 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝚢𝚘𝚞'𝚍 𝚙𝚊𝚢 𝚖𝚎 𝚠𝚒𝚝𝚑 𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚑𝚎𝚊𝚛𝚝.
Tác giả: aguerobaam𝚂𝚞𝚖𝚖𝚊𝚛𝚢:
Bartender! Khun AU nơi Khun cố gắng rủ Bam đi chơi với anh ấy nếu cuối cùng anh có thể làm được đồ uống yêu thích của cậu.
*Bartender có thể hiểu nôm na là người pha chế nhưng ở đây là Khun pha chế rượu nha."Vậy cậu nghĩ như sao?" Khun thì thầm đầy quyến rũ, giọng trầm và chế nhạo, dùng 2 ngón tay trượt một vesper qua quầy, "Lần này anh đã làm được chưa?"
Bam nhướng mày với ly cocktail trước mặt - nó rõ ràng và tĩnh lặng, chỉ được trang trí bằng một mẩu kim tuyến màu cam. Sang trọng và đơn giản.
Cậu ấy thích nó trông như thế nào, nhưng lắc đầu và cười khúc khích với bartender hiện đang dựa vào quầy, dự đoán câu trả lời của cậu ta. "Tôi sợ rằng anh lại thua tôi một lần nữa thôi," là tất cả những gì cậu ấy nói.
Khun cười toe toét, mắt sáng long lanh. "Anh chắc chắn rằng sẽ làm đúng vào lần sau."
"Tôi sẽ uống nó vậy," Bam tiếp tục, đưa ngón tay quanh vành ly martini, đưa lên miệng nhấp một ngụm trước những từ mà cậu ấy đã quen nghe hàng tuần.
Khun cười, giọng nhẹ nhàng và êm dịu khi anh ấy quay đi, và Bam thích thú với âm thanh đó.
Cậu ấy hy vọng Khun sẽ sớm đoán được.
Dù gì thì cũng đã được 3 tháng rồi.
-
Đêm đầu tiên nó xảy ra, 3 tháng trước, cậu ấy vừa bỏ đi sau một cuộc họp dài, đầu đập thình thịch và kích thích sâu trong da, cảm giác như cậu đã hoàn toàn lãng phí thời gian của mình và bây giờ đang rất cần một thức uống để làm dịu thần kinh.
Cậu thấy mình đang rẽ trái thay vì phải như bình thường, và đi dạo trên hai con phố dưới ánh đèn đường vàng và thấy mình đang đứng ngay bên ngoài một quán bar nằm giữa con phố vắng vẻ.
Dấu hiệu không phải là một đèn neon ồn ào khó chịu. Thay vào đó, nó chỉ đơn giản là những chữ cái nhỏ trên bảng hiệu, một "Agnis Bar", và Bam thấy mình đang ngó qua cánh cửa đôi bên trong để xem.
Nội thất tối và quyến rũ, an toàn với một vài điểm sáng màu vàng chiếu sáng ghế. Nó có vẻ yên tĩnh, một vài khách hàng ngồi cạnh bàn, một mình, ánh sáng kém mờ mịt che mờ khuôn mặt của họ.
Nhưng điều thu hút sự chú ý của cậu ấy là một ánh sáng trắng duy nhất chiếu vào người phục vụ tại quầy bar, đôi mắt nhắm nghiền yên bình khi anh ta lau sạch những ly rượu bằng một tấm vải trắng.
Anh ta trông gần như thanh tao, đứng đó không cử động vì bàn tay đang lau viền kính, mái tóc màu xanh lam che khuất khuôn mặt. Bam cảm thấy hơi thở của mình như lắp lại khi nhìn thấy cảnh đó. Đối với cậu ấy, nó giống như một nơi tốt để thư giãn.
Cậu ta thận trọng đẩy vào cửa kính, nhưng mắt cậu ta bắt gặp dòng chữ nhỏ gắn trên bề mặt, "Đây là quán bar dành cho sự cô độc. Chỉ vào nếu có một mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐀𝐥𝐥 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 = 𝗞𝗵𝘂𝗻𝗕𝗮𝗮𝗺 or 𝗕𝗮𝗮𝗺𝗞𝗵𝘂𝗻
Romance㋛Như tiêu đề, tui đây sẽ dịch các fic nước ngoài. ⚣Chủ yếu là KhunBam (hoặc ngược lại). ☹︎Ngoài cặp này ra thì tui ko quan tâm những cặp khác mấy như Zahard x Eduan, Evankhell x Yu Hansung, vân vân và mây mây. ❤︎︎Nếu ai không thích mời lượn đi giùm...