Day 14: Đêm băng giá

170 16 21
                                    

Tựa đề tiếng anh: 𝙸𝚌𝚢 𝙽𝚒𝚐𝚑𝚝
Tác giả: orphan_account

---

𝚂𝚞𝚖𝚖𝚊𝚛𝚢:

"Bam?" Aguero khẽ hỏi.

Bam vòng hai tay qua người cậu, kéo cậu vào lòng thật chặt. "Vâng, thưa Cậu chủ Aguero?"

"Tại sao mẹ tôi không muốn chăm sóc tôi?"

Bam thở dài và hôn lên đỉnh đầu Aguero. "Bà ấy thật ngu ngốc. Bà ấy tin rằng cậu sẽ phải làm việc nhiều, nhưng bất cứ ai nghĩ rằng cậu không xứng đáng với nỗ lực là điều ngu ngốc. "

"Anh nghĩ rằng tôi xứng đáng với nỗ lực, phải không Bam?"

Bam cau mày và xoay cậu bé xung quanh để họ đối mặt với nhau. Tựa vào gần cậu thì thầm, "Tôi có ngu ngốc không?"

Aguero cười khúc khích và thì thầm đáp lại, "Chỉ một chút thôi."

---




"Bam?"

"Vâng, thưa Cậu chủ Aguero?"

"Hai ta kết hôn đi!"

Bam cười hì hì bỏ cái áo đang gấp xuống quay lại nhìn thằng nhỏ đang ngồi trên máy giặt. Anh mỉm cười và ngồi xổm xuống cho đến khi ngang tầm mắt với đứa trẻ.

"Tôi nghĩ rằng cậu còn hơi trẻ để kết hôn với một người lớn tuổi như tôi đó."

Aguero bĩu môi, khoanh tay trước ngực. "Anh không già đâu Bam! Anh chỉ mới 21 tuổi mà! "

Mỉm cười, Bam đứng dậy vỗ nhẹ vào đầu cậu, vò rối mái tóc được chải gọn gàng của Aguero.

"N-Này! Bam! D-Dừng lại!"

Cười khúc khích, Bam quay lại đống đồ cần gấp. "Tôi rất xin lỗi thưa Cậu chủ Aguero, tôi chỉ không thể giúp được gì cho bản thân. Tóc của cậu trông quá gọn gàng, và tôi chỉ cần sửa nó lại thôi."

Cau có, chàng trai trẻ của gia đình Khun danh giá đã phẫn nộ cố gắng sửa chữa mái tóc rối bù giờ không thành của mình. "Baaaaaammm!"

Bam liếc nhìn đứa trẻ khó chịu. "Vâng?"

"Sửa lại tóc tôi coi!"

"Chúng ta đã nói gì về việc hỏi một cách lịch sự nhỉ?"

"... Làm ơn sửa lại tóc cho tôi," Aguero lẩm bẩm.

"Rất sẵn lòng. Tôi sẽ tận dụng bất kỳ cơ hội nào để có thể chạm vào mái tóc của Hoàng tử băng nhỏ của chúng ta."

"... Tôi không nghĩ anh cũng gọi tôi như vậy. Tôi đã nghĩ rằng chỉ có gia đình ngu ngốc của tôi mới gọi tôi như vậy."

Bam lấy chiếc khăn rằn trên tóc Aguero và dùng nó để kéo những lọn tóc màu xanh lam lại thành một kiểu tóc đuôi ngựa nhỏ ở phía sau đầu. "Thật không hay khi gọi gia đình cậu là Cậu chủ Aguero ngu ngốc."

"Nhưng đó là sự thật! Cha bắt anh mặc đầm chỉ vì anh là người chăm sóc của tôi, mặc dù anh là con trai!" Aguero nói khi chỉ vào chiếc váy hầu gái mà Bam đang mặc.
*Sở thích dị vãi Eduan à

"Mỗi người chăm sóc phải mặc một chiếc, kể cả những con trai. Tại sao thế? Cậu không thích chiếc váy sao?" Bam nhướng mày.

𝐀𝐥𝐥 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 = 𝗞𝗵𝘂𝗻𝗕𝗮𝗮𝗺 or 𝗕𝗮𝗮𝗺𝗞𝗵𝘂𝗻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ